Huyết áp , Tim mạch hôm nay

Suýt Ch?t sau cơn đau tim, đạo diễn người Mỹ quyết giảm béo

Kevin Smith chỉ có 20% cơ hội sống sót khi nhập viện vì lên cơn đau tim. Sau đó ông quyết định giảm cân, nỗ lực tập luyện và ăn uống theo chế độ. Sáu tháng sau, từ 116 kg Kevin Smith giảm còn 92 kg. Ông cho rằng đây là cột mốc giảm cân lớn của mình.
Đạo diễn Kevin Patrick Smith 48 tuổi, lên cơn đau tim ngày 25/2 khi đang tham gia một show diễn của mình. Vào bệnh viện cấp cứu, bác sĩ phát hiện động mạch ở tim bênh nhân bị tắc hoàn toàn.

Những ngày nằm tại bệnh viện ở Los Angeles, Kevin Smith vẫn cập nhật Instagram và cho biết đang đối diện với "một tình trạng tồi tệ".

"Lúc đó tôi nhớ về cha tôi. Ông cũng Ch?t vì đau tim", Kevin Smith chia sẻ.

Kevin Smith trước và sau khi giảm cân. Ảnh: Men'sHealth

Kevin Smith đã lên kế hoạch giảm cân trong nhiều năm. Chia sẻ với Men'sHealth.com, ông nói mình từng giảm 18 kg nhờ dắt chó đi dạo thường xuyên.

Theo Entertainment Tonight, Kevin Smith đã giảm được hơn 36 kg trong 10 năm trước khi bị bệnh tim.

Lần này, sau khi thoát khỏi lưỡi hái tử thần, các bác sĩ khuyên Kevin phải giảm hơn 20 kg nữa để đảm bảo sức khỏe. Người đàn ông nỗ lực tập luyện và ăn uống theo chế độ.

Sáu tháng sau, từ 116 kg Kevin Smith giảm còn 92 kg. Ông cho rằng đây là cột mốc giảm cân lớn của mình.

"Đây là lần đầu tiên cân nặng của tôi dưới 100 kg", ông nói.

Smith rất thích dắt chó đi bộ vừa thư giãn vừa giảm cân. Ảnh: Men'shealth

Kevin Smith chia sẻ kinh nghiện giảm cân của mình là đọc những quyển sách hướng dẫn về cách giảm cân an toàn và thực hiện chế độ ăn chỉ có thực vật, nhất là khoai tây.

"Tôi đã giảm gần 8 kg trong 9 ngày nhờ ăn khoai tây", ông nói.

Trong một cập nhật gần đây trên tài khoản Instagram của mình, Smith chia sẻ anh đang ở mức cân nặng thấp nhất kể từ khi học trung học.

Kevin Smith cũng cho biết anh có kế hoạch giảm cân nhiều hơn: "Tôi sẽ tiếp tục cố gắng để giảm cân nặng xuống dưới 90 kg".

Theo Thùy An - VnExpress

Mạng Y Tế
Nguồn: Alo bác sĩ (http://alobacsi.com/suyt-chet-sau-con-dau-tim-dao-dien-nguoi-my-quyet-giam-beo-n391032.html)

Tin cùng nội dung

  • Hãy thử kết hợp chế độ hàng ngày tại nơi làm việc và những mẹo nhỏ sau đây, bạn sẽ thấy hiệu quả giảm cân thấy rõ rệt.
  • Cháu 15 tuổi, cao 1m45 mà nặng tới 40 kg. Đùi, mông và bắp chân cháu rất to, bạn bè thường trêu là béo lùn nhưng mẹ cháu lại an ủi là không béo.
  • Cắt giảm khẩu phần đột ngột có thể khiến cơ thể thiếu vitamin và khoáng chất, gây ra mệt mỏi. Ngoài ra, giảm cân quá nhanh còn đưa đến nguy cơ loãng xương và sỏi mật.
  • Rối loạn cương dương thường là một triệu chứng xuất hiện nhiều năm trước khi bị cơn đau tim.
  • Em 25 tuổi, cao 1m62, nặng 65kg, em thấy mình mập quá và muốn giảm cân. Em muốn đi khám dinh dưỡng để hỏi BS chế độ ăn tốt nhất cho em, nhờ Mangyte hướng dẫn. Em xin cảm ơn! (Thúy Hạnh – hanhmeocon…@yahoo.com)
  • Nhồi máu cơ tim (còn được gọi là cơn đau tim) xảy ra khi một phần của cơ tim bị phá hủy hoặc ch*t vì nó không nhận được đủ oxy. Nhồi máu cơ tim thường có thể điều trị được khi được chẩn đoán sớm. Tuy nhiên, nếu không điều trị nhồi máu cơ tim có thể gây Tu vong.
  • Yêu thô bạo có thể mang đến cho bạn cảm giác mới lạ, nhưng đừng quá lạm dụng nó bởi những tác hại dưới.
  • Nếu bạn cũng giống như hầu hết các phụ nữ khác, cơn đau trong lúc chuyển dạ và sinh nở sẽ là một trong những điều làm bạn lo lắng khi dự định có con. Điều này cũng dễ hiểu, bởi vì hầu hết phụ nữ đều bị đau khi sinh.
  • Sau phẫu thuật, trẻ thường gặp vấn đề với các cơn đau nhưng thật may là có nhiều phương pháp để làm dịu các cơn đau này. Vậy phương pháp nào là hiệu quả, tốt nhất cho trẻ
  • Làm thế nào để bé có thể chuẩn bị được tin thần, và sẵn sàng cho việc phải thực hiện thủ thuật y khoa
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY