Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thời trang của ái nữ Donald Trump lấn át con gái Tổng thống Joe Biden

Nói về phong cách thời trang thì Ái nữ nhà Donald Trump vẫn hoàn toàn thắng thế con gái út Tổng thống Mỹ Joe Biden.

Xuất phát điểm của ivanka trump vốn là người mẫu cùng sắc vóc cao ráo chuẩn 3 vòng nên không lạ gì khi đặt lên bàn cân với con gái út tổng thống joe biden thì ái nữ nhà donald trump hoàn toàn thắng thế từ style ăn mặc cho đến thần thái.

Thời trang của ái nữ Donald Trump 'lấn át' con gái Tổng thống Joe Biden Ảnh 1

Ivanka trump là cô con gái được donald trump cưng chiều nhất nhà vì không những cô vừa đẹp mà còn lại thông minh và tháo vát, style thời trang của cô luôn lọt vào tầm ngắm của cánh truyền thông và các tín đồ bởi những trang phục đắt đỏ và xa xỉ.

Thời trang của ái nữ Donald Trump 'lấn át' con gái Tổng thống Joe Biden Ảnh 2Thời trang của ái nữ Donald Trump 'lấn át' con gái Tổng thống Joe Biden Ảnh 3Thời trang của ái nữ Donald Trump 'lấn át' con gái Tổng thống Joe Biden Ảnh 4Thời trang của ái nữ Donald Trump 'lấn át' con gái Tổng thống Joe Biden Ảnh 5Thời trang của ái nữ Donald Trump 'lấn át' con gái Tổng thống Joe Biden Ảnh 6Thời trang của ái nữ Donald Trump 'lấn át' con gái Tổng thống Joe Biden Ảnh 7

Đối lập với ivanka trump thì ashley biden là con gái út của tổng thống mỹ với người vợ hiện tại - jill biden lại có style thời trang nhạt nhòa dù trong tay cô trước đó đang sở hữu thương hiệu thời trang mang tên livelihood.

Thời trang của ái nữ Donald Trump 'lấn át' con gái Tổng thống Joe Biden Ảnh 8Thời trang của ái nữ Donald Trump 'lấn át' con gái Tổng thống Joe Biden Ảnh 9Thời trang của ái nữ Donald Trump 'lấn át' con gái Tổng thống Joe Biden Ảnh 10Thời trang của ái nữ Donald Trump 'lấn át' con gái Tổng thống Joe Biden Ảnh 11

Vào năm 2017, ashley quyết định thành lập thương hiệu thời trang livelihood là bởi vì sau sự ra đi của anh trai cùng cha khác mẹ của mình beau biden.

Thời trang của ái nữ Donald Trump 'lấn át' con gái Tổng thống Joe Biden Ảnh 12Thời trang của ái nữ Donald Trump 'lấn át' con gái Tổng thống Joe Biden Ảnh 13Thời trang của ái nữ Donald Trump 'lấn át' con gái Tổng thống Joe Biden Ảnh 14

BÀI VIẾT

Văn Luân

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/ai-nu-nha-donald-trump-dien-toan-do-dep-lan-at-con-gai-joe-biden-20201111093249364.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY