An toàn thực phẩm hôm nay

Tiền mãn kinh uống Thuốc gì để kéo dài thanh xuân

Tiền mãn kinh được xem là giai đoạn “toan về già” của chị em phụ nữ. Những dấu hiệu của lão hóa, tâm S*nh l*, sức khỏe, nhan sắc đều trên đà xuống dốc. Bạn có quan tâm tiền mãn kinh uống Thuốc gì để kéo dài thanh xuân không?

Tiền thường kéo dài 2-5 năm trước khi thực sự, đây là giai đoạn rối loạn nội tiết tố thất thường, đi kèm với các triệu chứng khó chịu như: kinh nguyệt thất thường, bốc hỏa và mất ngủ, tâm trạng thay đổi, dễ cáu gắt, trầm cảm, khả năng sinh sản suy giảm, khô *m đ*o và giảm ham muốn T*nh d*c, loãng xương, nguy cơ bệnh tim mạch…Theo thống kê có tới 80% phụ nữ phải gánh chịu những triệu chứng này.

Tiền mãn kinh uống Thuốc gì để kéo dài thanh xuân là trăn trở của nhiều phụ nữ

Hiểu được tiền mãn kinh là quá trình tự nhiên của đời sống phụ nữ nên chị em đừng quá lo lắng hay tìm cách đối đầu với nó. Bởi sự lo lắng, chống đối sẽ khiến các triệu chứng tiền mãn kinh nặng thêm. Tuy nhiên, việc đi tìm một giải pháp cải thiện các triệu chứng và tự tin hơn với chính mình là mong muốn chính đáng. Vậy tiền mãn kinh uống Thuốc gì để kéo dài thanh xuân?

Tiền mãn kinh uống Thuốc gì?

Có rất nhiều giải pháp cho tiền mãn kinh uống Thuốc gì, để giúp chị em cải thiện các triệu chứng và có cuộc sống chất lượng hơn. Bạn tham khảo và cân nhắc giải pháp phù hợp:

1- Liệu pháp hormone thay thế

Đối với các phụ nữ gặp tình trạng tiền mãn kinh nặng thì hãy đi khám ở chuyên khoa của Bệnh viên uy tín để Bác sĩ thăm khám và làm các xét nghiệm cần thiết để xem có sử dụng được liệu pháp Thuốc hormone thay thế không. Và việc sử dụng Thuốc phải theo đơn và đúng chỉ định của Bác sĩ cũng như có sự theo dõi tái khám định kỳ.

Lợi ích của liệu pháp hormone thay thế là bổ sung estrogen để làm giảm các triệu chứng bốc hỏa, đẩy lùi lão hóa da, giảm triệu chứng teo khô cơ quan Sinh d*c, hạn chế gãy xương, có lợi cho tim mạch, tăng ham muốn…

Liệu pháp hormone thay thế nhiều lợi ích và không ít tác dụng phụ không mong muốn

Một số tác dụng phụ của Thuốc hormone thay thế:

- Buồn nôn, nhức đầu

-Tăng huyết áp, bệnh huyết khối

- Giảm trí nhớ

- Quá sản nội mạc tử cung

- Nguy cơ ung thư nội mạc tử cung, ung thư vú

- Tăng cân do giữ nước, rụng tóc, đau ngực, viêm *m đ*o…

Những người không đươc sử dụng Thuốc hormone thay thế:

- Đã từng mắc bệnh ung thư vú, ung thư tử cung

- Bị đau tim, từng bị đột quỵ, cục máu đông

- Bị rối loạn chảy máu, đặc biệt là chảy máu *m đ*o

- Bị bệnh về gan

- Bị phản ứng dị ứng với Thuốc nội tiết tố

2- Giải pháp tự nhiên kéo dài thanh xuân tuổi tiền mãn kinh:

Thay đổi lối sống, chế độ ăn uống:

Chế độ ăn uống đủ và đúng, thói quen sinh hoạt lành mạnh đã giúp nhiều chị em trì hoãn thời kỳ tiền mãn kinh lâu hơn và vượt qua các triệu chứng nhẹ nhàng. Do đó thay đổi lối sống và chế độ ăn uống là câu trả lời nặng kỳ cho câu hỏi tiền mãn kinh uống Thuốc gì.

sữa chua không đường hoặc ít đường…

: chứ nhiều lignans phytoestrogen có cấu trúc tương tự nội tiết tố estrogen, giúp là giảm chứng bốc hỏa, toát mồ hôi vào ban đêm, ngăn ngừa ung thư vú. : chế phẩm từ đậu nành lên men dễ hấp thu hơn đậu nành thô. Tempeh cũng chứa phytoestrogen bắt chước hoạt động của estrogen và giúp làm giảm các triệu chứng tiền mãn kinh. Tempeh chứa isoflavones giúp giảm các cơn bốc hỏa, giúp bảo vệ tim mạch và xương.

ít nhất 30 phút mỗi ngày giúp lưu thông khí huyết. ít nhất 6-8h để tái tạo năng lượng. stress. Hạn chế ăn các chất kích thích như rượu, cà phê, Thuốc lá, đường tinh luyện…

Sử dụng Thảo dược Đông y điều hòa nội tiết tố nữ:

Tiền mãn kinh uống Thuốc gì để kéo dài tuổi thanh xuân, là sự kết hợp giữa thay đổi lối sống và chế độ ăn uống, sử dụng thảo dược Đông y điều hòa nội tiết tố nữ là giải pháp đáng tham khảo cho chị em thời kỳ tiền mãn kinh.

PUEVA- Thảo dược quý chăm sóc nội tiết tố phụ nữ tiền mãn kinh

Loại bỏ nổi lo tác dụng phụ của Thuốc tây y, Thảo dược Đông y điều hòa nội tiết tố nữ và đạt hiệu quả sau 2 tuần sử dụng. Với thành phần 100% thảo dược thiên nhiên, được sản xuất theo quy trình khép kín, đạt chuẩn quốc tế GMP, ISO 22000 và HACCP. Thảo dược Pueva giúp hỗ trợ điều hòa nội tiết tố tự nhiên và, bổ huyết điều kinh, giúp đẹp da, chống lão hóa, tăng sức đề kháng. Pueva luôn hỗ trợ đưa nội tiết tố nữ về mức cân bằng để loại bỏ dần các triệu chứng tiền mãn kinh một cách nhẹ nhàng.

Chị em sẽ sớm loại bỏ được sự lo lắng, mất tự tin, lấy lại được làn da trẻ trung, nhựa sống của tuổi trẻ và chất lượng cuộc sống thời kỳ tiền mãn kinh không ngừng tăng lên.

Mong rằng bài viết Tiền mãn kinh uống Thuốc gì để kéo dài thanh xuân hữu ích với bạn. Nếu bạn cần tư vấn hãy liên hệ số điện thoại Số điện thoại : 0989 99 88 11

Facebook: Lê Thị Quỳnh Trang

Website: https://lethiquynhtrang.com/

Email: quynhtranganhht@gmail.com

H. Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/tien-man-kinh-uong-thuoc-gi-de-keo-dai-thanh-xuan-66241.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY