Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

TOP thực phẩm cường dương – Giúp cậu nhỏ cương lâu

Thực phẩm cường dương có tác dụng giúp cậu nhỏ nhanh cương, cương lâu, tăng ham muốn, kéo dài thời gian quan hệ T*nh d*c và giúp cả hai thăng hoa hơn

để nhanh cương dương và duy trì thời gian cương cứng của D**ng v*t, nam giới có thể bổ sung các loại thực phẩm cường dương, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, tăng cường S*nh l* và sức khỏe như dưa hấu, hàu, tôm cua, cá hồi, gừng, socola đen… việc xây dựng một chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ giúp cả hai thăng hoa hơn và kéo dài thời gian quan hệ T*nh d*c.

TOP thực phẩm cường dương – Giúp cậu nhỏ cương lâu

Thời gian là một trong các yếu tố có khả năng làm ảnh hưởng đến cảm xúc, sự thăng hoa và kết quả của cuộc yêu. Do đó nam giới mong muốn D**ng v*t nhanh cương và kéo dài thời gian cương cứng để thăng hoa hơn, tăng khoái cảm, khẳng định bản lĩnh đàn ông và giải tỏa ham muốn T*nh d*c của cả hai.

Tuy nhiên việc lạm dụng bao cao su kéo dài thời gian quan hê hoặc các loại Thu*c cường dương có thể gây ra nhiều ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. đồng thời làm giảm ham muốn T*nh d*c. chính vì thế nam giới có thể tăng cường bổ sung các loại thực phẩm lành mạnh có khả năng cường dương, tăng cường sức khỏe và S*nh l*. từ đó giúp cương cứng nhanh và lâu hơn.

Một số loại thực phẩm cường dương gồm:

1. Thực phẩm kích thích sản sinh hormone testosterone – Hàu

Hàu được đánh giá là một loại thực phẩm bổ dưỡng, tốt cho chức năng S*nh l* của nam giới. bởi trong loại thực phẩm này chứa nhiều thành phần quan trọng rất tốt cho sức khỏe và S*nh l* như protein và kẽm.

Protein khi được đưa vào cơ thể sẽ giúp nam giới nâng cao sức khỏe, tăng sự dẻo dai, tăng cường cơ bắp và chủ động hơn khi tham gia vào các hoạt động quan hệ T*nh d*c.

Trong khi đó kẽm có khả năng kích quá trình sản sinh  hormone testosterone. Đồng thời làm tăng chất lượng và số lượng tinh trùng. Ngoài ra theo kết quả nghiên cứu, việc thường xuyên bổ sung kẽm còn giúp nam giới tăng vận tốc của tinh trùng. Đồng thời cải thiện khả năng thụ thai.

Do đó nam giới có thể thường xuyên ăn hàu nướng phô mai, hàu nước mỡ hành, hàu tái chanh… để tăng cường chức năng S*nh l*, sức khỏe tổng thể, giúp kéo dài thời gian cương dương và sung mãn hơn trong các hoạt động T*nh d*c.

2. Cá hồi – Thực phẩm cường dương, tăng ham muốn và bảo vệ tim mạch

Để cải thiện S*nh l*, sức khỏe tổng thể và tăng ham muốn T*nh d*c, nam giới có thể thêm cá hồi vào thực đơn ăn uống mỗi ngày.

Theo các chuyên gia, trong cá hồi chứa một hàm lượng lớn axit béo omega-3. Loại axit béo này có tác dụng cải thiện lưu lượng máu tuần hoàn, đảm bảo huyết áp và tăng cường hoạt động co bóp của tim. Từ đó giúp D**ng v*t nhanh chóng đạt được độ cương cứng, dễ dàng “yêu” mà không gặp trở ngại.

Ngoài ra các chất dinh dưỡng được tìm thấy trong cá hồi còn có khả năng kích thích hoạt động sản sinh hormone Sinh d*c nam testosterone của tinh hoàn. Đồng thời giúp cải thiện vóc dáng, tăng số lượng tinh trùng và ham muốn T*nh d*c.

3. Tăng khả năng cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ T*nh d*c với socola đen

Socola đen là một trong những loại thực phẩm cường dương rất tốt cho sức khỏe và S*nh l* của nam giới. đặc biệt là những người thường xuyên mắc phải những vấn đề liên quan đến sự cương cứng.

Việc D**ng v*t nhanh xìu hay cương cứng chậm sẽ khiến nam giới không thỏa mãn được nhu cầu T*nh d*c, không thật sự thăng hoa khi quan hệ. Từ đó tạo tâm lý e ngại và tự ti khi quan hệ.

Thường xuyên đưa socola đen vào chế độ dinh dưỡng có thể giúp nam giới thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu. Từ đó giúp D**ng v*t nhanh chóng cương cứng khi nhận được sự kích thích từ bên ngoài.

Theo kết quả tổng hợp từ các cuộc nghiên cứu, việc sủ dụng một thanh socola đen mỗi ngày có thể làm tăng 7% lượng máu di chuyển và tuần hoàn trong cơ thể.

4. Thực phẩm cường dương, giúp cậu nhỏ cương cứng lâu khi “yêu” – Dưa hấu

Thành phần acid amin citruline trong dưa hấu khi được dung nạp vào cơ thể sẽ nhanh chóng chuyển hóa thành arginine. Sau đó arginine tiếp tục biến đổi thành oxit nitric. Tác dụng chính của oxit nitric là làm giãn mao mạch, kích thích thích và thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu.

Chính vì thế để cải thiện khả năng cương dương và kéo dài thời gian quan hệ T*nh d*c, nam giới nên bổ sung dưa hấu vào chế độ ăn uống từ 3 – 4 lần/tuần.

Ngoài hoạt chất acid amin citruline, trong dưa hấu còn rất nhiều thành phần dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe khác, bao gồm magie, kali, natri, vitamin C, vitamin A…

5. Ăn tôm cua cải thiện khả năng cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ T*nh d*c

Tôm cua nằm trong danh sách những loại thực phẩm rất giàu chất dinh dưỡng. hơn thế loại thực phẩm này có chứa hàm lượng kẽm và protein dồi dào.

Protein, kẽm và nhiều khoáng chất thiết yếu khác khi được đưa vào cơ thể sẽ phát huy tác dụng tăng cường cơ bắp, kích thích tinh hoàn sản sinh hormone Sinh d*c nam testosterone. Đồng thời nâng cao sức khỏe và S*nh l*.

Bên cạnh đó, nếu kiên trì bổ sung từ 3 – 4 bữa tôm cua mỗi tuần, nam giới có thể nâng cao khả năng cương cứng, duy trì thời gian cương dương. Đồng thời kéo dài thời gian quan hệ T*nh d*c, dạt được cảm xúc thăng hoa, giải tỏa được ham muốn, giúp nam giới chủ động hơn khi ân ái với bạn tình.

6. Thực phẩm cường dương, tăng ham muốn T*nh d*c – Hàu

Gừng có vị nồng và cay, Ngoài tác dụng kích thích tiêu hóa, giảm lạnh bụng và khử tanh, gừng còn được sử dụng như một vị Thu*c giúp cải thiện khả năng cương dương, tăng ham muốn và kéo dài thời gian thực hiện các hoạt động quan hệ T*nh d*c.

Gingerol và nhiều hoạt chất chống oxy hóa khác tồn tại trong gừng có khả năng làm sạch máu, kích thích quá trình tuần hoàn máu giúp máu dồn về D**ng v*t. Ngoài ra Gingerol còn giúp D**ng v*t nhanh chóng cương cứng khi có sự kích thích T*nh d*c từ bên ngoài. Đồng thời giúp D**ng v*t cương cứng lâu.

Một số hoạt chất quan trọng khác được tìm thấy trong gừng như borneol, methylheptenone, citral, zingiberol… có tác dụng nâng cao chức năng S*nh l* và sức khỏe tổng thể, kích thích ham muốn T*nh d*c, tăng khoái cảm và cải thiện sự sung mãn của nam giới trong các hoạt động T*nh d*c.

7. Một số loại thực phẩm cường dương khác

Ngoài những loại thực phẩm cường dương nêu trên, nam giới có thể kích thích ham muốn T*nh d*c, cải thiện khả năng cương cứng của D**ng v*t bằng việc bổ sung vào chế độ dinh dưỡng các loại thực phẩm lành mạnh và tốt cho sức khỏe như rau xanh, trứng, sữa, trái cây, thịt bò, tỏi, nấm, các loại hạt…

Những loại thực phẩm lành mạnh, giàu chất dinh dưỡng nêu trên không tác động trực tiếp đến cảm giác thăng hoa, ham muốn T*nh d*c hay khả năng tuần hoàn máu mà chỉ có tác dụng cải thiện hệ miễn dịch và tăng cường sức khỏe tổng thể .

Những người đàn ông có thể trạng khỏe mạnh thường có S*nh l* và ham muốn T*nh d*c cao, có thể kích thích cậu nhỏ nhanh chóng cương cứng, duy trì thời gian cương dương và thời gian quan hệ T*nh d*c.

Những điều nam giới cần lưu ý trong sinh hoạt và ăn uống

Để cải thiện sức khỏe, S*nh l* và khả năng cương cứng của cậu nhỏ, nam giới cần xem xét và lưu ý những điều sau đây:

    Thực phẩm cường dương rất tốt cho sức khỏe và S*nh l*, có tác dụng cải thiện khả năng cương dương, tăng ham muốn và kéo dài thời gian thực hiện các hoạt động quan hệ T*nh d*c. Tuy nhiên nam giới tuyệt đối không bổ sung các loại thực phẩm này quá mức. Thay vì tập trung vào một loại thực phẩm, bạn nên phối hợp thực phẩm cường dương cùng với một số loại thực phẩm lành mạnh khác như trái cây, rau xanh, củ, trứng, thịt… Từ đó giúp nâng cao sức khỏe tổng thể, cải thiện sinh lực và chức năng S*nh l* một cách toàn diện.

Bài viết đã tổng hợp danh sách những loại thực phẩm cường dương – giúp cậu nhỏ cương lâu, đồng thời nêu ra một số điều cần lưu ý trong chế độ sinh hoạt và ăn uống. trong trường hợp D**ng v*t không thể cương lâu do yếu S*nh l*, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… nam giới cần chủ động đến chuyên khoa nam học để tiến hành thăm khám, chẩn đoán và chữa bệnh kịp thời, tránh rủi ro phát sinh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/thuc-pham-cuong-duong)

Tin cùng nội dung

  • Bên cạnh các biện pháp thông thường như tránh để trẻ đến nơi đông người, vệ sinh cá nhân sạch sẽ, đeo khẩu trang mỗi khi ra đường v.v, để phòng sởi hiệu quả, các mẹ cần chú ý tới chế độ ăn của bé sao cho vừa đảm bảo dinh dưỡng vừa giúp tăng cường hệ miễn dịch.
  • Nếu rụng trứng không đều, bạn sẽ gặp khó khăn khi mang thai. Khi ấy, một số thực phẩm kích thích sự rụng trứng có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này.
  • Mùa hè với tiết trời nắng nóng, oi bức, là điều kiện thuận lợi để gây ra các bệnh của đường tiêu hóa, trong đó bệnh kiết lỵ là thường gặp nhất. Đông y có những bài Thuốc hay để điều trị chứng bệnh này.
  • Có rất nhiều lý do khiến cho nhiều người phải làm việc ban đêm. Tuy nhiên, làm việc thường xuyên về đêm khiến cơ thể mệt mỏi, dễ bị lão hóa sớm, khả năng miễn dịch giảm, da thô ráp, mắt kém và nhiều triệu chứng xấu khác.
  • Nhằm tăng cường công tác bảo đảm chất lượng, an toàn thực phẩm trong dịp mùa lễ hội Xuân năm 2015, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế đã đưa ra 10 nguyên tắc bảo đảm an toàn thực phẩm đối với cửa hàng ăn uống phục vụ lễ hội
  • Bình thường tất cả các loại thực phẩm đều có chứa một lượng nhỏ vi khuẩn. Việc xử lý thực phẩm kém, chế biến hoặc dự trữ thức ăn không thích hợp có thể làm vi khuẩn nhân lên thành số lượng đủ lớn để gây bệnh. Ký sinh trùng, virus, độc tố và hóa chất cũng có thể gây ô nhiễm thực phẩm và gây bệnh.
  • Bệnh nhân ung thư có thể được điều trị bằng một số loại Thuốc khác nhau. Kết hợp thức ăn và các loại Thuốc có thể làm giảm hoặc thay đổi hiệu quả của các loại Thuốc đó hoặc gây ra những tác dụng phụ có thể nguy hiểm đến tính mạng
  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
  • Nông sản hữu cơ phải được trồng trong điều kiện không sử dụng các chất hóa học và Thu*c trừ sâu. Nông dân phải sử dụng các phương pháp tự nhiên để khống chế các loại côn trùng và cỏ dại.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY