Nhịp cầu nhân ái hôm nay

Tập đoàn TH tặng sữa và loại đồ uống góp sức chống dịch Covid-19

Với tinh thần sẻ chia, chung tay cùng Chính phủ và các tỉnh chống dịch Covid-19, Tập đoàn TH và Ngân hàng TMCP Bắc Á thông qua Quỹ Vì tầm vóc Việt đã nhanh chóng triển khai hoạt động tặng sản phẩm sữa tươi sạch TH true MILK, Dalatmilk và các loại đồ uống hoa quả tự nhiên TH true Juice, với số lượng 201.600 ly (144.000 ly dành tặng Hải Dương; 48.000 ly cho Quảng Ninh và 9.600 ly gửi tới Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19).

Ngay trong ngày 31-1, những ly sữa đầu tiên bắt đầu được vận chuyển tới hải dương và quảng ninh. những đợt hàng tiếp theo sẽ được vận chuyển theo kế hoạch tặng cho người dân trong khu vực cách ly, các nhân viên y tế và lực lượng tham gia chống dịch.

Tập đoàn TH tặng 201.600 ly sữa tươi sạch và các loại đồ uống góp sức chống dịch Covid-19 tại Hải Dương, Quảng Ninh -0 Đại diện Ủy ban MTTQ tỉnh Quảng Ninh tiếp nhận quà tặng chống dịch từ Tập đoàn TH.

Phó chủ tịch ủy ban mttq việt nam tỉnh quảng ninh hoàng đức hạnh bày tỏ xúc động trước tinh thần tương thân tương ái của tập đoàn th ngay từ những ngày đầu của đợt tái bùng phát dịch covid-19 và cho biết 48 nghìn ly sữa tươi được tài trợ sẽ được chuyển tới các điểm cách ly thuộc: thành phố hạ long, bệnh viện dã chiến số 2 (bệnh viện lao và phổi quảng ninh), huyện vân đồn, thị xã đông triều. trên địa bàn tỉnh, đây là những nơi tập trung đông người cách ly nhất và lực lượng y bác sỹ đang ngày đêm chống dịch.

Tập đoàn TH tặng 201.600 ly sữa tươi sạch và các loại đồ uống góp sức chống dịch Covid-19 tại Hải Dương, Quảng Ninh -0 Đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ninh phát biểu cảm ơn Tập đoàn TH gửi tặng sản phẩm.

Đón nhận món quà ý nghĩa gửi tặng tuyến đầu chống dịch, bà vũ thị hiên, chủ tịch ủy ban mttq thành phố chí linh (hải dương) nhận định, tập đoàn th và các đơn vị phối hợp đang góp sức cùng với ngành y tế tỉnh chống dịch với những sản phẩm đầy ý nghĩa và thiết thực, nâng cao sức khỏe cho đội ngũ y, bác sĩ và người dân cách ly.

Tập đoàn TH tặng 201.600 ly sữa tươi sạch và các loại đồ uống góp sức chống dịch Covid-19 tại Hải Dương, Quảng Ninh -0Những chuyến hàng đầu tiên vận chuyển sữa, nước trái cây tặng lực lượng chống dịch và người dân khu cách ly.

Dù triển khai nhanh chóng nhưng tập đoàn th vẫn bảo đảm tuân thủ mọi thủ tục giấy tờ đúng quy trình, để hàng ủng hộ đến kịp thời với vùng dịch, vừa bảo đảm công tác phòng, chống dịch theo các quy định. hiện nay, các cán bộ, nhân viên th và quỹ vì tầm vóc việt đang tích cực tập kết, vận chuyển quà tặng về hai tỉnh và thống nhất phương án để tỉnh có thể cử các xe chuyên dụng vận chuyển kịp thời số quà tặng.

Kể từ khi dịch covid-19 bùng phát, tập đoàn th triển khai các hoạt động thiết thực đồng hành cùng nhiều địa phương chống dịch, đến nay tặng gần 1,3 triệu ly sữa, nước hoa quả, nước tinh khiết và máy thở trị giá lên tới hơn 20 tỷ đồng. các sản phẩm mang thương hiệu th true milk, dalatmilk và các loại đồ uống hoa quả th true juice giàu dinh dưỡng, giúp tăng cường sức khỏe, sức đề kháng cho cơ thể góp phần tiếp sức cho các lực lượng và người dân chiến đấu chống dịch bệnh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo nhân dân (https://nhandan.com.vn/nhan-ai/tap-doan-th-tang-sua-va-loai-do-uong-gop-suc-chong-dich-covid-19-633957/)

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Lịch ca mổ đã có nhưng không vay ai được 60 triệu đồng nên anh chị cứ đứng ngồi không yên định bụng xin cho con về nhà nhưng lại không nỡ. 10 tháng tuổi, bé Hải bị tim bẩm sinh thể fallot 4 cần phải mổ gấp nhưng bố mẹ thì đành bất lực chỉ vì nỗi quá nghèo không lo được.
  • (MangYTe) - “Năm nay là năm thứ 7 anh ở viện rồi. Nhiều lúc nghĩ chỉ muốn ch*t đi cho mọi người và bản thân mình đỡ khổ nhưng bố mẹ già rồi, không chịu được cảnh người tóc bạc tiễn người tóc xanh nên anh phải tiếp tục chiến đấu để mà được sống, nhưng cực trăm bề”.
  • (MangYTe) - Phát hiện lupus kèm suy thận và viêm phổi nặng khiến tình trạng của cô bé Hà càng nguy cấp. Không có bảo hiểm y tế, chi phí lên đến gần 4 triệu đồng/ ngày khiến bố mẹ em như ngã quỵ. Biết mình khó vượt qua giai đoạn nguy kịch này nên em càng khóc nức, van xin sự giúp đỡ bởi bố mẹ quá nghèo.
  • Hội đồng chuyên môn gồm các chuyên gia của Chương trình tiêm chủng mở rộng quốc gia, Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương, BV Nhi Trung ương và Sở Y tế Hải Dươngđã họp và đánh giá toàn bộ quy trình tiêm chủng, khám sàng lọc cũng như quy trình tiếp nhận, vận chuyển và bảo quản vaccine. Hội đồng kết luận trẻ Tu vong do sốc nhiễm khuẩn trên nền nhiễm khuẩn huyết, không có bằng chứng liên quan đến vaccine và quy trình tiêm chủng.
  • Do không kiềm chế được nên cô giáo H. ở trường tiểu học Cẩm Phúc (Cẩm Giàng, Hải Dương) đã véo tai khiến một học sinh phải khâu 2 mũi.
  • Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng yêu cầu Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương chỉ đạo kiểm tra các nội dung phản ánh của Báo Kinh doanh và Pháp luật về một số cán bộ, công chức tỉnh Hải Dương có dấu hiệu vi phạm pháp luật trong việc quản lý, sử dụng đất đai.
  • Vinamilk vừa tổ chức thăm và tặng sữa cho trẻ em một số trường học bị ảnh hưởng thiệt hại bởi mưa lũ tại Quảng Ninh.
  • Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) phối hợp với UBND tỉnh Quảng Ninh tập trung chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả vụ T*i n*n tại khai trường Than Thành Công, thuộc Công ty Than Hòn Gai.
  • Chỉ cần bạn tuân thủ hướng dẫn của cán bộ địa phương, đừng quá lo lắng hay tự ý đi ra ngoài... thì sẽ vẫn có thể yên tâm khi chẳng may mắc kẹt giữa mưa bão.
  • Thủ tướng yêu cầu rà soát lại Quy hoạch cảng hàng không Quảng Ninh và các quy hoạch liên quan, xác định rõ sự cần thiết, quy mô, nguồn vốn, hiệu quả của dự án, phương thức đầu tư và yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh nói chung.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY