Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tôi như bác sĩ riêng chữa sỏi mật của vợ

Mặc dù chưa một ngày học ngành y nhưng từ khi vợ bị bệnh gan mật nặng, ông đã trở thành bác sĩ bất đắc dĩ từ lúc nào không hay.

Đó là chia sẻ của ông Bằng (Q.9 - HCM) đồng thời đưa chúng tôi xem các kết quả, giấy tờ xét nghiệm của vợ ông, như để chứng minh cho câu chuyện mà mình sắp kể.

“Lẽ ra bà xã tôi kể nhưng là vì tôi theo sát bệnh tình, sức khỏe của vợ tôi, từ Thu*c men, ăn uống, sinh hoạt.... tôi luôn theo dõi sát xao từng việc. Bà ấy hết Thu*c là tôi đi mua, rồi đưa đi khám, làm xét nghiệm xong lại trực tiếp điện cho bác sĩ ở viện 115 báo cáo tình hình, hỏi han tư vấn. Năm 2016, nhà tôi phát hiện ra bệnh sỏi mật, đến tháng 7 năm 2019 đi siêu âm thì kết quả là không còn sỏi mật nữa. Chuyện vui này không phải bỗng nhiên mà có, nó là cả một quá trình tôi và vợ đã trải qua, cố gắng và tìm đúng cách chữa”.

Ông Bằng và vợ - bà Oanh chia sẻ kinh nghiệm chữa sỏi mật 14mm

Rồi ông nói tiếp: Bị bệnh gan từ 2003, tới 2016 khi bắt đầu phát hiện ra sỏi mật thì nhà tôi vàng da, vàng mắt, người trông ghê lắm. Sau đó đi bác sỹ uống Thu*c thì biểu hiện này giảm dần. Còn riêng viên sỏi trong túi mật 14mm thì vẫn cứng đầu, không tan được. Cả vợ chồng, con cái lo lắng vì không biết có cách nào chữa trị cho tan được. Bác sỹ thì bảo chỉ có cách là mổ thôi.

Ông chần chừ không muốn vợ phải phẫu thuật cắt túi mật, một phần vì sức khỏe yếu; phần do vợ bị viêm gan, xơ gan nên có mổ thì vẫn có nguy cơ tái phát sỏi cao. Chưa kể đến yếu tố cơ địa khó tác động.

Đó là lý do ông tìm đến Kim Đởm Khang vào cuối năm 2017, vì biết nhiều người sỏi mật sử dụng có hiệu quả, không chỉ giúp bài được sỏi mà còn tăng cường chức năng gan, hợp với bệnh của vợ mình. Nhưng không ngờ, viên sỏi mật chẳng nhỏ đi mà kích thước lại to hơn sau mỗi lần siêu âm. Từ viên sỏi túi mật 14mm lại to ra lên đến 16mm rồi lên 19mm. Khi đó ông Bằng định dừng không cho vợ uống nữa, vì nghĩ tốn tiền mà lại chưa thấy hiệu quả. Nhưng ông lại thấy lạ là từ khi uống Kim Đởm Khang, vợ ông lại bắt đầu ăn được, đỡ buồn nôn, chán ăn, bụng bớt đầy trướng nên ông nghĩ thôi thì sỏi có to lên nhưng vợ mình khỏe lại là được. “Tôi không cho bỏ Kim Đởm Khang ngày nào hết, tôi vẫn cứ kiên trì theo dõi rất kỹ bà xã tôi, về chế độ ăn uống, về Thu*c men”.

Cho tới lần gần đây nhất, tháng 7/2019, đưa vợ đi siêu âm, ông bất ngờ khi nhận kết quả không còn sỏi trong túi mật:

“Hết sạch luôn. Tôi lại đưa bà ấy đến viện Nhiệt đới siêu âm lần nữa, kết quả cũng không có sỏi. Lúc đó mừng lắm, thở phào nhẹ nhõm. Thời gian mà chưa uống Kim Đởm Khang trong người vợ tôi là bà Oanh thì nóng, sốt nhiều, sốt về chiều, về đêm. Từ khi uống Kim Đởm Khang kết hợp uống Kim Đởm Khang với các Thu*c điều trị là giảm sốt, da dẻ không còn xám vàng, ăn được, ngủ được, sức khỏe tốt hơn hẳn, chạy xe đi lại chứ không như dạo trước, đi lên cầu thang còn không được”

Ông Bằng đùa vui:“Trời ban cho làm sao, số phận bà xã tôi bây giờ cũng chuẩn lắm rồi, bây giờ là khỏe, hết sỏi mật nên yên tâm lắm”. Nói là vậy, nhưng để đạt được điều đó, là cả một khoảng thời gian cố gắng, nỗ lực, là sự tận tụy, chăm sóc và yêu thương của ông Bằng với vợ, để tìm được đúng thầy đúng Thu*c và cái duyên với sản phẩm Kim Đởm Khang!

Với thành phần gồm 8 thảo dược quý Uất kim, Chi tử, Sài hồ, Hoàng bá, Kim tiền thảo, Nhân trần, Diệp hạ châu, Chỉ xác - Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Đởm Khang là sản phẩm sử dụng thích hợp cho người:

- Bị sỏi mật - hỗ trợ giúp làm mềm sạn sỏi và bài sỏi mật.

- Viêm đường mật, viêm túi mật.

- Sau phẫu thuật lấy sỏi, tán sỏi, hỗ trợ giảm nguy cơ hình thành sỏi.

- Bị tăng men gan, viêm gan, ăn uống khó tiêu do ứ mật, gan nhiễm mỡ.

Thông tin đầy đủ về sản phẩm Kim Đởm Khang

Xem thêm chia sẻ kinh nghiệm trị sỏi mật của nhiều bệnh nhân khác

0962 326 300 - 0963 022 986

(*) Sản phẩm này không phải là Thu*c và không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo đất việt (https://baodatviet.vn/doi-song/suc-khoe/toi-nhu-bac-si-rieng-chua-soi-mat-cua-vo-3398706/)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Ít ăn mặn sẽ không bị sỏi, uống Thu*c lợi tiểu, chỉ tán sỏi khi to... là những hiểu nhầm về bệnh sỏi thận, sỏi mật.
  • Theo y học cổ truyền, đu đủ có vị ngọt tính mát, tác dụng bổ dưỡng, kiện tỳ, nhuận tràng, thanh nhiệt, lợi thấp.
  • BS Phan Văn Hoàng, khoa cấp cứu BV Bình Dân (TPHCM) cho biết: Cuối tuần qua, khoa đã xử lý một trường hợp bị sỏi kẹt niệu đạo bằng cách cho bệnh nhân tiểu ra sỏi.
  • Sỏi thận được hình thành do sự rối loạn ngăn chặn các chất khoáng trong nước tiểu làm các tinh thể lắng đọng trong thận, gặp một số điều kiện thuận lợi dần dần tạo thành sỏi.
  • Nghiên cứu cho thấy những người bị sỏi thận sẽ có nguy cơ mắc sỏi mật và ngược lại.
  • Tại sao đa phần dân văn phòng bị sỏi thận, sỏi mật? Theo các chuyên gia, ngoài sự căng thẳng, bận rộn, 4 thói quen sau đây chính là “ hung thủ”.
  • Mangyte ơi, Em bị trĩ độ 3, có chỉ định mổ của bác sĩ nhưng em sợ dao kéo lắm. Em là nhân viên công ty may, bị trĩ mà uống Thu*c lâu rồi không đỡ. Vậy có cách nào giúp em điều trị trĩ mà không cần phẫu thuật không? Em rất mong nhận câu trả lời của Mangyte! (Thúy Hạnh – Bình Dương)
  • Theo Đông y, sỏi mật thuộc phạm vi của các chứng đản chướng, hiếp thống, hoàng đản, kết hung, tích hoàng... Nguyên nhân dẫn tới sỏi mật thường là do tình chí bất sướng (tinh thần căng thẳng), tâm trạng không thoải mái hoặc ưu tư, phẫn nộ quá độ... khiến cho can khí uất kết (chức năng điều tiết của can bị rối loạn) sẽ khiến đởm chấp (dịch mật) bị ứ đọng, thấp nhiệt nội sinh và dần dần hình thành sỏi mật.
  • Sỏi mật được hình thành khi dịch mật tích trữ trong túi mật trở nên cứng tạo thành sỏi
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY