Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Tiết lộ bí quyết tươi trẻ dù đã ở tuổi ngoài 50, danh ca Ngọc Sơn khiến mọi người ngạc nhiên vì quá đơn giản!

Để có được sức sống tươi trẻ, ngoài vẻ ngoài rạng rỡ, trẻ trung, bạn còn cần đến một tinh thần tích cực. Đây cũng là điều được danh ca Ngọc Sơn cảm nhận và màn lột xác chỉ nhờ một sản phẩm duy nhất.

Từ lâu, vẻ đẹp của phụ nữ phương tây luôn được đánh giá cao với gương mặt tràn đầy sức sống, năng lượng. nếu những gương mặt thuần khiết, đôi khi có phần mỏng manh được tôn vinh tại châu á thì ở châu âu, nước da khỏe khoắn, gương mặt rạng rỡ, tươi tắn được đánh giá là "ăn điểm" tuyệt đối. tuy cái "chuẩn sắc đẹp" có thể khác nhau nhưng bí quyết để duy trì được vẻ đẹp lâu dài với phụ nữ ở bất cứ đâu trên thế giới nằm ở tinh thần lạc quan, tích cực.

Tiết lộ bí quyết tươi trẻ dù đã ở tuổi ngoài 50, danh ca Ngọc Sơn khiến mọi người ngạc nhiên vì quá đơn giản! - Ảnh 1.

Luôn giữ tinh thần tích cực, lạc quan là điều bạn cần để có sức sống tươi trẻ

Không chỉ có chị em phụ nữ mới quan tâm và chăm chút tới ngoại hình mà phái mạnh cũng rất cần xây dựng diện mạo. danh ca ngọc sơn từng chia sẻ về "bí mật" để anh luôn giữ được tinh thần lạc quan, yêu đời và vẻ ngoài tươi trẻ dù đã bước qua tuổi không còn được coi là "đỉnh cao nhan sắc" của người nổi tiếng.

Tiết lộ bí quyết tươi trẻ dù đã ở tuổi ngoài 50, danh ca Ngọc Sơn khiến mọi người ngạc nhiên vì quá đơn giản! - Ảnh 2.

Danh ca Ngọc Sơn

"các anh chị ngọc sơn đều là các bác sĩ y khoa nên mình hiểu khá rõ về vấn đề chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là làn da. với hương vị thơm ngon và vô cùng dễ uống, sau khi sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe nước uống làm đẹp adiva liên tục trong 28 ngày, làn da của ngọc sơn đã thay đổi rạng rỡ và tươi tắn hơn hẳn. cơ thể như được thổi một luồng gió mới với thay đổi cả hình thức lẫn tinh thần. dường như sự tự tin càng chắp cánh cho giọng hát ngọc sơn ngọt ngào hơn".

Cánh chị em quan tâm tới việc làm đẹp và chăm sóc da chắc không còn xa lạ với thực phẩm bảo vệ sức khỏe nước uống làm đẹp ADIVA. Phái mạnh cũng vô cùng tin dùng khi sản phẩm vì giúp hỗ trợ thay đổi vẻ đẹp bên ngoài, khắc phục tình trạng sạm da, dưỡng ẩm và tăng cường độ đàn hồi cho da, mà còn tiếp thêm sức sống cho làn da, giúp hạn chế lão hóa - nỗi sợ của bất cứ ai dù là nam hay nữ.

Tiết lộ bí quyết tươi trẻ dù đã ở tuổi ngoài 50, danh ca Ngọc Sơn khiến mọi người ngạc nhiên vì quá đơn giản! - Ảnh 3.

Đối với ngọc sơn, những chuyển biến tích cực bên trong cơ thể sẽ giúp mọi người cảm thấy tràn đầy năng lượng

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe nước uống làm đẹp ADIVA chứa collagen peptide (thủy phân) nhập khẩu 100% từ Đức giúp hỗ trợ các vấn đề về da. Lý do nhiều chị em rất tin tưởng các sản phẩm có chứa collagen peptide vì sản phẩm này cực hợp với những ai quan tâm đến vấn đề tuổi tác của làn da đặc biệt là độ tuổi ngoài 30. Với ưu điểm vượt trội như giúp hỗ trợ cải thiện độ ẩm, tăng độ đàn hồi, tiếp thêm sức sống và giảm dấu hiệu lão hóa rõ rệt.

Tiết lộ bí quyết tươi trẻ dù đã ở tuổi ngoài 50, danh ca Ngọc Sơn khiến mọi người ngạc nhiên vì quá đơn giản! - Ảnh 4.

Ngọc Sơn dùng thực phẩm bảo vệ sức khỏe nước uống làm đẹp ADIVA mỗi ngày để giúp da luôn tươi trẻ, xóa mờ nếp nhăn và sạm khô

Sản phẩm được kiểm định lâm sàng, nghiên cứu bởi các chuyên gia, sử dụng công thức mới chứa Coenzyme Q10 và các dưỡng chất hỗ trợ sức khỏe. Nếu bạn thường e ngại với các sản phẩm đồ uống thì đừng lo khi thực phẩm bảo vệ sức khỏe nước uống làm đẹp ADIVA hoàn toàn "4 không": không màu nhân tạo, không chất bảo quản, không cafein và không chất béo. Đặc biệt là giá thành lý hơn các sản phẩm xách tay rất nhiều khi không mất nhiều chi phí trung gian.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe nước uống làm đẹp ADIVA giúp hỗ trợ bổ sung các chất như hồng sâm và nhiều loại vitamin cần thiết để tăng sức sống cho làn da, điều này giúp chị em khi bước ra ngoài sẽ có một tâm thế đầy năng động và tự tin hơn. Hãy bắt đầu chăm sóc cơ thể toàn diện với thực phẩm bảo vệ sức khỏe nước làm đẹp ADIVA ngay hôm nay.

Tiết lộ bí quyết tươi trẻ dù đã ở tuổi ngoài 50, danh ca Ngọc Sơn khiến mọi người ngạc nhiên vì quá đơn giản! - Ảnh 5.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe nước uống làm đẹp ADIVA chứa hàm lượng collagen peptide (thuỷ phân) nhập khẩu 100% từ Đức, giúp hỗ trợ hạn chế lão hóa da, hỗ trợ hạn chế giảm sạm da, giúp da khỏe mạnh, hỗ trợ giữ ẩm cho da, hỗ trợ tăng cường độ đàn hồi của da rõ rệt.

Trong chai nước uống làm đẹp ADIVA còn chứa hồng sâm, nhiều loại vitamin C, D, B3, B6, B12, Zn, Ceramide, Biotin, Gaba, L-Theanin để tăng cường dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, tăng hiệu quả chăm sóc da và sức khỏe từ bên trong.

Đặc biệt, thực phẩm bảo vệ sức khỏe nước uống làm đẹp ADIVA GOLD diện mạo mới nhất còn chứa Coenzyme Q10, một hoạt chất quan trọng của tế bào, giúp chống lão hóa, giảm nếp nhăn, xây dựng hàng rào bảo vệ da khỏi các tác nhân gây lão hóa như tuổi tác, ô nhiễm môi trường, stress.

Sản phẩm do Công ty TNHH TMDV Trần Toàn Phát - Trụ sở chính: 25-27-29 Đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh sản xuất và phân phối

Hotline: 1900 555 552

Tham khảo thêm tại: https://ADIVA.com.vn/ và https://divashop.vn/

Thực phẩm này không phải là Thu*c và không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/tiet-lo-bi-quyet-tuoi-tre-du-da-o-tuoi-ngoai-50-danh-ca-ngoc-son-khien-moi-nguoi-ngac-nhien-vi-qua-don-gian-20200905164828932.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY