Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Thương hiệu Ho, Thanh họng BEZUT chiếm lĩnh thị trường Trung Quốc

Sau khi đã khẳng định được thương hiệu, chất lượng tại thị trường trong nước, Tháng 9/2018 vừa qua Công ty Cổ phần Dược phẩm Vinacare đã xúc tiến đưa nhóm sản phẩm BEZUT vươn ra chiếm lĩnh thị trường đầy tiềm năng là Trung Quốc – quốc gia đông dân nhất thế giới.

Dược phẩm Vinacare tham dự triển lãm giới thiệu sản phẩm tại Quảng Châu - Trung Quốc tháng 9/2018.

Theo ông trần văn trường, tổng giám đốc vinacare pharma cho biết: “trung quốc là nước đông dân nhất và là nền kinh tế đứng thứ 2 trên thế giới. đây là mà bất kỳ công ty nào cũng khao khát chinh phục và vinacare cũng không nằm ngoài số đó. mặc dù trung quốc là cái nôi của y học cổ truyền phương đông với rất nhiều sản phẩm từ thảo dược nổi tiếng. tuy nhiên qua khảo sát, đánh giá các sản phẩm từ thảo dược tại trung quốc cho nhóm bệnh lý đường hô hấp như ho, đau họng vv... chúng tôi nhận thấy nhóm sản phẩm ho bezut, thanh họng bezut, gibertux vv... của chúng tôi có chất lượng và hiệu quả vượt trội so với các sản phẩm đang lưu hành tại trung quốc.

vì vậy chúng tôi quyết định đưa sản phẩm tham dự triển lãm Thu*c và thực phẩm chức năng tại quảng châu nhằm quảng bá sản phẩm tới người tiêu dùng và các công ty phân phối tại trung quốc, xúc tiến xuất khẩu vào thị trường lớn nhất thế giới này. việc chinh phục là sự khẳng định về chất lượng của nhóm sản phẩm ho bezut, thanh họng bezut vv... bên cạnh đó khẳng định thương hiệu made in vietnam tại ngay cái nôi của nền y học cổ truyền phương đông”.

Tính đến nay, dược phẩm vinacare đã có hơn 11 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc & bảo vệ sức khỏe. bằng tất cả niềm đam mê & khao khát đưa các giải pháp sức khỏe hàng đầu đến được tay cộng đồng trong và ngoài nước, vinacare đã không ngừng nghiên cứu phát triển, trở thành uy tín với hệ thống phân phối quy mô và phủ khắp cả nước.

bộ sản phẩm trị ho được nhiều bà mẹ việt nhắc nhớ “siro ho chim cánh cụt” đã nhận được đánh giá cao tại triển lãm

Với quy mô lớn, quy tụ gian hàng đến từ khắp các quốc gia trên thế giới, triển lãm y dược quốc tế quảng châu không chỉ là sân chơi giúp quảng bá thương hiệu, mà còn là cầu hối liên kết rất nhiều đối tác hoạt động trong cùng lĩnh vực. nhóm sản phẩm chiến lược ho bezut, thanh họng bezut, viên ngậm gibertux vv... được các công ty phân phối Thu*c, thực phẩm chức năng tại đánh giá rất cao và có rất nhiều bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác đã được ký kết ngay tại triển lãm.

Bộ sản phẩm ho với cao lá thường xuân kết hợp với tinh dầu húng chanh, tinh dầu gừng, tinh dầu tràm vv... là sự kết hợp hài hòa, tối ưu giữa thảo dược trị ho hàng đầu trong nền y học phương tây (cao lá thường xuân) với các tinh dầu thảo dược trị ho trong y học cổ truyền phương đông có tác dụng làm ấm đường hô hấp, giảm ho, long đờm rất an toàn, hiệu quả. sản phẩm viên ngậm thanh họng hoàn toàn từ thảo dược giúp hỗ trợ giảm triệu chứng đau họng, rát họng, khàn tiếng vv... ở người bị viêm họng rất hiệu quả, an toàn.

Tín hiệu đáng mừng này đang giúp vinacare có thêm nhiều thuận lợi trong việc chinh phục nước ngoài, đưa dược phẩm trong nước tiến thêm 1 bậc cao.

Người dân tại đây rất bất ngờ về tác dụng trị ho nhanh của sản phẩm tốt hơn những trải nghiệm trước đó.

Đại diện vinacare cho biết: “nhiều công ty đặt vấn đề nhập khẩu ngay hàng về bán theo đường tiểu ngạch nhưng chúng tôi từ chối, khi được cấp phép đăng ký chính thức mới tiến hành bán chính ngạch. thành công bước đầu này là nguồn động viên to lớn cho vinacare, đồng thời cho thấy các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của việt nam hoàn toàn có cơ hội xuất khẩu ra thế giới.”

Kế hoạch của Vinacare trong năm 2019 sẽ hoàn tất các thủ tục đăng ký lưu hành sản phẩm và xuất khẩu chính ngạch vào Trung Quốc, Nga và tiếp đến là Mỹ và Châu Âu.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/thuong-hieu-ho-thanh-hong-bezut-chiem-linh-thi-truong-trung-quoc-n151195.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY