Pháp luật hôm nay

Tìm người đàn ông nghi liên quan đến vụ 2 bé trai sinh đôi được tìm thấy tại căn chòi trong rẫy sau 1 đêm đi lạc

Theo báo cáo nhanh của UBND xã Long Giang (thị xã Phước Long, Bình Phước), sau khi tìm được 2 bé trai bỗng dưng mất tích khi đi xe đạp gần nhà, cơ quan tiếp tục khẩn trương xác minh một người đàn ông ở địa phương, nghi có liên quan đến vụ việc.

Cụ thể, báo cáo của UBND xã Long Giang vào ngày 1/5 cho biết, khoảng 17h chiều 30/4 khi thấy Kỳ và Kiệt (7 tuổi, ngụ địa phương) đi chơi chưa về, gia đình đi tìm thì phát hiện xe đạp của 2 bé dựng trên đường đất đỏ (cách nhà 500m), hướng cầu kinh tế thôn An Lương về khu vực Long Điền nhưng không thấy các bé đâu nên báo công an.

Khi đến hiện trường, công an ghi nhận 2 chiếc xe đạp vẫn còn dựng đứng, song song với nhau, ở giữa 2 chiếc xe đạp có dấu vết của bánh mô tô trượt khi rồ ga. Sau đó, công an xã đã phối hợp với Ban chỉ huy quân sự xã Long Giang tổ chức tìm kiếm, đồng thời phối hợp với cấp trên để xin ý kiến và hỗ trợ lực lượng truy tìm.

Tìm người đàn ông nghi liên quan đến vụ 2 bé trai sinh đôi được tìm thấy tại căn chòi trong rẫy sau 1 đêm đi lạc - Ảnh 1.

2 bé trai được tìm thấy trong 1 căn chòi ở rẫy.

Qua xác minh trong quần chúng nhân dân, công an được cung cấp thông tin về 1 người đàn ông trong thôn An Lương tên N., bị bệnh tâm thần và thường bỏ nhà đi. N. được cho là có đi sau xe 2 bé trai trước khi sự việc xảy ra. Hiện N. không có mặt tại địa phương và đang được công an tìm kiếm để làm rõ vụ việc.

May mắn là đến hơn 9h sáng nay (1/5), 2 bé trai sinh đôi đã được tìm thấy tại một căn chòi trong rẫy cách nhà hơn 1km.

Ông Trịnh Xuân Hải - Bí thư Đảng ủy xã Long Giang cho biết hai cháu sức khỏe, tâm lý, ổn định, không bị gì cả. Cơ quan chức năng đang nắm thêm thông tin để củng cố, chỉ biết là 2 bé đi lạc, còn có ai dẫn đi hay không thì vẫn chưa biết được, địa phương vẫn tiếp tục xác minh.

Trước đó, cộng đồng mạng đã nhanh chóng chia sẻ thông tin về trường hợp của 2 bé Kỳ, Kiệt (sinh đôi, 7 tuổi, ngụ thôn An Lương, xã Long Giang), là con của anh Nguyễn Quốc Duy bỗng dưng "mất tích" bí ẩn khi đang đạp xe trước nhà vào khoảng 17h ngày 30/4.

Theo Nhịp Sống Việt

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/tim-nguoi-dan-ong-nghi-lien-quan-den-vu-2-be-trai-sinh-doi-duoc-tim-thay-tai-can-choi-trong-ray-sau-1-dem-di-lac-20200501125618087.chn)

Tin cùng nội dung

  • Ngày nay, vô sinh ở nam giới cũng được chú ý nhiều hơn vì tỉ lệ nam giới vô sinh tăng lên so với nhiều năm trước đây.
  • Hãy cẩn thận với những dấu hiệu ung thư tiền liệt tuyến hết sức bất ngờ sau.
  • Nghiên cứu của nhóm nhà khoa học Tây Ban Nha, Úc, và Colombia cho thấy những người đàn ông đẹp trai thường có chất lượng tinh dịch kém.
  • Có rất nhiều nguyên nhân gây ra vô sinh ở nam giới, trong đó, các nguyên nhân hay gặp nhất là tinh hoàn ẩn và bất thường ở cơ quan Sinh d*c.
  • Dùng da đàn ông để chữa vô sinh là một bước tiến mới trong quá trình điều trị vô sinh, mang lại hi vọng làm bố cho những người đàn ông vô sinh do tinh trùng có vấn đề.
  • Xuất tinh ngoài vẫn có thể có thai, thời điểm thụ tinh có thể “chọn con trai, con gái” hay sau tuổi 40, đàn ông sẽ giảm khả năng sinh sản.
  • Một trong những điều khiến chúng ta sợ nhất là cảm giác bị nhấn chìm khi đi vào giấc ngủ hoặc khi bạn muốn thức dậy.
  • Sáng nay, khi ngang qua cửa hàng đồ lót nữ, con trai 6 tuổi của tôi nói rất hồn nhiên Sao nhìn thấy mấy cái này, chim con tự nhiên nó to lên. Ngộ quá. Chúng tôi rất lo lắng. Phải chăng cháu bị dậy thì sớm? Tôi cũng nghe nói các xét nghiệm xác định dậy thì sớm rất đắt phải không Mangyte ? Tôi nên đưa con đến đâu để khám, Mangyte ơi? (Nguyễn Minh Luận,Q.1, TPHCM)
  • Bệnh về da và tổn thương da là những vấn đề y tế phổ biến liên quan đến công việc. Người lao động ở mọi độ tuổi và ngành nghề đều có thể gặp các vấn đề về da liên quan đến nghề nghiệp. Bài viết này nói về những vấn đề về da liên quan đến nghề nghiệp và cách bảo vệ da tại nơi làm việc.
  • Bạn có thể có nguy cơ bị bệnh phổi liên quan đến công việc nếu không khí tại nơi làm việc chứa quá nhiều bụi, khói, khí gas, hơi hoặc sương mù. Việc hút Thu*c cũng làm tăng nguy cơ mắc bệnh phổi liên quan đến nghề nghiệp. Bài viết này cung cấp những thông tin cơ bản về các nguy cơ và cách phòng tránh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY