Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thăng hạng nhan sắc với bí quyết chăm da của Idol không tuổi Eugene

Dù đã ngoài 40 nhưng nhan sắc và làn da của Eugene vẫn khiến nhiều người trầm trồ.

Eugene, tên thật là kim yoo jin, còn là biểu tượng nhan sắc số một làng giải trí hàn quốc trong suốt hai thập kỷ qua. tuy đã chuyển sang làm diễn viên và yên bề gia thất với chồng là nam tài tử ki tae young cùng hai đứa con xinh xắn, eugene vẫn giữ vững vị trí nữ hoàng sắc đẹp trong lòng các fan kpop.

Nhan sắc không tuổi của cô gây xôn xao dư luận, thành chủ đề hot trên sóng truyền hình. eugene từng đảm nhận vai trò là host tại chương trình "get it beauty" - một chương trình làm đẹp nổi tiếng của hàn, và cô cũng trực tiếp chia sẻ những phương pháp chăm sóc da, làm đẹp để duy trì nhan sắc của mình suốt bao nhiêu năm qua.

Không chỉ là một ca sĩ, diễn viên nhiều tài năng mà Eugene còn thể hiện sự đa tài của mình khi cho ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc da lành tính dành cho mẹ và bé: Like I’m Five.

Eugene cho biết Like I’m Five được lấy cảm hứng từ câu thành ngữ "Explain like I’m Five" mà trẻ em thường dùng khi cần giải thích vấn đề theo cách đơn giản và dễ hiểu nhất. Với triết lý "Càng đơn giản, càng hiệu quả", Like I’m 5 cam kết tạo nên những điều thuần khiết và nhẹ nhàng nhất cho làn da nhạy cảm ở mọi lứa tuổi.

Khi được hỏi về cách chăm sóc da hàng ngày của mình, Eugene chia sẻ rằng, phụ nữ sau khi mang thai và sinh con, thực sự làn da của họ rất dễ trũng nhão và sạm đi do thay đổi nội tiết tố, cộng với sự lão hóa, đây chính là điều mà phụ nữ sợ nhất khi bước vào tuổi 30, 40.

Bí quyết chăm sóc da của Eugene không có gì đặc biệt mà chỉ tập trung vào bước dưỡng ẩm, bởi một làn da đủ độ ẩm sẽ tránh được tình trạng bong tróc hay lão hóa sớm. Bên cạnh đó Eugene cũng chia sẻ rằng cô không bao giờ quên sử dụng kem chống nắng hàng ngày. Không chỉ giữ thói quen chăm sóc da cho bản thân, Eugene còn rất chú trọng trong việc chăm sóc da cho 2 nhóc tì khi được hỏi về thói quen chăm sóc da cho các con.

Là một nữ diễn viên nổi tiếng và cũng là mẹ của 2 cô công chúa nhỏ, eugene càng ý thức hơn việc chăm sóc làn da. nhờ việc ra mắt dòng sản phẩm like i’m 5 cùng những bí quyết dưỡng da theo triết lý "càng đơn giản, càng hiệu quả", eugene đã giúp cho rất nhiều trẻ em và các bà mẹ khác không còn gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn những sản phẩm chăm da cho cả gia đình.

Like I'm Five không chỉ là một thương hiệu mà còn chứa đựng trái tim của người mẹ luôn yêu thương và chăm sóc con. Với triết lý "Càng đơn giản càng hiệu quả", thương hiệu sử dụng những thành phần thiết yếu nhất để tạo nên hiệu quả tối ưu và an toàn dịu nhẹ nhất cho làn da ở mọi lứa tuổi.

Tìm hiểu thêm sản phẩm tại https://vn.sociolla.com/768_like-im-five

https://afamily.vn/thang-hang-nhan-sac-voi-bi-quyet-cham-da-cua-idol-khong-tuoi-eugene-20220312100125761.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thang-hang-nhan-sac-voi-bi-quyet-cham-da-cua-idol-khong-tuoi-eugene-20220312100125761.chn)

Tin cùng nội dung

  • Hàng năm có hàng triệu người Mỹ bị ngộ độc thực phẩm. Vào theo biểu đồ của Trung tâm Kiểm soát và Phòng chống dịch bệnh Mỹ, rau quả là nguyên nhân gây ra gần 1 nửa số ca NĐTP trong khi sữa và trứng chỉ gây ra 20% số vụ, thịt gia súc gia cầm gây ra 22%, cá và các loại sò ốc chỉ gây ngộ độc 6%.
  • Bí quyết cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc không có gì đặc biệt. Có rất nhiều điều tưởng chừng đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả trong việc gìn giữ mái ấm gia đình.
  • Đừng quá mong chờ ở những gì nửa kia làm cho mình, không đặt nhiều kỳ vọng vào ai mà chỉ đơn giản là quan tâm đến người khác với một tâm trí cởi mở.
  • Câu chuyện của chị N.T.M.V., 33 tuổi, ở huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương về cách chữa trị bệnh rụng tóc sau sinh….
  • Dưỡng sinh đóng vai trò quan trọng trong việc mang lại một sức khoẻ dẻo dai. Dưỡng sinh từ lâu đã là bí quyết phòng tránh mọi loại bệnh tật, giúp bạn vui tươi, lạc quan yêu đời trong một năm mới sắp tới.
  • Giọng nói là đại sứ của bạn đối với thế giới bên ngoài. Nó thể hiện tính cách và cảm xúc của bạn.
  • Từ ngàn xưa cho đến ngày nay, người dân Ấn Ðộ đã có thói quen dùng hoa và dược thảo từ thiên nhiên để ngâm tắm...
  • Thay đổi lối sống theo hướng lành mạnh là biện pháp hiệu quả nhất để ngăn ngừa những căn bệnh xảy ra ở tuyến liệt liệt, bao gồm cả bệnh ung thư.
  • Một số vết cắn của côn trùng không gây nguy hiểm tới sức khỏe, nhưng khiến da mẩn đỏ, ngứa ngáy và cảm giác khó chịu.
  • Có nhiều cách để cải thiện tâm trạng, giúp bạn trở nên vui vẻ và lạc quan hơn trong cuộc sống.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY