Nhịp cầu nhân ái hôm nay

Tặng 100 nghìn khẩu trang cho lực lượng chống dịch

Sáng 2/8, tại TP Hồ Chí Minh, đại diện Công ty Cổ phần Pacific Foods và Công ty VinaFirst đã trao 100.000 khẩu trang y tế cao cấp cho lực lượng tham gia chống dịch Covid-19. Tiếp nhận phần quà trao tặng này có lãnh đạo Thành ủy, HĐND TP Hồ Chí Minh.

Tại buổi lễ, nhà tài trợ đã trao 100.000 khẩu trang TS95 kháng khuẩn có trị giá tương đương 300 triệu đồng. Số khẩu trang nói trên sẽ được trao tới MTTQ 21 quận, huyện và TP Thủ Đức nhằm động viên tinh thần cho đội ngũ tham gia công tác phòng, chống dịch Covid-19 tiếp tục an tâm thực hiện tốt nhất nhiệm vụ được giao, nhất là những khu vực có nguy cơ lây nhiễm cao.

Phát biểu tại buổi lễ, phó bí thư thành ủy, chủ tịch hđnd tp hồ chí minh nguyễn thị lệ bày tỏ trân trọng nghĩa cử cao đẹp của các doanh nghiệp, kiều bào đã cùng chung tay hỗ trợ tp hồ chí minh phòng, chống dịch covid-19 và đang nỗ lực hết sức chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh tác động.

Trước đó, ngày 24/7, pacific foods phối hợp các đơn vị đã hỗ trợ 25 tấn rau, củ, quả được vận chuyển bằng tàu cao tốc từ tiền giang về để hđnd tp hồ chí minh cùng ủy ban mttq việt nam tp hồ chí minh chuyển tới hỗ trợ người dân ở các địa phương, bệnh viện, khu cách ly, tặng các “bếp nghĩa tình”, “gian hàng 0 đồng”.

Ủng hộ phòng chống dịch Covid-19

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo nhân dân (https://nhandan.com.vn/nhan-ai/tang-100-nghin-khau-trang-cho-luc-luong-chong-dich-657959/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY