Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Thực hư ảnh em bé chào đời cầm chặt vòng Tr*nh th*i trên tay

Người mẹ thực hiện kế hoạch hóa gia đình nhưng vẫn mang thai lần 3, các hộ sinh đã “đỡ” em bé cùng vòng Tr*nh th*i của mẹ.

Mạng xã hội xôn xao hình ảnh em bé ở hải phòng vừa chào đời rất đáng yêu cùng chiếc vòng Tr*nh th*i nắm chặt trong tay.

Tuy nhiên bệnh viện đa khoa quốc tế hải phòng cho biết, không có chuyện em bé cầm theo vòng Tr*nh th*i của mẹ khi chào đời.

Lãnh đạo khoa sản 2, bệnh viện đa khoa quốc tế hải phòng cho hay, sản phụ p.l, sinh năm 1986, trú tại quận dương kinh, hải phòng nhập viện sinh con lần 3.

Sản phụ sinh thường 2 con trước đó. Hai năm trước, chị P.L đặt vòng Tr*nh th*i. Nhưng sau hơn 1 năm chị phát hiện mình mang bầu.

Các bác sỹ tại đây đã chỉ định cho chị sinh thường. em bé chào đời lúc 10h5', là con trai, nặng 3,3kg.

Sau khi em bé được các bác sỹ, nữ hộ sinh đỡ đẻ thì chiếc vòng Tr*nh th*i của sản phụ cũng theo ra.

Chị l. chia sẻ, chị đặt vòng Tr*nh th*i tại bệnh viện tuyến huyện. khi thấy biểu hiện lạ chị đi khám thì vòng vẫn ở đúng vị trí nhưng lại có bầu. khi em bé chào đời, các nữ hộ sinh trong ca trực đã lấy vòng Tr*nh th*i của mẹ để vào tay em bé và chụp ảnh làm kỷ niệm rồi đăng lên mạng.

(Nguồn: Vietnamnet)

Mạng Y Tế
Nguồn: VTC (https://vtc.vn/thuc-hu-anh-em-be-chao-doi-cam-chat-vong-tranh-thai-tren-tay-ar555189.html)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Thận ứ nước là một tình trạng bệnh lý bẩm sinh gây ra do sự hẹp hay tắc nghẽn đường dẫn nước tiểu từ bể thận xuống bàng quang.
  • Cháu đau dạ dày nhưng sang năm cháu có ý định sinh em bé, liệu có ảnh hưởng gì không? Bác sĩ cho cháu lời khuyên và chế độ ăn uống với ạ.
  • Theo y học cổ truyền, rau mùi có vị cay, tính ấm. Lá rau mùi có tác dụng kích thích tiêu hóa và làm Thu*c bổ, chống đầy hơi, làm mạnh dạ dày, làm gia tăng sự bài tiết nước tiểu và làm hạ sốt.Rau mùi tươi được dùng để làm gia vị quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày. Là loại rau dùng để nêm và trang trí trên các món ăn cho đẹp vì màu xanh tươi và mùi thơm của lá, bên cạnh đó rau mùi còn là một vị Thu*c.
  • Trẻ sơ sinh là những sinh linh bé bỏng đáng yêu nhưng cũng là những đối tượng bí ẩn của khoa học. 5 thử nghiệm dưới đây được xem là độc đáo và thú vị lần đầu tiên được thực hiện ở nhóm đối tượng này.
  • Tr*nh th*i khẩn cấp là một trong những biện pháp Tr*nh th*i. Có thể sử dụng biện pháp này trong trường hợp quan hệ T*nh d*c mà không được bảo vệ và lo lắng sẽ có thai
  • Những biện pháp Tr*nh th*i an toàn và phù hợp với bạn.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
  • Là một loại Thuốc viên Tr*nh th*i chỉ có duy nhất thành phần progestin. Nó thường được gọi là mini-pill
  • Màng ngăn là một dụng cụ Tr*nh th*i hình nón vòm hướng vào và khít với cổ tử cung.
  • Dây rốn và bánh nhau thường bị bỏ đi sau khi em bé ra đời. Tuy nhiên, một số cha mẹ quyết định trữ máu cuống rốn vì việc này có thể giúp ích khi trẻ bị bênh hiểm nghèo trong tương lai.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY