Pháp luật hôm nay

Thông tin mới nhất vụ bé trai 5 tuổi Tu vong ở Nghệ An

Thông tin mới nhất vụ bé trai 5 tuổi trói 2 tay Tu vong ở Nghệ An. Theo điều tra ban đầu, nghi phạm Đào Ngọc H (học sinh lớp 11) khai nhận việc đưa bé trai, 5 tuổi vào khu vực rừng, dẫn đến cái ch*t của bé Đô là do nam sinh này mô phỏng theo một game đã chơi trước đó trên mạng...

Sáng nay, 10/6/2020, công an huyện quỳnh lưu, nghệ an tiếp tục triệu tập thêm 1 nghi can nữa là bạn cùng lớp với nghi phạm đào ngọc h, quê xã quỳnh châu để điều tra, làm rõ vụ làm rõ vụ bé trai 5 tuổi bị trói 2 tay và Tu vong.

Theo lời khai ban đầu của nghi phạm Đào Ngọc H, lợi dụng sự quen thân của bé Hồ Trần Văn Đô (5 tuổi, ngụ cùng xóm với nghi phạm), nghi phạm H. đã chở cháu Đô đi chơi và nhốt tại một căn nhà hoang ở khu vực rừng núi huyện Yên Thành (Nghệ An), cách nhà khoảng 10 km.

Về động cơ bắt nhốt bé Đô, bước đầu nghi phạm này khai nhận do thường chơi game trên mạng, nên đã bắt chước, bắt nhốt bé Đô ở bìa rừng để chơi trò thám tử đi tìm kiếm bé. Tuy nhiên, sau khi gia đình phát hiện bị mất tích, thấy chính quyền, cơ quan công an vào cuộc tìm kiếm nên H. sợ, không dám đến đưa bé Đô về. Sau khi bị triệu tập, nghi phạm này mới khai nơi nhốt bé. Tuy nhiên, khi các cơ quan chức năng tìm đến nơi thì cháu bé đã Tu vong.

Người thân của bé Đô cũng cho biết, bố bé Đô và bố của nghi phạm H. là bạn thân từ nhỏ, ở cùng xóm. Bé Đô vẫn thường đến nhà này chơi (hai nhà cách nhau khoảng 300 m) và thường được H. quan tâm, chiều chuộng. Đặc biệt gần đây, H. thường mua đồ ăn cho bé Đô và chở bé đi câu cá nên cậu bé rất quý H.

Như Báo Sức khỏe & Đời sống đã thông tin, trước đó, chiều 7/6, vào chiều 7/6, bé Hồ Trần Văn Đô (5 tuổi, trú tại xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) xin phép bố mẹ sang nhà hàng xóm cách đó khoảng 300m chơi.

Đến tối không thấy con về, bố cháu đô và gia đìnhmới tá hỏa đi tìm khắp nơi nhưng vẫn không thấy con đâu. gia đình tiếp tục nhờ dân làng đi tìm, đồng thời trình báo lên chính quyền địa phương và công an huyện quỳnh lưu để được giúp đỡ.

Đến chiều tối 9/6, bé đô được phát hiện đã Tu vong trong một căn nhà bỏ hoang ở địa bàn rừng núi giáp h.yên thành, cách nhà khoảng 10 km, trong tình trạng tay bị trói.

Bước đầu, kết quả khám nghiệm tử thi nạn nhân cho thấy bé đ không có dấu hiệu bị sát hại, không có vết thương trên cơ thể. nguyên nhân Tu vong ban đầu được xác định là do bé đ bị bỏ đói, khát trong nhiều giờ đồng hồ.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Khánh Tâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/thong-tin-moi-nhat-vu-be-trai-5-tuoi-tu-vong-o-nghe-an-n175413.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY