Mặt đẹp hôm nay

Tiêm filler làm đẹp hết 40 triệu, cô gái bị hoại tử mũi không ai nhận sửa

Sốt triền miên trong 6 ngày, mặt sưng to, chị H. đi khám ở 1 bệnh viện đa khoa các bác sĩ nói phải đến các bệnh viện thẩm mỹ xử lý khối áp xe. Chị H. liên hệ nhiều bệnh viện thẩm mỹ song đều bị từ chối.
Bệnh nhân N. là bị hoại tử mô mềm và tụ dịch sau khi tiêm filler 


Bệnh viện JW (TP. Hồ Chí Minh) cho biết vừa tiếp nhận cấp cứu cho 2 bệnh nhân bị biến chứng sau tiêm filler má và nâng mũi tại Spa. Sáng 22/7, bệnh viện JW nhận được cuộc gọi cầu cứu từ chị B.T.N (26 tuổi, ngụ Quận 7, TP.HCM).

Chị N. gọi đến báo tình trạng má phải bị sưng to, bầm tím, đau nhức liên tục, và vùng má nóng ran… do trước đó có tiêm filler. Chị N. khẩn thiết mong được đến để nạo filler, vì tình trạng này đã kéo dài.

N. kể rằng cách đây 2 năm chị từng thực hiện tiêm filler với mức giá lên đến gần 40 triệu đồng. 1 năm sau, tiếp tục tiêm filler Hàn Quốc tại Spa TP.HCM.

“Được miễn phí nên tôi cũng không nghi ngờ gì. Cách đây 8 ngày, trên vùng má phải xuất hiện nốt mụt nhỏ như mụn. Tôi đã dùng tay nặn, chỉ sau 2 ngày thì chỗ đó hình thành khối áp xe lớn, tím tái, căng tức như muốn vỡ tung.

Suốt 6 ngày, tôi sốt triền miên, mặt sưng to, đau nhức, không thể ăn nhai bình thường. Tôi có đến khám ở 1 bệnh đa khoa Quận 7, họ kêu phải tìm đến bệnh viện thẩm mỹ mới xử lý được. Tội liên hệ nhiều bệnh viện thẩm mỹ nhưng hầu hết đều không tiếp nhận điều trị thẩm mỹ trong mùa dịch”, chị N. kể lại.

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/khoe-dep/phu-nu-dep/tiem-filler-benh-nhan-bi-thoi-ma-hoai-tu-mui-khong-tim-duoc-cho-sua-chua-291007.html)

Tin cùng nội dung

  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Viêm ruột hoại tử là một cấp cứu nội khoa và ngoại khoa đường tiêu hóa thường gặp nhất ở trẻ sơ sinh non tháng.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Xoắn tinh hoàn xảy ra khi tinh hoàn xoay quanh trục của nó, làm cung cấp lưu lượng máu đến tinh hoàn giảm hoặc mất hoàn toàn gây đau đớn, bất ngờ thường nặng và sưng.
  • Tôi hay bị rối loạn tiêu hóa, nhất là khi ăn phải thức ăn lạ. Bệnh làm tôi rất mệt mỏi và chán ăn. Nhiều người nói, bệnh của tôi dễ dẫn đến viêm ruột hoại tử... Tôi 37 tuổi, sức khỏe bình thường. Tuy nhiên, tôi hay bị rối loạn tiêu hóa, nhất là khi ăn phải thức ăn lạ. Bệnh làm tôi rất mệt mỏi và chán ăn. Nhiều người nói, bệnh của tôi dễ dẫn đến viêm ruột hoại tử khiến tôi rất lo lắng. Xin hỏi bệnh này có thể điều trị và phòng tránh thế nào. Nguyễn Thị Lan (Hà Nội)
  • Viêm ruột hoại tử là bệnh lý đường tiêu hóa nặng. Bệnh đã được ghi nhận tại nhiều nơi ở Việt Nam sau năm 1975.
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY