Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tôi đã thử 2 mẫu áo chống nắng nhà Uniqlo, chân ái chống nắng chẳng đâu xa vời: Một số màu sale còn 299k

Thật sự là chị em nên chọn áo chống nắng Uniqlo để bảo vệ làn da của mình.

Chẳng riêng gì ngày nắng nóng đỉnh điểm, mà cả những ngày trời mát mẻ như hiện tại thì tia uv vẫn có thể gây hại cho làn da của mình. trước đây vì ham hố đồ rẻ nên tôi toàn mua áo chống nắng vẻn vẹn có hơn 100k ngoài chợ, nhưng đấy thật sự là một sai lầm hủy hoại làn da.

Tìm hiểu một thiết kế áo chống nắng có chất liệu cản tia uv, tôi nghĩ đến uniqlo đầu tiên, và chắc chắn không phải riêng mình tôi mà rất nhiều chị em khác cũng đều tin tưởng những dòng áo chống nắng đến từ thương hiệu nhật bản nổi tiếng này. tôi đã quyết định đến store của uniqlo để thử tận mắt 2 dòng áo chống nắng chống tia uv của hãng và đúng là không ngoài kỳ vọng của tôi.

1. Áo Parka chống UV bỏ túi

Đây là dòng áo chống nắng rất được ưa chuộng của uniqlo, tích hợp cả chức năng chống kia uv và ngăn thấm nước, nên có thể dùng cả trong ngày nắng lẫn ngày mưa nhẹ bất chợt. áo parka chống uv bỏ túi chống tia uv lên tới 90% theo chứng nhận số jis l 1925:2019 của nhật bản.

Nhiều thương hiệu có thể giới thiệu áo chống được tia UV lên đến 95 - 97%; nhưng bạn cần để ý hơn là liệu chỉ số này có được cơ quan uy tín nào kiểm định hay không để tránh đánh giá nhầm sản phẩm.

Nơi mua: Uniqlo Việt Nam

Đặc biệt, áo Parka chống UV bỏ túi còn đang được sale còn 599k, chương trình ưu đãi đến hết ngày 1/7/2021.

* Cảm nhận thực tế:

Tôi khá bất ngờ về chất liệu của áo. chất vải siêu mỏng, đúng là ngăn được nước và mồ hôi. cảm giác mặc nhẹ như không, vì chất áo mỏng dính không hề bị bí bách hay nặng như tất cả những mẫu áo chống nắng mà chị em vẫn mua ngoài chợ.

Chất liệu mỏng nhẹ đến mức có thể gấp gọn trong túi tên gọi áo Parka chống UV bỏ túi, bạn mang đi đâu cũng tiện, chứ không như các kiểu áo khác.

Ngoài 2 túi có khóa bên ngoài để bạn đựng điện thoại hay ví tiền, vé gửi xe... một cách an toàn nhất có thể; thì mặt trong của áo cũng có túi lưới để đựng những món đồ cá nhân khác. Riêng chi tiết túi có khóa kéo hai bên cũng được lòng rất nhiều chị em rồi.

Thiết kế phần tay áo bo lại ôm vào cổ tay chứ không che được mu bàn tay. nhưng đa phần các chị em đều đeo thêm găng tay chống nắng khi đi đường nên chi tiết này cũng không phải là điểm mà chị em phải lăn tăn khi đầu tư chiếc áo parka chống uv bỏ túi này.

2. AIRism Áo hoodie chống UV vải mắt lưới

Đây là dòng áo chống nắng quen thuộc của uniqlo với công nghệ uv protection chống tia uv lên tới 90% theo chứng nhận số jis l 1925:2019 của nhật bản. airism áo hoodie chống uv được làm từ chất liệu airism vải mắt lưới vừa chống nắng hiệu quả vừa tạo cảm giác thoáng mát khi mặc.

Đặc biệt mẫu áo này còn đang được sale những 60% dành cho một số màu cơ bản.

* Cảm nhận thực tế:

Khó để so sánh hai chất liệu với nhau, nhưng áo chống nắng bằng chất liệu airism mặc lên khá nhẹ, thoáng mát, không hề gây bí bách hay nặng nề. áo parka bỏ túi nhẹ hơn áo airism một chút.

Nơi mua: Uniqlo Việt Nam

Áo chống nắng bằng chất liệu airism có túi hai bên nhưng không có khóa. phần mũ đội ôm sát đầu và trán giúp bạn dễ dàng đội thêm mũ bảo hiểm và an toàn hơn khi di chuyển trên đường.

Một điểm khác biệt so với áo parka, áo chống nắng airism có thêm thiết kế tay dài che hết mu bàn tay, hở phần ngón tay để chị em đeo thêm găng tay chống nắng và dễ dàng vít tay ga khi đi xem máy.

Một số màu còn đang được sale tới 60%

Thiết kế với rất nhiều màu sắc phong phú như: đen, trắng, ghi, xanh, vàng... nhưng riêng có 3 màu cam, xanh và xanh dương đậm là đang được sale tới 60%, giá bán chỉ còn 299k so với giá gốc là 499k. Một deal mua sắm quá hời cho chị em trong thời gian này.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/toi-da-thu-ngay-2-mau-ao-chong-nang-nha-uniqlo-chan-ai-chong-nang-chang-dau-xa-voi-mot-so-mau-con-dang-sale-toi-60-20210625121830435.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY