Tình yêu và giới tính hôm nay

Tin tôi đi, loạt biểu cảm mặn hơn muối biển của Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát trước thử thách với đá sẽ khỏa lấp tâm hồn buồn chán của bạn mùa Cô-Vy này

Cứu mood lên đi thôi, hè đến tận chân giường rồi này các bạn mình ơi!

Showbiz Việt những ngày Corona đúng là hơi trầm lắng, nhưng những cây hài thì chẳng im lặng được lâu. Ở nhà lâu quá thì có sao, đi chọc bạn bè chơi cho vui, vừa khuấy động không khí, vừa nâng cao khả năng sáng tạo của mình chứ sao? Trùm muối đầu tiên xin gọi tên Liên Bỉnh Phát, anh chàng chính là một trong những người đầu tiên hưởng ứng trào lưu #KhuiHèTạiNhà đang hot hit dạo gần đây.

Chuyện là mải chống dịch, phòng dịch mà hình như ai cũng quên mất ngày tháng, mood thì tuột không phanh trong khi hè thì đã "rón rén" tới nơi rồi. Không để mùa hè phải tủi thân, ở nhà thì ở, vẫn không quên khui hè thật sáng tạo. Và được đưa ra là đây: hãy làm đổi màu lon nước theo cách thật khác biệt ở mức nhiệt 8 độ C. Liên Bỉnh Phát - thành viên cốt cán của Chạy đi chờ chi - đã nghĩ ra hẳn 1 bồn tắm để chinh phục này:

Không biết chiếc lon gặp nước đã đổi màu chưa nhưng fans gặp body chuẩn chỉnh của Phát thì cũng hơi đổi sắc mặt rồi đấy!

Thôi body thì cũng chỉ làm cảnh, lạnh quá anh xin đầu hàng!

Lấy hết sức bình sinh vào lần 2: Trụ được đúng 1 giây…

Sau khi cống hiến cho fans loạt biểu cảm thần thánh cùng 1 chiếc lon đổi màu thì Phát cũng không quên thách thức cạ cứng Ninh Dương Lan Ngọc. Bạn thân… ai nấy lo, chơi ở ngoài thì chơi chứ không bao giờ nhắn tin - trích lời cô Ngọc - cũng đành chấp nhận thử thách. Vừa mới đặt tay cùng lon nước được 2 giây thì "gái già lắm chiêu" biến thành như thế này đây:

Cuối cùng phải cậy nhờ đến Love Like You của chị Đông Nhi để quên đi cái giá lạnh

Ngoài chiếc lon, có một thứ cũng đổi màu sau sự băng giá này, đó chính là…

Sau Ninh Dương Lan Ngọc thì đến lượt Hari Won, cô nàng ham vui nhất hệ mặt trời cũng không nằm ngoài chiếc trend thần thánh này. Hãy nhìn đây, ở nhà lâu quá nên có trò vui là vui tới nóc luôn rồi nè:

Không hổ danh bể muối bấy lâu nay, Đức Phúc cũng nhanh chân gia nhập hội khui-ers với hẳn 1 tảng đá, vượt xa độ hoành tráng của bể đá hay hộp đá của các anh chị đi trước.

Cho những ai chưa biết thì anh chàng đang tạo 1 cái hõm để ướp lạnh chiếc lon ở 8 độ C

Tất nhiên, đã nhắc đến Đức Phúc thì không thể không nhắc đến Hòa Minzy của gia đình Hoa Dâm Bụt.

Fans của Hòa còn chần chừ gì mà không đưa chiếc meme này vào bộ sưu tập đi thôi!

Thử thách cười ra muối này cũng có sự góp mặt của Duy Khánh với diện mạo công chúa KimoChi

Và S.T Sơn Thạch khác biệt với màn nhúng lon chống đẩy không đụng hàng!

Chừng này những sự giải trí đã đủ khỏa lấp tâm hồn bạn trong những ngày cách ly chưa? Hãy tạo nên cách đổi màu lon của riêng bạn và đừng quên đính kèm hashtag #KhuiHèTạiNhà để chúng mình tìm thấy nhau nhé. Ở nhà vẫn vui, xa mặt nhưng chưa bao giờ cách lòng, nhỉ?

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/tin-toi-di-loat-bieu-cam-man-hon-muoi-bien-cua-lan-ngoc-lien-binh-phat-truoc-thu-thach-voi-da-se-khoa-lap-tam-hon-buon-chan-cua-ban-mua-co-vy-nay-20200410235005611.chn)

Tin cùng nội dung

  • Bờ mi đỏ, ngứa, có cảm giác bụi ở mắt… Rất có thể mắt bạn đã bị viêm bờ mi. Hãy coi chừng vì bệnh có thể mang đến khá nhiều phiền toái cho cửa sổ tâm hồn của bạn.
  • Trường năng lượng sinh học là một dạng từ trường do cơ thể con người phát ra. Đây là một nguồn năng lượng có sức mạnh rất cụ thể, có ảnh hưởng lên mọi người xung quanh.
  • Không chỉ là gia vị thường trực trong mỗi bữa ăn, muối còn có tác dụng thần kỳ với sức khỏe và vẻ đẹp của mỗi phụ nữ.
  • (MangYTe) - Chồng bị giết khi chị Đạt vừa mang bầu bé Sang hơn 1 tháng, bé Ngọc mới được hơn 2 tuổi. Vừa rồi, một vụ T*i n*n đã cướp đi tinh mạng của chị Đạt khi chị đang trên đường đi giao giò vào mờ sáng. Chỉ trong chớp mắt, hai đứa trẻ mồ côi cả cha lẫn mẹ.
  • Trong y học, muối có tác dụng sát trùng vết thương rất hiệu quả. Ngoài ra, muối còn có thể giúp bạn... làm đẹp một cách đắc lực.
  • Tiếng hát mang tâm hồn sinh viên y khoa đến với mọi nẻo đường, từ giảng đường cho đến những con đường từ thiện và hành trình chữa bệnh cứu người sau này.
  • Ở Nhật, có nhà trẻ lấy mục tiêu nuôi dạy những đứa trẻ nghịch ngợm và có lớp vẽ tranh bắt bố mẹ cam kết cho con vẽ bậy để trẻ phát huy khả năng sáng tạo.
  • Phụ nữ thích được người mình yêu thương ôm ấp, cảm nhận được được tình yêu qua từng cử chỉ, một cái chạm khẽ trên làn da cũng có thể khiến tâm hồn nàng xao xuyến.
  • Tôi với chị biết nhau có lẽ là tình cờ nhưng cũng là cái duyên của hai chị em. Cái ngày hai chị em gặp nhau, tôi vẫn còn nhớ mãi. Hôm ấy, ngày thứ ba, không phải là ngày cho Thu*c bệnh nhân điều trị.
  • Trong bộn bề của cuộc sống, con người thường bị cuốn vào những guồng quay của công việc, bận rộn của cuộc sống, họ thường quên đi mình phải “sống” như thế nào, tận hưởng ra sao…. Nhiều khi nó trở thành một căn bệnh trong tâm hồn mỗi người.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY