Pháp luật hôm nay

Thủ đoạn thực hiện 66 vụ trộm xe máy của 4 gã trai nghiện M* t*y ở Bắc Ninh

Từ cuối năm 2019 đến tháng 4/2020, nhóm đối tượng đã thực hiện tổng cộng 66 vụ trộm xe máy trên địa bàn các huyện ở Bắc Ninh và Bắc Giang.

Công an huyện yên phong, tỉnh bắc ninh ngày 28/5 đã bắt giữ nhóm đối tượng đặng văn vũ (34 tuổi); đặng văn mạnh (27 tuổi); khổng văn tôn (30 tuổi) cùng ở xã dũng liệt, huyện yên phong và nguyễn văn long (29 tuổi) trú tại huyện hiệp hòa, tỉnh bắc giang để làm rõ hành vi trộm cắp tài sản trên địa bàn.

    Bỏ chạy sau khi sàm sỡ bé gái trong nhà vệ sinh, gã "yêu râu xanh" bị bắt khi quay lại lấy dép

Theo công an huyện yên phong, đây đều là những đối tượng nghiện M* t*y. trong đó, vũ là đối tượng chủ mưu, cầm đầu, đã có một tiền án về tội cướp tài sản.

Trước đó, chỉ sau một đêm, 2 chiếc xe máy dựng trong lán nhà anh nguyễn như cường, ở thôn thiểm xuyên, xã thụy hòa, huyện yên phong không cánh mà bay, cổng chính bị mở, một số vật dụng khác cũng đã bị mất.

Còn tại gia đình chị dương thị hiền, ở thôn thọ đức, xã tam đa, huyện yên phong cũng bị kẻ gian đột nhập, phá khóa xe, trộm cắp 1 chiếc xe máy hiệu honda wave.

Chỉ trong thời gian ngắn tích cực điều tra, Công an huyện Yên Phong đã làm rõ và bắt giữ Vũ, Mạnh, Tôn và Long.

Một phần số tang vật tạm thời được thu giữ.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận thường xuyên rủ nhau đi trộm cắp vào rạng sáng hoặc ban đêm. chúng chở nhau trên xe máy không biển kiểm soát hoặc biển kiểm soát giả đi quanh các khu dân cư vắng vẻ hoặc các dãy nhà trọ không có camera an ninh, lợi dụng sơ hở để trộm cắp.

    Thấy số lạ gọi cho vợ, gã đàn ông vung dao chém vợ và con cụt ngón tay

Với thủ đoạn manh động và liều lĩnh, chúng còn mang theo nhiều dụng cụ cắt khóa cổng, đột nhập phá khóa xe rồi tẩu thoát. ngay sau đó, chúng tháo biển kiểm soát, mang xe đi tiêu thụ và lấy tiền mua M* t*y cùng nhau sử dụng.

Bước đầu đấu tranh, các đối tượng khai nhận trong khoảng thời gian từ cuối năm 2019 đến tháng 4/2020 đã gây ra 66 vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn các huyện, thị xã, thành phố của tỉnh bắc ninh và địa phận huyện hiệp hòa, tỉnh bắc giang.

Hiện, công an huyện yên phong đã thu được 17 xe máy các loại cùng nhiều tang vật liên quan; tiếp tục tập trung điều tra, thu hồi các xe tang vật khác, nhanh chóng đưa các đối tượng ra truy tố trước pháp luật.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/thu-doan-thuc-hien-66-vu-trom-xe-may-cua-4-ga-trai-nghien-ma-tuy-o-bac-ninh-20200601115615902.htm)

Tin cùng nội dung

  • Hơn 7g sáng 15/8, các bác sĩ BV Chợ Rẫy TP.HCM cùng đoàn bác sĩ Bệnh viện ASAN (Hàn Quốc) đã bắt đầu phẫu thuật ca ghép gan thứ hai tại bệnh viện này.
  • Bỏng bô xe máy thường nặng hơn các loại bỏng thông thường. Vì vậy chỉ cần xử lý sai cách, khả năng vết thương nhiễm trùng cũng nghiêm trọng hơn.
  • Con gái tôi 6 tuổi. Hôm trước khi đi xe máy với mẹ cháu đã bị bỏng ống bô. Vết bỏng không lớn nhưng làm trợt da nên cháu rất đau đớn.
  • Bác sĩ cho em hỏi BV quận Phú Nhuận (274, Nguyễn Trọng Tuyển, Q. Phú Nhuận, TPHCM) có thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu không, nếu có thì chi phí khoảng bao nhiêu và có tiếp nhận BHYT không? Em xin chận thành cảm ơn. ( Nguyễn Văn Đức - TPHCM)
  • Em ở Quận 12 - TPHCM, không biết BV Quận 12 có làm phẫu thuật cắt bao quy đầu không Mangyte? Chi phí bao nhiêu và phải nằm lại BV bao lâu? Em xin cảm ơn nhiều. (Thanh Ký - Quận 12 - TPHCM)
  • Thưa bác sĩ, Tôi có người bạn viêm thận mãn độ 4, hơn 1 năm nay trị liệu bằng phương pháp thẩm phân phúc mạc tại nhà, nhưng tình hình sức khỏe gần đây không khả quan. Nay bạn tôi muốn thay thận (do người cô ruột cho) xin hỏi bác sĩ:
  • Nghiện game là một tình trạng sử dụng quá nhiều thời gian vào các trò chơi trên máy tính gây ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày.
  • Từ bỏ thói quen hút Thuốc và các sản phẩm từ Thuốc lá là cách duy nhất để làm giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh cho bản thân và những người thân yêu của bạn. Dù rất khó để từ bỏ, hàng triệu người đã làm được. Tiếp theo bài viết “Từ bỏ thói quen hút Thuốc”, trong phần này, chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý giúp bạn đối phó với những vấn đề thường gặp trong quá trình cai nghiện Thuốc lá. Các phương pháp này cũng có thể áp dụng với những người sử dụng Thuốc lá ở dạng khác (nhai, hít).
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY