Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Thấy con chó toàn thân bị nhựa đường nóng chảy phủ kín, những người phụ nữ này đã làm một việc không tưởng, nhìn bức ảnh cuối cùng ai cũng choáng váng muốn bật khóc

Những hình ảnh được đăng trên Facebook đang khiến cộng đồng mạng vô cùng sốc.

Chó từ lâu vẫn là vật nuôi vừa trung thành và cũng rất dễ mến của con người. hơn cả thế, nhiều người thậm chí còn coi chó như bạn và sống cùng, ăn cùng, ngủ cùng với chúng. và những người như vậy chắc hẳn sẽ đau lòng lắm khi chứng kiến câu chuyện dưới đây, về một chú chó bị nhựa đường phủ kín hết người và nằm bất động tại chỗ.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội và đang thu hút được rất nhiều sự chú ý. người ta không biết chú chó ấy bị ai đó đổ nhựa đường lên hay là tự ngã vào thùng nhưng nhìn cảnh bất động đến nhắm nghiền mắt của chú là biết trọng thương đến cỡ nào, nhựa đường rất nóng mà.

Và có một nhóm người sau khi thấy chú chó như vậy thì đã mang chú về và tìm mọi cách tẩy nhựa đường trên lông đi. kết quả của mọi sự nỗ lực quả thật rất xứng đáng khi chú chó sau cùng cũng được trở lại với hình hài của mình trước kia.

Quả là một cái kết đẹp cho chú chó nhỏ, nhờ có sự giúp đỡ của con người mà bạn ấy đã lấy lại được hình dạng như lúc xưa. qua đây, chúng ta càng thấy rõ hơn mối liên hệ bền chặt giữa con người và những động vật nuôi thân thiết xung quanh mình đúng không mọi người?

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thay-con-cho-toan-than-bi-nhua-duong-nong-chay-phu-kin-nhung-nguoi-phu-nu-nay-da-lam-mot-viec-khong-tuong-nhin-buc-anh-cuoi-cung-ai-cung-choang-vang-muon-bat-khoc-20200907212245219.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Một con mèo nằm cuộn tròn, một con chó vẫy đuôi, hay một con cá vàng bơi thong dong có thể giúp người cao tuổi đối phó với các vấn đề về sức khỏe thể chất và tinh thần.
  • Đam mê một thú tiêu khiển nào đó, có thể là một cách hay để giữ tâm trí tĩnh lặng, giúp bạn thoát khỏi những lo toan, bận bịu, những áp lực đang bủa vây trong cuộc sống, và thanh tẩy tâm hồn bạn. Thú tiêu khiển làm thư giãn, và giúp bạn sảng khoái tựa như thiền, vì bạn có thể buông tất cả những vướng bận.
  • Những ngôi nhà xa hoa cho thú cưng của bạn: từ biệt thự cho mèo,thủy cung cho rùa, đến dinh thự lộng lẫy cho cún cưng.
  • Cả tuần này, trời đổ mưa to, mình đã cảm nhận được cái lạnh của những cơn mưa thu và thế là mùa hè đã hết. Thời tiết lúc giao mùa này bao giờ cũng dễ chịu hơn.
  • Mùa tựu trường lại đến. Những tấm áo trắng tinh khôi lại nô nức kéo về Hà Nội rực cháy niềm đam mê cho khát vọng tương lai. Biết bao nhiêu ước mơ tươi đẹp lại được chắp cánh và thắp lên niềm hy vọng.
  • Thầy nói cho tôi hiểu, tôi sẽ chẳng là ai trên trái đất này nếu như không chịu học, và tôi sẽ là kẻ trắng tay khi một mai, mọi thứ hào nhoáng biến mất.
  • Một chiều cuối xuân, chúng tôi có dịp ghé thăm nhà chị Nguyễn Thị Hoa ở xóm Cộng Hòa, xã Duy Nhất, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình – người phụ nữ được các bác sĩ Bệnh viện Phụ sản Thái Bình và Khoa Sản Trường đại học Y Thái Bình cứu sống
  • Trang mạng của tạp chí sức khỏe Prevention (Mỹ) gần đây đưa ra lịch trình giờ giấc để những người bị chứng mất ngủ có thể cải thiện sức khỏe do thiếu ngủ.
  • Mỗi ngày, có hơn 4.500 người bệnh trên cả nước đang chờ máu tại các bệnh viện, với họ hi vọng sống duy nhất phụ thuộc vào những đơn vị máu được hiến tặng từ người hiến máu tình nguyện.
  • Trẻ nhỏ coi thú nuôi trong nhà như bạn và là một thành viên trong gia đình. Những con chó quấn quýt bên con bạn khi mới ngủ dậy, mừng rỡ đón trẻ đi học về, giúp con bạn cảm thấy vui khi buồn hay khỏe hơn khi mệt mỏi. Do đó, trẻ sẽ rất buồn khi thú nuôi Ch?t do bệnh, già hay T*i n*n. Hãy ở bên và an ủi con bạn khi điều đó xảy ra.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY