Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thời trang thảm đỏ của IU: Như công chúa bước ra từ truyện cổ tích

IU luôn tỏa sáng trên thảm đỏ nhờ cách lựa chọn trang phục thông minh.

Iu là nghệ sĩ hàng đầu kpop, đẳng cấp của cô trong lĩnh vực âm nhạc là khó có thể xô đổ. với danh tiếng lớn như vậy, iu được rất nhiều thương hiệu "chọn mặt gửi vàng", ngay cả các hãng thời trang từ xa xỉ đến bình dân cũng tín nhiệm nữ ca sĩ, chọn cô làm đại sứ. kể sương sương, iu hiện đang là gương mặt đại diện của gucci, new balance và j.estina…

Trong mảng thời trang, gu diện đồ của iu được đánh giá là rất có chất riêng. điều này giúp cô trở nên nổi bật giữa một rừng các mỹ nhân mặc đẹp khác của kpop. đặc biệt là trong những lần sải bước trên thảm đỏ, iu có thể chọn đa dạng các kiểu trang phục khác nhau, nhưng luôn ngọt ngào và tỏa sáng như một nàng công chúa cổ tích vậy.

Không cần hở bạo, iu vẫn luôn là tâm điểm mỗi khi sải bước trên thảm đỏ. nữ ca sĩ đã rất khéo léo khi chọn một chiếc đầm trắng muốt, bồng bềnh. điểm nhấn của thiết kế này chính là phần cổ váy được đính đá, tạo vẻ long lanh, rạng rỡ, nhưng làm thuyên giảm đi nét tinh tế của người mặc.

Chiếc đầm trắng với chi tiết cut-out trước ngực này tuy khá tinh giản, nhưng không kém phần sang trọng, ấn tượng. thiết kế giúp tôn lên vóc dáng mảnh mai của iu, đồng thời làm nổi bật những đường cong mềm mại. không chỉ đơn giản trong cách chọn trang phục, kiểu tóc của iu cũng rất trang nhã, nhưng đây lại chính là chìa khóa giúp cô ghi trọn điểm phong cách.

IU luôn rất hợp với những chiếc đầm bồng bềnh, điệu đà, mà không hề mang đến cảm giác sến sẩm.

Diện váy trắng thêu hoa, cổ vuông, iu toát lên vẻ lộng lẫy tựa như bước ra từ truyện cổ tích. với lối nhấn nhá trang sức tinh tế, vẻ ngoài của iu rất sang trọng, quý phái mà không hề bị ngợp chút nào. kiểu tóc duỗi thẳng mượt tạo vẻ chỉn chu, nhưng không kém phần ngọt ngào, tươi trẻ cho "em gái quốc dân".

Diện đầm đen, iu mang đến ấn tượng hơi khác một chút nhưng vẫn chẳng thể phủ nhận, nữ ca sĩ rất xinh đẹp, cuốn hút.

Thường thì váy nhung sẽ khiến người mặc trông "dừ" hơn, nhưng iu thì vẫn cân đẹp thiết kế này. kết hợp với kiểu tóc buộc nửa, iu trông nữ tính, đẹp một cách cổ điển và đầy sang trọng.

Diện đầm gucci, iu thoát khỏi hình tượng công chúa cổ tích thường thấy trên thảm đỏ, gây ấn tượng bởi vẻ ngoài hiện đại, quyến rũ và mặn mà hơn.

Blazer và váy ngắn là sự kết hợp mang đến cho iu vẻ ngoài chỉn chu, sang trọng, xen lẫn vẻ yêu kiều và nữ tính. có thể thấy rằng, ngay cả khi không nhờ cậy đến những chiếc đầm công chúa, iu vẫn tỏa sáng trên thảm đỏ.

Chiếc váy mang màu đen nhã nhặn nhưng nhờ chi tiết cut-out ở eo, vẻ ngoài của iu vẫn rất bắt mắt, ấn tượng. mẫu váy khi kết hợp với giày mũi nhọn còn mang đến hiệu quả hack chiều cao tối ưu cho vóc dáng nhỏ nhắn của iu.

Trong lần đi thảm đỏ mới nhất tại lễ trao giải golden disc awards 2022, iu diện trang phục của gucci. bộ cánh mang đến cho iu vẻ ngoài quý phái, xen lẫn nét ngọt ngào, nữ tính.

Ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thoi-trang-tham-do-cua-iu-nhu-cong-chua-buoc-ra-tu-truyen-co-tich-20220108191254844.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY