Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tips dành cho chị em có đôi chân hoa gấm tím lịm tìm sim: Thói quen tắm hàng ngày có thể trị sạch vết thâm cứng đầu

Điểm mấu chốt trong việc trị vết thâm ở chân không phải bạn dùng loại sữa tắm gì, mà ở thói quen tắm hàng ngày của bạn - Vân Trang chia sẻ.

Đau đầu không khác gì mụn, vết thâm ở lưng, đó chính là những Với mùa đông, chị em thường chọn quần dài, váy dài hay đi tất chân để che đi những vết tích này. Nhưng khi hè đến, mùa của váy xẻ, váy ngắn, shorts khoe chân dài, chả lẽ lại cứ khư khư đôi tất da chân hay chăm chăm diện quần dài để che dấu.

Để giúp chị em tự tin thỏa sức khoe chân thon dài với đủ kiểu váy áo và quần shorts năng động trong hè tới, cô nàng blogger Mai Vân Trang (kênh youtube @Mai Van Trang) đã chia sẻ tip hướng dẫn các chị em đánh bay những vết "hoa sim" cứng đầu trên chân, để nhanh chóng có được đôi chân thon dài mịn màng nhất có thể.

Mai Vân Trang hướng dẫn cách chăm sóc "vĩnh biệt" đôi chân hoa gấm chỉ trong 1 tháng.

"Điểm mấu chốt trong việc trị thâm cho chân hay body không phải bạn dùng loại sữa tắm gì mà ở thói quen tắm hàng ngày của bạn" - Vân Trang chia sẻ. Tức là bạn dùng loại sữa tắm gì cũng được nhưng khi tắm hãy chú ý đến hai bước chính này. Đó là bước tẩy da ch*t trong khi tắm và trị thâm cho da sau khi tắm xong.

1. Chu trình tắm hàng ngày: Bước tẩy da ch*t quyết định độ mịn màng, trắng sáng của da

Nếu có đôi chân lấm tấm hoa sim thì việc bạn nên làm nhất lúc này là tẩy da ch*t cho chân để loại bỏ những lớp da ch*t sần sùi cứng đầu, kích thích da mới phát triển; nhờ vậy các vết thâm cũng sẽ giảm dần đi.

Khi da có những vết lấm tấm như vậy thì bạn cần phải dùng thêm các dụng cụ tắm để tẩy da ch*t. Vân Trang cũng so sánh mức độ tẩy da ch*t của từng dụng cụ.

Những sản phẩm có thể dùng thường xuyên mỗi lần tắm:

* * Bàn chải khô, găng tay tắm: Ma sát mạnh hơn bông tắm nên tẩy da ch*t nhiều hơn. Có thể dùng hàng ngày.

Duy trì đều đặn thói quen tắm bằng găng tay tắm mỗi ngày, da chân sẽ rất mềm mại, lỗ chân lông thông thoáng, da ch*t được loại bỏ nên các vết thâm hoa sim sẽ dần mờ đi. Sau đó bạn có dùng thêm lotion dưỡng ẩm thì cũng thấm rất nhanh, tăng tối đa hiệu quả dưỡng ẩm trị thâm sau này.

Những sản phẩm nên dùng 1 lần/ tuần:

* Các sản phẩm tẩy da ch*t vật lý: Dùng 1 lần/ tuần.

Vừa tẩy da ch*t vừa kỳ được ghét nhưng ma sát lại khá mạnh, không nên thực hiện quá thường xuyên.

* Cây, bàn chải chà chân: Vô địch ma sát, bào mòn da mạnh nhất nên chỉ dùng cho gót chân.

Chỉ cần 1 tháng kiên trì là những vết thâm hoa sim sẽ bị loại bỏ sạch băng, bạn nhanh chóng có được đôi chân trắng mịn, không tì vết.

2. Trị thâm sau khi tắm: Vĩnh biệt các vết "hoa sim" cứng đầu trên da

Sau khi đã tẩy da ch*t nhẹ nhàng, tắm xong bạn đừng quên dùng thêm lotion và dầu dưỡng để dưỡng ẩm trị thâm. Nên dùng ngay khi tắm xong, da còn đang hơi ẩm, như vậy trị thâm hay dưỡng ẩm mới có hiệu quả.

Vân Trang vẫn luôn duy trì thói quen tắm này mỗi ngày, nhờ vậy mà làn da cô có sự thay đổi rõ rệt. Da body và chân đang từ sần sùi, không đều màu, thậm chí chân cũng không ít vết thâm do muỗi đốt; nhưng chỉ thời gian ngắn sau da dẻ trắng sáng mịn màng hơn hẳn. Vân Trang còn tự tin khoe dáng, khoe da với váy ngắn, shorts trẻ trung năng động mà chẳng lo ngại chân lấm tấm hoa sim.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tips-danh-cho-chi-em-co-doi-chan-hoa-gam-tim-lim-tim-sim-thoi-quen-tam-hang-ngay-co-the-tri-sach-vet-tham-cung-dau-2020041211253605.chn)

Tin cùng nội dung

  • Tiêu chảy hay dân gian thường gọi đùa là tào tháo đuổi khiến cho người mắc bệnh vô cùng khó chịu. Nguyên nhân gây ra chứng bệnh này đôi khi là do việc uống Thuốc kháng sinh.
  • Nhiều người có sở thích ăn đồ nóng vì cho rằng ăn “toát mồ hôi” mới khỏe, mới ngon. Nhưng ít người biết rằng thói quen này có thể khiến mình dễ bị mắc bệnh ung thư thực quản.
  • Mangyte ơi, Tôi muốn đến khám bệnh tại BV Tai Mũi Họng TPHCM nhưng nhà ở xa và công việc bận rộn, không có thời gian để chờ khám. Có cách nào đặt lịch hẹn khám bệnh với bác sĩ trước không thưa Mangyte? Kính mong Mangyte giúp đỡ tôi. Chân thành cảm ơn quý báo. (Kiều Trang - Củ Chi, TPHCM)
  • Ba tôi bị tiểu đường đã lâu, nay có biến chứng hoại tử ở chân, điều trị mãi không khỏi nhưng gia đình không muốn ba tôi phải đoạn chi. Nghe nói có phương pháp điều trị bằng oxy cao áp có thể giúp giữ lại chân tay cho người bệnh tiểu đường. Xin hỏi bệnh viện nào có điều trị phương pháp này và chi phí có tốn kém lắm không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thanh Hương - huomgnguyen...@yahoo.com.vn)
  • Sau T*i n*n giao thông năm ngoái, anh tôi bị gãy xương cánh tay, tổn thương động mạch cánh tay. Hiện giờ tay phải của anh tôi có thể nhấc lên nhưng không co duỗi được, bàn tay bất động từ chỗ cổ tay trở đi. Tôi nghe nói bệnh viện ở TPHCM có thể phẫu thuật giúp bàn tay cử động được. Xin hỏi đó là bệnh viện nào và chi phí khoảng bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp, anh tôi là thợ sửa điện lạnh, điều này quyết định cả tương lai của anh ấy. Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Thanh Bình - Đồng Tháp)
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Một số Thuốc trị mụn OTC (không cần kê đơn) có thể gây phản ứng dị ứng hiếm gặp nhưng nghiêm trọng và đe dọa tính mạng.
  • Vitamin E là chất chống ôxy hóa, có thể bảo vệ cơ thể khỏi phản ứng có hại của các gốc tự do.
  • Nhiều nghiên cứu cho thấy, 60 - 80% sản phụ có thể sinh thường nếu trước đó sinh mổ.
  • Bốc hỏa là một trong những triệu chứng phổ biến và ảnh hưởng thường xuyên nhất đến người phụ nữ khi trải qua thời kỳ mãn kinh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY