Tăng cân hôm nay

Top 6 lý do bạn PHẢI NÊN uống sữa tăng cân cho người gầy tập gym

6 lý do vì sao nên uống sữa tăng cân cho người gầy giúp bạn hiểu rõ nhất vì sao cần phải bổ sung ngay các loại sữa tăng cân vào chế độ ăn hàng ngày.
Tăng cân nhanh luôn là mục tiêu mà nhiều người mong muốn đạt được, đặc biệt là những người đang đi tới phòng tập gym, thể hình mỗi ngày để tìm cách cải thiện vóc dáng của mình. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể đạt được cân nặng ưng ý khi có chế độ ăn hợp lý cùng với uống sữa tăng cân cho người gầy nữa đó nhé. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết liệu có nên dùng thêm sữa tăng cân để nhanh chóng cải thiện vóc dáng cũng như hỗ trợ cho việc tập luyện hiệu quả hơn, hãy xem ngay 6 lý do dưới đây nhé.

6 lý do bạn nên uống sữa tăng cân cho người gầy mỗi ngày

Lưu ý, như đã nói rõ ở trên, sữa vẫn chỉ là nhóm thực phẩm bổ sung và không thể nào quan trọng bằng chế độ ăn như thực đơn tăng cân nhanh trong 1 tuần được nhé. Đó mới là cách để giúp bạn nhanh chóng đạt được cân nặng ưng ý của mình. Các loại sữa tăng cân dành cho người tập gym chỉ giúp bạn bổ sung dinh dưỡng và đảm bảo 100% là bạn sẽ lên ký lên cơ thành công mà thôi.

Công thức tăng cân 'thần thánh' nhất

Tăng cân = Lượng Calo Nạp Vào > Lượng Calo Đốt Đi

1. Đảm bảo cung cấp nhiều CALO

Điểm mạnh đầu tiên của các loại sữa tăng cân dành cho người gầy chính là nó giúp cung cấp nhiều năng lượng cho cơ thể bạn.

Nếu bạn thuộc dạng khó tăng cân hay luôn tìm cách để vừa tăng cân vừa tăng cơ thì các loại sữa tăng cân là lựa chọn tốt nhất để bổ sung vào dinh dưỡng hàng ngày của bạn đó. Lý do vì sao ư? Đơn giản vì các loại sữa tăng cân chất lượng cao luôn cung cấp hơn 1000 calories/1 ly sữa đó nhé. Vậy là bạn dễ dàng đạt được 4000 calories cần thiết để lên ký mỗi ngày rồi đó.

2. Công thức đặc biệt giúp bạn tăng cơ nạc

Điểm mạnh thứ 2 chính là hàm lượng chất béo 'có lợi' giúp thân hình săn chắc ngay cả khi hình thành cơ bắp. Các chất béo có lợi luôn đóng vai trò quan trọng cho nhu cầu cơ thể.

Tốt nhất hãy lựa chọn các sản phẩm chứa ÍT axit béo bão hòa đơn (saturated fat) nhé.

3. Dùng trong bữa ăn hàng ngày và sau khi tập luyện

Điểm mạnh thứ 3 khi nói về các loại sữa tăng cân dành riêng cho người gầy chính là nhờ được thiết kế đặc biệt, nên bạn có thể sử dụng sữa để làm bữa ăn thay thế hay bữa ăn phụ (chỉ thỉnh thoảng khi bạn quá bận thôi nhé) để giúp cung cấp nhiều calories và rất nhiều protein cần thiết cho quá trình tập luyện nhé.

Nếu bạn muốn dùng bộ tăng cân ngay trước và sau khi tập, hãy tìm loại nào chứa ít chất béo và nhiều carbohydrate. Đây chính là lúc cơ bắp cần dinh dưỡng, nên carbs sẽ giúp đẩy nhanh chu kỳ insulin và các axit amin nhanh chóng đi vào các tế bào cơ.

Đừng ngại dùng các loại sữa tăng cân chứa hàm lượng calories cao vì lúc này cơ thể cần sử dụng nhiều calo, miễn sao bạn duy trì hàm lượng chất béo ăn vào ở mức thấp để hạn chế gây tích mỡ là được.

Đặc biệt, bạn có thể sử dụng dòng sản phẩm sữa tăng cơ Mass Muscle Gainer là hoàn hảo nhất, nó chứa tới 1150 calo và 215 carbs, protein lên tới 60gram và chất béo chỉ có 6gram mà thôi. Sử dụng sản phẩm này sau khi tập là CÁCH TĂNG CÂN HIỆU QUẢ NHẤT.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng Serious Mass tuy nhiên theo đánh giá của hầu hết các anh em thì nó chỉ giúp tăng cân tăng tăng mỡ nhiều mà thôi và hàm lượng protein cũng thấp chỉ 50g. Đó là lý do vì sao Mass Muscle Gainer là sản phẩm số 1.

4. Mức calo khác nhau

Sữa tăng cân tuy được sử dụng với mục tiêu không chỉ lên ký mà còn xây dựng cơ bắp nhưng mỗi loại lại có mức calo khác nhau; vì vậy hãy chọn lựa loại nào phù hợp với nhu cầu bản thân nhé.

Nếu bạn sử dụng các loại sữa có mức calories quá cao so với nhu cầu thì bạn sẽ dễ thấy cơ thể mình tích mỡ. Tuy nhiên, vì chúng ta đang ở trong bài viết mục tiêu là tăng cân cho người gầy nên cần phải lên cân. Bạn cũng đừng lo lắng quá nhé, vì với Mass Muscle Gainer thì đảm bảo bạn sẽ Tăng Cân - Tăng Cơ (rất ít tăng mỡ theo đánh giá của người dùng phương pháp tập luyện đúng đắn).

5. Bổ sung nhiều Creatine cho cơ thể

Creatine là chất bổ sung cực tốt mà các loại sữa tăng cân chất lượng cao cần phải có. Vì nó giúp tích nước trong tế bào cơ, giúp tăng khối lượng khối cơ. Khi sử dụng sữa tăng cân cho người gầy giúp bạn cung cấp cho cơ thể nhiều dưỡng chất mà không cần phải mua các sản phẩm riêng lẻ. Trăm trong một nhé.

6. Phục hồi cơ nhanh hơn với L-Glutamine

Vậy là bạn đã hiểu các loại sữa tăng cân cho người gầy tốt tới mức nào rồi đó. Hãy chọn lựa ngay sản phẩm ưng ý của mình nhé


Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/nen-uong-sua-tang-can-cho-nguoi-gay/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY