Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

Thảo dược chuẩn hóa - Hy vọng mới cho bệnh viêm loét dạ dày mãn tính

Dưới ánh sáng của khoa học hiện đại, các loại thảo dược hỗ trợ tốt cho bệnh dạ dày như gừng, nghệ trở thành những chế phẩm công nghệ cao, đem đến hiệu quả tối ưu cũng như sự tiện dụng cho người tiêu dùng Việt.

Nano curcumin

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, curcumin trong củ nghệ có nhiều tác dụng với bệnh dạ dày như ức chế khuẩn hp, tăng tiết chất nhầy, chống viêm, hỗ trợ phục hồi nhanh các tổn thương, chống oxy hóa,... tuy nhiên, để đạt hiệu quả nhất định, bệnh nhân cần tiêu thụ ít nhất 12g curcumin/ngày, tương đương với việc ăn 4kg nghệ tươi. điều không tưởng này lại có thể trở thành hiện thực dưới sự ra đời của nano curcumin.

Với kích thước siêu nhỏ, chỉ từ 30-50nm, độ tan gấp 7500 lần so với tinh bột nghệ, nano curcumin có khả năng hấp thụ nhanh qua màng tế bào và phát huy tối đa công dụng trên bệnh viêm loét dạ dày.

Chiết xuất gừng chuẩn hóa

Các nghiên cứu cho thấy, gừng có khả năng chống buồn nôn, giảm đau dạ dày, tăng tốc vận chuyển qua đường tiêu hóa, đồng thời chứa hợp chất kháng viêm và kháng khuẩn nên hỗ trợ giải quyết tình trạng viêm đau dạ dày. Nó cũng giúp phá vỡ và xua tan khí đường ruột để chống lại chứng đầy hơi.

Tuy nhiên, dịch chiết từ gừng tươi chứa nhiều tạp chất không tốt với cơ thể. đó cũng là lý do việc sử dụng gừng trong việc hỗ trợ bệnh dạ dày chỉ nên áp dụng dưới hình thức chiết xuất chuẩn hóa - loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, chỉ giữ lại những tinh chất tốt giúp chống viêm, hỗ trợ tiêu hóa và giảm đau.

Kết hợp Nano Curcumin và chiết xuất Gừng chuẩn hóa trong việc giải pháp mới cho viêm loét dạ dày

Năm 2013, sản phẩm cumargold ra đời sẽ là một lựa chọn mới cho người bệnh dạ dày.

Đây là sản phẩm đầu tiên, duy nhất chứa Nano Curcumin chuẩn hóa từ viện Hàn Lâm KHCN Việt Nam và đã nhận được sự tin tưởng của nhiều chuyên gia bệnh nhân cả nước trong suốt 7 năm có mặt trên thị trường.

Năm 2020, sau nhiều năm nghiên cứu và cải tiến công nghệ bào chế, công ty cổ phần dược phẩm cvi nâng cấp sản phẩm cumargold thành cumargold new - giữ nguyên thành phần ưu việt của thế hệ trước và bổ sung thêm chiết xuất gừng chuẩn hóa; từ đó nâng cao hiệu quả trên người bị viêm loét dạ dày cấp và mãn tính, trào ngược dạ dày thực quản. cụ thể, cumargold new giúp:

- hỗ trợ bảo vệ niêm mạc dạ dày, hỗ trợ giảm nhanh các triệu chứng của viêm loét dạ dày, tá tràng: đau thượng vị, ợ hơi, trào ngược dạ dày, thực quản.

- Hỗ trợ giảm tác dụng của hóa trị, xạ trị.

sản phẩm cumargold new hiện đã phân phối tại các hiệu Thu*c trên cả nước. xem chi tiết sản phẩm tại: https://cumargold.vn/

Trường Thịnh

Mạng Y Tế
Nguồn: Dân trí (https://dantri.com.vn/suc-khoe/thao-duoc-chuan-hoa-hy-vong-moi-cho-benh-viem-loet-da-day-man-tinh-20200926103050637.htm)

Tin cùng nội dung

  • Loét dạ dày thường do nhiễm vi khuẩn H. pylori. Một đợt điều trị 4-8 tuần với Thu*c ức chế acid cho phép chữa lành ổ loét. Thêm vào đó 1 tuần điều trị với 2 loại Thu*c kháng sinh kèm 1 loại Thu*c ức chế tiết acid để diệt trừ hoàn toàn H.pylori.
  • Viêm não là tình trạng viêm của nhu mô não. Nó thường được gây ra do nhiễm siêu vi (virus)
  • Viêm mạch là tình trạng viêm của các mạch máu. Viêm mạch gây ra các thay đổi trên thành mạch máu, bao gồm dày lên, suy yếu, chít hẹp và sẹo hóa.
  • Bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính (Chronic obstructive pulmonary disease, COPD) là bệnh phổi bao gồm cả hai bệnh trạng trên, thường gặp ở những người hút Thu*c lá, Thu*c lào nhiều năm.
  • Nội soi dạ dày (gastroscopy) là một kỹ thuật nội soi (endoscopy) mà bác sĩ dùng để khảo sát bên trong ống tiêu hóa trên của bạn (bao gồm thực quản, dạ dày và tá tràng).
  • Bài viết bao gồm nguyên nhân, triệu chứng, cách sơ cứu và lời khuyên đối với bệnh viêm dạ dày ruột.
  • Ung thư dạ dày là sự tăng sinh của các tế bào ung thư trong niêm mạc và thành dạ dày.
  • Năm cách sống cho một dạ dày khỏe mạnh. Những vấn đề về tiêu hóa và cảm giác khó chịu về dạ dày có thể được ngăn ngừa, giảm thiểu và thậm chí là xua tan bằng những thay đổi phong cách sống rất đơn giản.
  • Củ ấu là loại thực vật thủy sinh sống dưới nước, mọc trong ao đầm, thân ngắn có lông, củ có hai sừng. Trong củ chứa một hạt ăn được, có vị ngọt mát, bùi, giàu dinh dưỡng. Củ ấu có 4 loại là ấu đỏ, ấu 2 sừng, ấu 3 sừng và ấu 4 sừng.
  • Chế độ ăn BRAT bao gồm chuối, gạo, sốt táo và bánh mì nướng. Chế độ ăn BRAT giúp ích cho trường hợp rối loạn dạ dày, nôn mửa hoặc tiêu chảy. Áp dụng cho cả người lớn và trẻ nhỏ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY