Dinh dưỡng hôm nay

Tập đoàn Delikost tặng quà tết cho người nghèo tại Hà Nội.

Ngày 22/1/2019 vừa qua, Tập đoàn Deliksot phối hợp cùng Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn VinGroup và BLĐ phường Vĩnh Tuy quận Hai Bà Trưng tổ chức tặng quà Tết cho hộ nghèo, cận nghèo, cùng gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường. Cùng tham dự có các đồng chí lãnh đạo tại phường, đại diện Tập đoàn Delikost và đại diện tập đoàn VinGroup.

đại diện tập đoàn và tập đoàn vingroup trao quà cho cho người nghèo, cận nghèo phường vĩnh tuy.

Mỗi suất quà trị giá 1.000.000 đồng, bao gồm 2 hộp thực phẩm bổ sung dinh dưỡng Milkraft. Phần quà tuy không lớn nhưng lại đầy ý nghĩa, thiết thực, góp phần chia sẻ những khó khăn để bà con nghèo, cận nghèo trên địa bàn phường Vĩnh tuy có thêm sức khỏe, niềm vui đón Tết, đón Xuân.

Đại diện tập đoàn Delikost trao quà cho các hộ gia đình nghèo và cận nghèo của Phường Vĩnh Tuy.

Đồng thời đây cũng là hoạt động từ thiện vô cùng có ý nghĩa từ phía tập đoàn tổ chức vào dịp tết đến, xuân về thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của tập đoàn trong việc quan tâm tới đời sống người nghèo, người có hoàn cảnh khó để động viên họ vươn lên trong cuộc sống.

Được biết, trong dịp tết kỷ hợi 2019, tập đoàn sẽ tiếp tục trao tặng gần 400 suất quà, mỗi suất quà trị giá gần 1.000.000vnđ cho các hộ nghèo và gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại phường cầu dền quận hai bà trưng hà nội. đây là một trong những hoạt động của tập đoàn tham gia tích cực về các hoạt động xã hội và từ thiện cho cộng đồng.

Milkraft dinh dưỡng toàn diện từ CHLB Đức

Milkraft với sự kết hợp của 28 vitamin và khoáng chất, cùng hệ chất xơ kép (pos/gos/inuline) cùng nguồn năng lượng cao (276kcal/1 suất uống) cho cơ thể, bổ sung dinh dưỡng, giúp cải thiện hệ tiêu hóa, tối ưu khả năng hấp thu dinh dưỡng, tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khỏe. thực phẩm bổ sung dinh dưỡng milkraft dành cho người trưởng thành cần bổ sung dinh dưỡng, người gầy, (bệnh mãn tính) do ăn không ngon miệng có như cầu tăng dinh dưỡng, khả năng hấp thu dinh dưỡng kém đi.

Địa chỉ liên hệ: Công ty CP DeliKost

Đ/c: Số 66 Bạch Mai, Phường Cầu Dền, Quận Hai Bà Trưng, HN

Hotline: 1800 6525 (miễn phí cước gọi)

Website: http://delikost.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/milkraftvn/

Số GPQC: 01677/2017/ATTP-XNQC

Sản phẩm này không phải là Thu*c và không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/tap-doan-delikost-tang-qua-tet-cho-nguoi-ngheo-tai-ha-noi-n153072.html)

Chủ đề liên quan:

delikost người gầy suy dinh dưỡng

Tin cùng nội dung

  • Khi cơ thể kém hấp thụ, dù ăn rất nhiều và đủ chất nhưng việc chuyển hóa dinh dưỡng vẫn kém, nên cơ thể không nhận được nhiều chất dinh dưỡng, dẫn đến thiếu chất và khó tăng cân.
  • Suy dinh dưỡng thai nhi trong tử cung là hiện tượng trẻ sinh ra đủ tháng, nhưng cân nặng dưới 2,5kg.
  • Ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng là yếu tố quan trọng cho sức khỏe con người, mọi lứa tuổi, nhất là người cao tuổi. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân, người cao tuổi thường phải đối mặt với nguy cơ bị suy dinh dưỡng, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, dẫn tới bệnh tật và Tu vong.
  • Suy dinh dưỡng là sự mất cân bằng thực phẩm đã tiêu thụ và nhu cầu năng lượng của mỗi một cơ thể con người và chủ yếu gặp ở trẻ em và người cao tuổi (NCT). Suy dinh dưỡng ở NCT có thể khắc phục được nếu phát hiện sớm và áp dụng đúng phương pháp dinh dưỡng.
  • Suy dinh dưỡng ở người cao tuổi là tình trạng gầy yếu do ăn quá ít hoặc ăn không cân đối giữa các thức ăn cơ bản là đạm, đường, chất béo. Một người được coi là suy dinh dưỡng khi bị sụt từ 5 - 10% trọng lượng cơ thể trong vòng 6 tháng tới một năm.
  • Đông y gọi suy dinh dưỡng ở trẻ em là chứng cam tích, mà nguyên nhân thường gặp là do khẩu phần ăn không hợp lý, như: ăn thiếu đạm kéo dài, ăn nhiều chất béo ngọt khiến không tiêu hóa được, tích lại làm tổn thương tỳ vị, cũng có khi do nhiễm nhiều giun...
  • Suy dinh dưỡng trẻ em, Đông y gọi là cam tích. Nguyên nhân thường gặp là do trẻ ăn uống không điều độ, (cai sữa quá sớm, ăn nhiều chất ngọt hoặc béo quá, no hoặc đói thất thường), làm tỳ vị bị tổn thương, do chăm sóc không đúng cách, hoặc không phù hợp với các giai đoạn phát triển S*nh l* của trẻ nhỏ, làm nguyên khí hao tổn, tân dịch bị tổn thương.
  • Một khảo sát mới đây trên 3.000 học sinh cho thấy, 85% số trẻ em thành thị phải học thêm.
  • Bệnh này thuộc chứng cam tích trong đông y. Trên lâm sàng chủ yếu phân làm 3 loại: khí trệ thực tích, tỳ hư tích trệ và tỳ thận hư.
  • Suy dinh dưỡng là khi cơ thể bạn không nhận được đủ chất dinh dưỡng từ các loại thực phẩm bạn ăn để hoạt động tốt. Chất dinh dưỡng bao gồm chất béo, tinh bột, chất đạm, vitamin và các khoáng chất. Những chất này cung cấp năng lượng cho cơ thể của bạn. Chúng giúp cơ thể phát triển, sửa chữa mô và điều hòa các quá trình sống.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY