Khám bệnh hôm nay

Khoa khám bệnh là cơ sở ban đầu trong công tác khám chữa bệnh, tiếp nhận bệnh nhân khi đến viện. Chức năng của khoa khám bệnh bao gồm: khám chữa bệnh cho mọi đối tượng có nhu cầu (BHYT đúng tuyến, tự nguyện, khám dịch vụ theo yêu cầu); khám và cấp giấy chứng nhận sức khỏe các loại; khám kiểm tra sức khỏe định kỳ cho các cá nhân và tập thể; lấy bệnh phẩm xét nghiệm tại nhà, xét nghiệm theo yêu cầu; điều trị ban ngày theo yêu cầu.

Tôi bị mệt tim, khám bệnh tại khoa nào ở BV Nhân dân 115?

Tôi có chút thắc mắt về việc khám bệnh ở BV Bệnh viện 115: Tôi hay bị mệt tim thì phải khám ở khoa nào?
Xin chào bác sĩ,Tôi có chút thắc mắt về việc khám bệnh ở BV Bệnh viện 115:- Tôi hay bị mệt tim thì phải khám ở khoa nào?- Chi phí khám bệnh và xét nghiệm khoảng bao nhiêu tiền?Tôi mong sớm nhận được phản hồi của bệnh viện. Tôi xin chân thành cảm ơn.

Chào bác,

Trướctiên bác cần đăng kí khám bệnh tại Khoa Khám bệnh hoặc Khám bệnh theo yêu cầucủa bệnh viện. Tại đây, các bác sĩ chuyên khoa Tim mạch sẽ thăm khám cho bácnhằm tìm ra nguyên nhân chính xác. Chi phí khám bệnh là 100.000 đồng, các cậnlâm sàng khác khoảng từ 1 triệu đồng, chưa tính thêm các phát sinh khác.

BS.CK2 Thái Thị Mai Yến - Phó khoa Tim mạch tổng quát - BV Nhân dân 115 trực tiếp khám, tư vấn và giải thích cặn kẽ cho bệnh nhân.

Một sốxét nghiệm và chi phí cụ thể, bác có thể tham khảo: Holter điện tâm đồ hoặchuyết áp (191.000 đồng), Siêu âm tim gắng sức (576.000 đồng), Siêu âm Dopplermàu tim/mạch máu (211.000)...

Cầnphải tìm chính xác nguyên nhân gây mệt tim cho bác là gì. Sau khi khám bệnh,bác có thể được chỉ định, nhập viện tại khoa Tim mạch tổng quát để làm các xétnghiệm chuyên sâu.

Hiện, BV Nhân dân 115 đã có đến 5 khoa chuyên về tim mạch, bao gồm các khoa: Tim mạch can thiệp; Tim mạch tổng quát; Nhịp tim học; Hồi sức tim mạch; Phẫu thuật tim - Lồng ngực mạch máu. Đặc biệt, khoa Nhịp tim học - BV Nhân dân 115 là khoa loạn nhịp đầu tiên ở Việt Nam được thành lập chuyên về chẩn đoán chuyên sâu, áp dụng những tiến bộ y học trên thế giới vào chẩn đoán và điều trị các bệnh lý tim mạch.

Mạng Y Tế
Nguồn: Alo bác sĩ (http://alobacsi.com/toi-bi-met-tim-kham-benh-tai-khoa-nao-o-bv-nhan-dan-115-n375140.html)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte Tôi ở tỉnh Gia Lai và muốn đến điều trị tại BV Nhân dân 115 TPHCM, vì thời gian điều trị khá dài nên tôi muốn lưu trú lại BV để tiện chữa trị. Mangyte có thể giúp giùm tôi xem BV Nhân dân 115 có cho lưu trú không và nếu có thì cho tôi biết thêm chi tiết giá dịch vụ của BV. Cảm ơn Mangyte,
  • Tôi bị viêm xung huyết hang vị dạ dày có vi khuẩn Hp. Tôi đã uống Thu*c được 1 tháng và ngưng Thu*c hơn 2 tuần rồi. Tôi muốn hỏi BV Nhân dân Gia Định có test hơi thở không và chi phí test là bao nhiêu ạ? (Trung Thông - thong.le… @gmail.com)
  • Chào Mangyte, Tôi ở xa lên TPHCM khám bệnh, nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có thay đổi giờ làm việc. Kính mong Mangyte tư vấn giúp. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Mạnh Tiến - Bình Dương)
  • Kính gửi Mangyte, Qua phương tiện thông tin và nhiều bạn bè tôi được biết BV Hòa Hảo thật hoàn hảo khi khám và chữa bệnh.
  • Tôi ở Ninh Thuận, hè này đưa các cháu đi Sài Gòn chơi, nhân tiện muốn đến BV Chợ Rẫy khám bệnh đau vai gáy. Xem trên Mangyte thì thấy triệu chứng của tôi giống bệnh đó lắm. Nghe nói BV Chợ Rẫy có dịch vụ hẹn giờ qua điện thoại để đỡ phải chen chúc, nhờ Mangyte hướng dẫn tôi với! Tôi cảm ơn rất nhiều! (Hiếu Minh - Ninh Thuận)
  • Xin chào Mangyte! Thứ hai tuần tới tôi có lên Sài Gòn thăm đứa con ở Q.10, nhân tiện tôi qua BV 115 khám bệnh. Lâu rồi không lên đây khám, không biết quy trình khám bệnh hiện nay như thế nào? Chi phí khám có đắt lắm không? (Bác Nga - Cà Mau).
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Mỗi lần đến các bệnh viện khám em đều rất hoang mang và không biết phải bắt đầu từ đâu, cò mồi lại nhiều thường hay lôi kéo làm em càng thêm lo lắng. Nhờ bạn bè em được biết Mangyte có tư vấn về các dịch vụ tại các bệnh viện nên em kính mong Mangyte tư vấn giúp em một vấn đề sau.
  • Bố mẹ tôi dự định đi du lịch miền Tây 1 chuyến, lưu trú ở Cần Thơ. Tôi hơi e ngại vì bố tôi bị cao huyết áp, dù ông có uống Thu*c đều đặn nhưng tôi vẫn lo lắng. Nếu trong chuyến đi mà sức khỏe ông có vấn đề gì thì phải làm sao? Liệu có dịch vụ khám bệnh ở khách sạn không ạ? Tôi cảm ơn mangyte.vn rất nhiều! (Đại Phong – Bình Dương)
  • Những người có nhu cầu khám bệnh tại nhà thường là những gia đình có bệnh nhân bị các bệnh mạn tính và di chứng của các bệnh nặng
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY