Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tân Miss World 2021 trước khi thi Hoa hậu: Năm 17 tuổi đã có thần thái high-fashion, bảo sao đăng quang đầy thuyết phục

Ở tuổi 17, Miss World 2021 còn nhuộm tóc nâu cực sang trọng.

Một trong những nhân vật được cư dân mạng quan tâm nhất lúc này chính là Tân Hoa hậu Thế giới 2021 - Karolina Bielawska.

Đại diện đến từ đất nước ba lan đã xuất sắc vượt qua nhiều nhan sắc đáng gờm, trở thành chủ nhân của chiếc vương miện danh giá. tại khắp các trang mạng xã hội, khán giả đều dành nhiều lời khen có cánh cho nhan sắc của nàng tân hoa hậu thế giới. đa số đều ví von dung nhan của karolina bielawska xinh đẹp tựa búp bê nhờ mái tóc bồng bềnh vàng óng, và những đường nét gương mặt đẹp như tạc.

Ít ai biết rằng, trước khi tham gia các cuộc thi nhan sắc, và đăng quang thuyết phục từ ngôi vị hoa hậu ba lan 2019 cho đến hoa hậu thế giới 2021, karolina bielawska đã từng có một khoảng thời gian làm người mẫu. ở tuổi 17 - 18, karolina bielawska gây ấn tượng với nhan sắc vừa ngọt ngào, vừa quyến rũ và đặc biệt là thần thái cực kỳ cuốn hút.

Sở hữu vóc dáng chuẩn với vòng eo thon thả, khuôn ngực đầy đặn, không có gì lạ khi karolina bielawska lọt vào mắt xanh của công ty người mẫu, và tỏa sáng ở lĩnh vực này. dù còn trẻ nhưng cách tạo dáng của karolina bielawska đã rất chuyên nghiệp, gương mặt thì toát lên khí chất sang trọng và rất high-fashion. nhan sắc của karolina bielawska năm 17 tuổi lại càng giống với nữ minh tinh nổi tiếng margot robbie.

Điều đáng chú ý là thay vì để tóc vàng - kiểu tóc làm nên nét đặc trưng của tân hoa hậu thế giới 2021, karolina bielawska thuở 17 - 18 lại kết thân với màu tóc nâu. gam màu tóc trầm này mang đến cho karolina bielawska sự trang nhã, sang trọng và có gì đó bí ẩn. chẳng trách, karolina bielawska không cần mặc quần áo cầu kỳ, trang điểm cũng rất nhẹ nhàng, nhưng luôn toát lên sức hút khó rời mắt.

Khi chinh chiến tại các cuộc thi sắc đẹp, karolina bielawska chuyển sang phong cách khác hẳn. cô nhuộm tóc vàng, diện đồ màu sắc tươi tắn hơn. đây là bước chuyển mình vô cùng hợp lý, sáng suốt. màu tóc vàng óng ả, style linh hoạt và nổi bật giúp nàng tân hoa hậu thế giới luôn rạng rỡ, tỏa sáng mọi lúc mọi nơi, đồng thời đem đến nguồn năng lượng tích cực. với hình ảnh tươi tắn, nhan sắc xinh đẹp cùng học vấn đáng nể, karolina bielawska đã đăng quang ngôi vị cao nhất trong cuộc thi miss world 2021 một cách đầy thuyết phục.

Ảnh: Instagram nhân vật

https://afamily.vn/tan-miss-world-2021-truoc-khi-thi-hoa-hau-nam-17-tuoi-da-co-than-thai-high-fashion-bao-sao-dang-quang-day-thuyet-phuc-20220317132515732.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tan-miss-world-2021-truoc-khi-thi-hoa-hau-nam-17-tuoi-da-co-than-thai-high-fashion-bao-sao-dang-quang-day-thuyet-phuc-20220317132515732.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY