Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Stylist mới của Taeyeon được khen đỉnh vì tạo nét cho cô quá hay, nhưng vẫn có 1 pha lên đồ xấu giật mình

Trừ lần hơi fail đó ra thì stylist mới của Taeyeon vẫn xứng đáng để được nhận cơn mưa lời khen từ phía netizen đấy chứ.

2020 không chỉ là năm Taeyeon có nhiều dự án âm nhạc hay ho mà còn là năm cô "chuyển mình" khá nhiều ở địa hạt thời trang. Đặc biệt dạo gần đây, style của giọng ca What Do I Call You đã mới lạ hơn, đa dạng hơn khiến fan không khỏi mừng thầm.

Stylist mới của Taeyeon được khen đỉnh vì tạo nét cho cô quá hay, nhưng vẫn có 1 pha lên đồ xấu giật mình - Ảnh 1.

Được biết, nguyên do là vì Taeyeon đã có stylist mới. Người này không chỉ phối đồ hay ho mà còn để Taeyeon thử sức với nhiều phong cách hơn, khi thì bánh bèo, khi thì cool ngầu. Cũng nhờ thế, các fan rất "ưng bụng" vị stylist này.

- cái happy bản live nhìn taeyeon y xì nàng tiên cá ý, stylist này đỉnh.

- stylist thật sự quan trọng với celeb luôn á.

- hèn gì dạo này thấy taeyeon cứ khác khác, ra là đổi stylist mới.

- ôi, cũng đến ngày sm chịu thay stylist cơ à.

- nói chung với visual này thì stylist cứ phối đồ bình bình thôi là được rồi, không cần phải lồng lộn làm gì đâu.

Dành cho những ai chưa biết thì stylist của Taeyeon có nickname là Beautyumm (엄아름), cô là người có style khá hay ho. Ngoài Taeyeon, Beautyumm cũng từng hợp tác với Hyuna, Heize, Loco... nữa.

Trong MV mới, Taeyeon cũng được diện các set đồ với nhiều phong cách khác nhau và cũng nhận được nhiều lời khen. Xem ra, cô và Beautyumm cũng là cặp bài trùng thú vị.

Nhưng trong vô vàn set đồ xuất sắc thì Beautyumm cũng có lúc xuống phong độ đó nha. Đơn cử chính là set áo lông hồng choé loé và mũ nồi trắng này đây...

Stylist mới của Taeyeon được khen đỉnh vì tạo nét cho cô quá hay, nhưng vẫn có 1 pha lên đồ xấu giật mình - Ảnh 5.

Bản thân set đồ này đã nằm chênh vênh ở ranh giới đẹp/sến rồi mà stylist còn phối với đôi khuyên tai đính đá to bự cùng vòng choker hạt, tạo thành một tổng thể hết sức "bà thím". Tất nhiên, visual của Taeyeon vẫn đỉnh nhưng set đồ này vẫn khó cảm. Stylist sau này chắc cần để ý hơn chút nha.

Stylist mới của Taeyeon được khen đỉnh vì tạo nét cho cô quá hay, nhưng vẫn có 1 pha lên đồ xấu giật mình - Ảnh 6.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/stylist-moi-cua-taeyeon-duoc-khen-dinh-vi-tao-net-cho-co-qua-hay-nhung-van-co-1-pha-len-do-xau-giat-minh-20201218223743957.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY