Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thời điểm tốt nhất để uống mật ong giảm cân, mỡ thừa tự động đào thải nhanh chóng mặt

Thay vì ăn kiêng nghiêm ngặt và vất vả luyện tập, bạn chỉ cần sử dụng mật ong đúng cách để giảm cân nhanh chóng, an toàn ngay tại nhà.

Mật ong chứa khoảng 70 loại vitamin, khoáng chất cũng như các axit amin có lợi cho cơ thể. Những dưỡng chất này có tác dụng đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, kích thích chất béo dư thừa trong cơ thể chuyển hóa thành năng lượng, từ đó hỗ trợ giảm cân nhanh chóng.

Thế nhưng, bạn đã biết cách sử dụng mật ong để giảm cân hiệu quả nhất?

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, buổi sáng là thời điểm hoàn hảo nhất dùng mật ong để đào thải chất béo ra khỏi cơ thể.

Uống mật ong buổi sáng giảm cân hiệu quả

Để giảm cân nhanh chóng, bạn nên uống một ly nước ấm pha mật ong vào buổi sáng khi mới thức dậy. lúc này, mật ong sẽ có vai trò kích thích quá trình trao đổi chất, hạn chế tích tụ chất béo dư thừa và giảm mỡ bụng vô cùng hiệu quả.

Tuy nhiên, để hiệu quả nhất, bạn cần dùng nước ấm để pha mật ong và nên uống ngay sau khi pha. nguyên nhân là vì nước ấm không chỉ giúp hòa tan mật ong, giúp bạn dễ uống mà còn hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa.

Uống nước mật ong pha gừng giảm cân siêu tốc

Nếu bạn đang cần siết cân và lấy lại vóc dáng thon gọn trong thời gian ngắn, hãy thử thêm gừng hoặc chanh vào nước mật ong ấm.

Cách thực hiện phương pháp giảm cân này rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị một nhánh gừng đem rửa sạch, giã nhuyễn rồi vắt lấy nước (hoặc có thể dùng gừng thái mỏng). sau đó, cho gừng vào ly, rót nước sôi vào và đậy nắp để hòa tan các dưỡng chất có trong gừng. tiếp đến, thêm vào một thìa mật ong, khuấy đều và thưởng thức.

Bạn nên uống nước mật ong gừng vào buổi sáng để hiệu quả giảm cân cao hơn.

Giảm mỡ bụng với nước mật ong nghệ

Nghệ chứa hàm lượng lớn chất curcumin giúp cơ thể tăng chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng khiến các mô mỡ mới không thể phát triển, đặc biệt là mỡ bụng.

Chính vì vậy, nếu muốn sở hữu vòng eo “con kiến” thì bạn đừng bỏ qua công thức pha mật ong với nghệ dưới đây.

Cách thực hiện: bạn hòa tan 2 thìa cà phê tinh bột nghệ cùng 1 thìa cà phê mật ong vào ly nước ấm, khuấy đều là có thể dùng ngay.

Trên đây là một số công thức giảm cân với mật ong bạn có thể thử áp dụng mỗi ngày. chúc bạn thành công!

Lam Nhiên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/thoi-diem-tot-nhat-de-uong-mat-ong-giam-can-mo-thua-tu-dong-dao-thai-nhanh-chong-mat-387066.html

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Link bài gốc

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/thoi-diem-tot-nhat-de-uong-mat-ong-giam-can-mo-thua-tu-dong-dao-thai-nhanh-chong-mat-387066.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/lam-dep-cung-chuyen-gia-54/thoi-diem-tot-nhat-de-uong-mat-ong-giam-can-mo-thua-tu-dong-dao-thai-nhanh-chong-mat-387066)

Tin cùng nội dung

  • Cắt giảm khẩu phần đột ngột có thể khiến cơ thể thiếu vitamin và khoáng chất, gây ra mệt mỏi. Ngoài ra, giảm cân quá nhanh còn đưa đến nguy cơ loãng xương và sỏi mật.
  • Tôi và người nhà đang tranh cãi về việc chườm đá, hi vọng Mangyte đưa ra hướng dẫn về cách chườm đá đúng nhất.
  • Chuối nằm trong số những loại quả lành mạnh nhất. Chúng thúc đẩy nhu động ruột khỏe mạnh và tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa nói chung.
  • Mangyte cho tôi hỏi, tôi có thể uống mật ong với gừng để bệnh thuyên giảm và diệt được khuẩn Hpylori không?
  • Hạt vừng còn gọi là hạt mè, dầu mè có vị ngọt, tính hàn không độc, có công hiệu giải độc, tiêu nhiệt, sát trùng...
  • Em 25 tuổi, cao 1m62, nặng 65kg, em thấy mình mập quá và muốn giảm cân. Em muốn đi khám dinh dưỡng để hỏi BS chế độ ăn tốt nhất cho em, nhờ Mangyte hướng dẫn. Em xin cảm ơn! (Thúy Hạnh – hanhmeocon…@yahoo.com)
  • Hoa mắt chóng mặt là một trạng thái bệnh lý rất hay gặp ở người thiếu máu, trúng độc, cảm cúm... Hoa mắt chóng mặt thuộc chứng huyễn vựng trong Đông y. Nguyên nhân do can thận âm hư (hư chứng) hoặc do can dương nổi lên, hỏa vượng thịnh, đàm thấp gây ra (thực chứng).
  • Để phối hợp với tân dược trong giai đoạn điều trị, phòng bệnh và chống tái phát bệnh viêm phế quản mạn tính, một trong những phương cách độc đáo của Đông y đó là sử dụng mật ong phối hợp với một vài dược liệu đơn giản, dễ kiếm, dễ tìm và rẻ tiền. Dưới đây xin được giới thiệu một số ví dụ điển hình để độc giả tham khảo và vận dụng khi cần thiết.
  • Mật ong là sản phẩm dinh dưỡng hoàn hảo được xếp hạng vật phẩm quý giá để tiến cống triều đình ở các nước phương Đông. Các sĩ tử nên dùng mật ong trong những ngày ôn luyện thi bởi đây là sản phẩm rất tốt để bổ khí tăng lực.
  • Thiên chức làm cha, làm mẹ là món quà vô cùng ý nghĩa mà trời đất ban tặng. Các mẹ phải chăm sóc bản thân và em bé thật tốt.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY