Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Thu nhỏ đầu mũi để sở hữu lỗ mũi hạt chanh cực sang chảnh: Chuyên gia tiết lộ sự thật về phương pháp mới

Thu nhỏ đầu mũi sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu chiếc mũi thon gọn với lỗ mũi hạt chanh chuẩn đẹp mà không cần phải dao kéo nâng mũi. Tuy nhiên, không phải ai cũng là đối tượng phù hợp để làm.

Không cần phải dao kéo can thiệp đến toàn bộ chiếc mũi trên gương mặt, giờ đây, nhiều chị em thở phào nhẹ nhõm bởi nhan sắc được thăng hạng khi chỉ cần tiến hành thu nhỏ đầu mũi là xong. thu nhỏ đầu mũi? thuật ngữ này có vẻ vẫn còn mới lạ với nhiều người. thực tế đây là một phương pháp thẩm mỹ vẫn giữ được dáng mũi nguyên bản trong khi lỗ mũi thon gọn, sang chảnh hơn hẳn.

Thu nhỏ đầu mũi - Những điều cơ bản trước khi làm được chuyên gia "bật mí"

Theo bsck thẩm mỹ võ thành trung (viện trưởng viện thẩm mỹ la ratio), thu nhỏ đầu mũi là tiểu phẫu đơn giản khắc phục hiệu quả tình trạng đầu mũi to và thô. kỹ thuật này giúp chỉnh hình triệt để phần mũi to nhằm tạo nên dáng mũi đẹp với đầu mũi thon gọn, lỗ mũi hình hạt chanh.

Hiện nay, có 3 kỹ thuật thu nhỏ đầu mũi phổ biến ứng dụng cho từng trường hợp khác nhau bao gồm:

- thu nhỏ đầu mũi bằng kỹ thuật xử lý sụn: dành cho đầu mũi to do sụn. bạn sẽ được gọt sụn nhỏ lại, sau đó ghép 2 bên sụn vào nhau và dựng đứng lên.

- thu nhỏ đầu mũi bằng cách loại bỏ bớt phần mô mềm nếu đầu mũi to do mô mềm.

- cuối cùng là cách thu nhỏ đầu mũi bằng sự kết hợp cả 2 kỹ thuật trên, vừa gọt bớt sụn vừa loại bỏ mô mềm.

Chia sẻ về đối tượng phù hợp để tiến hành thu nhỏ đầu mũi, bs võ thành trung cho biết, phương pháp thu nhỏ đầu mũi thích hợp với những đối tượng sau đây:

- Người có phần đầu mũi to, dày, tròn, thô.

- Người có phần đầu mũi thô khiến gương mặt mất đi vẻ thanh thoát.

- người muốn phẫu thuật thẩm mỹ thu gọn đầu mũi để giúp dáng mũi có được vẻ đẹp tự nhiên và ấn tượng hơn.

- Người có đầu mũi đã chỉnh sửa nhưng chưa được như ý muốn.

- người có sống mũi cao nhưng đầu mũi to, có nhu cầu thu nhỏ đầu mũi để tạo sự hài hòa.

Thu nhỏ đầu mũi được thực hiện qua những bước cơ bản sau:

- bác sĩ thăm khám và tư vấn để chọn cách thu nhỏ đầu mũi phù hợp với khuyết điểm của từng khách hàng.

- Xét nghiệm tổng quát để đảm bảo khách hàng đủ sức khỏe thực hiện ca phẫu thuật.

- Đo vẽ, xác định tỷ lệ để đảm bảo hai bên cánh mũi cân đối sau khi thực hiện.

- Sát khuẩn và gây tê vùng mũi giúp khách hàng dễ chịu, không cảm giác đau đớn trong suốt quá trình phẫu thuật.

- tiến hành thu nhỏ đầu mũi.

- Khâu cố định vết thương - Kết thúc phẫu thuật.

- Hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc hậu phẫu và thời gian tái khám, cắt chỉ.

Sau khi thực hiện thu nhỏ đầu mũi, chuyên gia nhấn mạnh cần có chế độ chăm sóc đúng chuẩn. Cụ thể:

- Tránh để nước tiếp xúc với đầu mũi sau khi phẫu thuật.

- Nếu cảm thấy đau nhức, chủ động hỏi ý kiến bác sĩ để uống Thu*c giảm sưng đau.

- Tránh va chạm mạnh vào vùng vừa phẫu thuật.

- Tái khám cắt chỉ theo đúng lịch hẹn của bác sĩ.

- Để rút ngắn thời gian bình phục nên bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất có trong rau củ, trái cây vào thực đơn hàng ngày. Nên ăn uống bình thường, tránh kiêng khem quá mức.

- Uống nhiều nước mỗi ngày, tốt nhất nên uống theo nhu cầu của cơ thể để rút ngắn thời gian bình phục của vết mổ.

Thu nhỏ đầu mũi chỉ thích hợp với những người có sẵn dáng mũi cao

So với nâng mũi, chuyên gia nhận định, thu nhỏ đầu mũi là kỹ thuật giúp mũi được thon gọn, lỗ mũi hạt chanh trông xinh xắn hơn. "nếu bạn có dáng mũi cao nhưng khuyết điểm đầu mũi to thì thu nhỏ đầu mũi là sự lựa chọn hoàn hảo. vì phương pháp này có lợi thế không đau, kỹ thuật thực hiện đơn giản, thời gian nhanh chóng và hiệu quả vô cùng tối ưu", bs trung cho biết.

Tuy nhiên, nếu bạn có nguyện vọng sở hữu mũi cao thanh mảnh thì thu nhỏ đầu mũi không phải là sự lựa chọn tối ưu và không mang lại hiệu quả như mong đợi. vì phương pháp này không thể thay đổi cấu trúc dáng mũi. vì vậy, bs trung khuyên, tốt nhất nên gặp trực tiếp bác sĩ để được tư vấn và lựa chọn phương pháp can thiệp thẩm mỹ mũi phù hợp nhất.

Khi tiến hành thu nhỏ đầu mũi, chị em cũng có thể gặp phải một số biến chứng. "biến chứng thường gặp khi tiến hành thu nhỏ đầu mũi là nhiễm trùng vết thương, lộ sẹo xấu, đầu mũi to lại. trong đó, biến chứng nặng nhất là hoại tử vùng mũi", chuyên gia cảnh báo.

Do đó, cũng giống như bất cứ phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nào, chị em muốn thu nhỏ đầu mũi cũng cần nắm rõ một số lưu ý nhất định. theo bs trung, để việc thu nhỏ đầu mũi đẹp chuẩn, hiệu quả lâu dài, đầu tiên, chị em cần tìm đúng bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm để thực hiện. "điều này sẽ giúp bạn đảm bảo được sự an toàn cho bản thân lẫn hiệu quả thẩm mỹ sau khi thực hiện", chuyên gia nhấn mạnh.

Bên cạnh đó, việc tìm nơi "chọn mặt gửi vàng" cũng quan trọng không kém. "việc thu nhỏ đầu mũi ở những cơ sở chưa được cấp phép, kém chất lượng có thể sẽ giúp bạn tiết kiệm được một chút kinh phí nhưng lại tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ rủi ro khó lường cả về thẩm mỹ và sức khỏe". bs trung khuyên chị em muốn thu nhỏ đầu mũi nên tìm đến những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, tránh tiền mất tật mang. ngoài ra, việc chuẩn bị tâm lý thoải mái trước khi thực hiện cũng góp phần đem lại hiệu quả tốt hơn khi thu nhỏ đầu mũi.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thu-nho-dau-mui-de-so-huu-lo-mui-hat-chanh-cuc-sang-chanh-chuyen-gia-tiet-lo-su-that-ve-phuong-phap-moi-20200911104130454.chn)

Tin cùng nội dung

  • Mangyte ơi, tôi bị viêm xoang rất nặng, chữa nhiều nơi không khỏi. Tôi muốn khám chuyên khoa Tai Mũi Họng nơi các GS.BS nhiều kinh nghiệm thì nên đến đâu ở TPHCM? Mong Mangyte tư vấn giúp. Trân trọng cảm ơn. (Thanh Hùng - TPHCM)
  • Sáng nay (8/4) đi khám sức khỏe cùng cơ quan, tôi phát hiện ra bị tiểu đường với mức đường huyết lên đến 135mg/dl. Quá bất ngờ. Tôi không hiểu về chỉ số trên. Mangyte tư vấn giúp tôi nên làm gì, đi khám bác sĩ nào để bắt đầu điều trị.Tôi muốn đến phòng mạch tư để có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ. Xin cảm ơn. Rất mong hồi âm sớm.
  • Cách nay 3 năm, tôi có mỗ trĩ ngoại và thắt búi trĩ nội. Nay lại bị trĩ nội độ 2 dù không bị táo bón, không ra máu, không rượu bia. Nếu tôi muốn mổ Longo thì có hết hẳn không và phí tốn khoảng bao nhiêu? Xin cảm ơn! (Thế Toàn, 58 tuổi - TPHCM)
  • Tôi làm công việc kinh doanh, gần đây gặp nhiều áp lực quá nên huyết áp tăng cao, thường xuyên đau đầu. Tôi muốn đi khám bệnh nhưng ngại chen chúc, chờ đợi. Nhờ Mangyte giới thiệu giúp tôi địa chỉ khám bệnh vừa tin cậy vừa nhanh chóng nhé. Tôi xin cảm ơn! (Bảo Anh – TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Em rất tự ti với vì cái mũi “không được cao” của mình, em muốn đi nâng mũi từ lâu rồi nhưng còn ngần ngại. Giờ em thấy trên mạng quảng cáo về phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân kiểu Hàn Quốc, mũi rất gọn và tự nhiên. Em muốn làm phẫu thuật này thì nên đến đâu? Cảm ơn Mangyte! (Mi Vân - ngoisao…@yahoo.com)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
  • Trong Đông y, để chữa chứng đái dầm có một phương pháp rất độc đáo, đơn giản, rẻ tiền, dễ làm mà có khi lại thu được kết quả không ngờ, đó là cách đắp Thu*c vào rốn, người xưa gọi là “Phu tề liệu pháp”. Dưới đây xin được giới thiệu một số ví dụ điển hình để bạn đọc tham khảo và vận dụng khi cần thiết.
  • Hầu như các bạn gái khi đến chu kỳ kinh nguyệt hay mắc phải chứng đau bụng kinh. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng hiểu rõ nguyên nhân và cách điều trị đau bụng kinh.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY