Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

Tác dụng nhanh không phải cách tốt nhất để cải thiện S*nh l* nam giới

Hiện nay, vẫn còn rất nhiều người lầm tưởng rằng tăng cường S*nh l* nhanh chóng, cấp tốc (hiệu quả tức thì) là lựa chọn hàng đầu để đẩu lùi các vấn đề về xuất tinh sớm, rối loạn cương dương. Nhưng thực tế, đó không phải là cách tốt nhất và không an toàn đối với sức khỏe S*nh l* một cách lâu dài.

Hiện nay, vẫn còn rất nhiều người lầm tưởng rằng tăng cường S*nh l* nhanh chóng, cấp tốc (hiệu quả tức thì) là lựa chọn hàng đầu để đẩu lùi các vấn đề về xuất tinh sớm, rối loạn cương dương. Nhưng thực tế, đó không phải là cách và không an toàn đối với sức khỏe S*nh l* một cách lâu dài.

Tại sao nhu cầu sử dụng Thu*c tăng cường S*nh l* nam giới đang tăng cao?

Trong những năm gần đây, suy giảm được xem là một bệnh có tính xã hội thực sự. Theo số liệu thống kê, trên thế giới có tới 152 triệu người yếu S*nh l* và dự kiến sẽ còn tăng lên khoảng 322 triệu người vào năm 2025. Khi bước sang tuổi 40, cơ thể sản sinh nội tiết tố testosterone giảm dần và bắt đầu quá trình mãn dục làm giảm phong độ của đàn ông. Đây là hệ quả tất yếu của quá trình lão hóa tự nhiên mà 50% đàn ông trên thế giới đều phải đối mặt.

Ở nước ta hiện nay, nam giới khi gặp các vấn đề trục trặc phòng the thường có tâm lý e ngại, không đi khám. Họ chấp nhận, chịu đựng hoặc tự ý tìm mua những sản phẩm Thu*c kích thích, ngay tức khắc mà không lường trước được những tác dụng phụ tiêu cực đến sức khỏe lâu dài của bản thân.

Ảnh minh họa

Cải thiện chức năng S*nh l* nam giới phải từ từ không thể gấp gáp

Chúng ta có khá nhiều phương pháp trị yếu S*nh l* như: đông y, tây y, đông tây y kết hợp, các loại Thu*c tác dụng nhanh hoặc là sử dụng thực phẩm chức năng kết hợp với tập luyện thể dục thể thao. Trên thực tế, thị trường hiện nay cũng có rất nhiều loại Thu*c tác dụng nhanh nhưng không đem lại hiệu quả cho sức khỏe S*nh l* về sau. Thậm chí nếu sử dụng thường xuyên các loại Thu*c này sẽ dễ dẫn dến tình trạng suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương, rút ngắn độ tuổi mãn dục ở nam giới.

Anh N.Đ.H (31 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Khi còn trẻ tôi mắc chứng yếu S*nh l*, thường xuyên chỉ được 2-3 phút là đã hết hiệp nên tôi đã dùng thử nhiều loại Thu*c kích thích và có tác dụng rất nhanh nhưng càng về sau thì sức khỏe S*nh l* ngày càng giảm, lắm lúc cậu nhỏ không cương nổi dù có sử dụng lại các loại Thu*c trên.”

Sức khỏe con người được phản ánh qua quy luật ngũ hành đối chiếu theo 5 tạng của cơ thể là: Tâm – Can – Tì - Phế - Thận. Trong đó, thận là cơ quan chủ về Sinh d*c đồng thời đóng vai trò điều hòa năng lượng cho mỗi tạng hoạt động. Khi chức năng của các tạng khác suy yếu, thận sẽ phải làm việc nhiều hơn. Lâu dài chức năng của thận sẽ bị ảnh hưởng tiêu cực.

Do đó, để làm chức năng S*nh l* được tốt lên, ngoài bồi bổ thận cần quan tâm tới bồi bổ chức năng của các tạng khác để chức năng của mỗi tạng được hài hòa mới đạt hiệu quả cao trong việc đẩy lui suy giảm chức năng S*nh l* ở nam giới. Áp dụng các bài Thu*c đông y theo chỉ dẫn của chuyên gia hoặc sử dụng một số loại thực phẩm chức năng đảm bảo chất lượng kết hợp tập luyện thể dục thể thao chính là cách tốt nhất để cân bằng chức năng của 5 tạng trên cơ thể. Từ đó, thận khỏe mạnh và chức năng S*nh l* dần dần phục hồi, cải thiện theo chiều hướng tích cực hơn.

Như vậy, cải thiện chức năng S*nh l* nam giới không thể gấp gáp mà nếu khiên cưỡng sử dụng Thu*c kích thích, tác dụng nhanh thì đàn ông dễ phải gánh chịu hậu quả.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/tac-dung-nhanh-khong-phai-cach-tot-nhat-de-cai-thien-sinh-ly-nam-gioi-n149579.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY