Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

TPBVSK Hoàn Liễu Khang - Đẳng cấp hỗ trợ nâng cấp làn da vượt trội với collagen tươi 4.0

Có thể thấy, chị em phụ nữ hiện nay ngày càng quan tâm hơn đến làn da của mình và luôn tìm kiếm những sản phẩm chăm sóc thích hợp, đặc biệt là cho làn da lão hóa do chịu nhiều áp lực công việc và thời gian.

Vì sao làn da lại chảy xệ và xuống cấp?

Là phụ nữ ngoài những giờ làm việc trên công ty về nhà còn phải chăm lo cơm áo cho chồng con đến nỗi họ không có thời gian chăm sóc da và làm đẹp cho bản thân mình. Chúng ta rất dễ bắt gặp hình ảnh những người phụ nữ da đen nhám,đầu bù tóc rối trong cuộc sống hiện nay khi họ có quá nhiều thứ phải lo toan. Ngoài tác nhân thời gian thì áp lực cuộc sống và sự thay đổi nội tiết tố chính là tác nhân chính gây chảy sệ da.

Collagen thường và collagen tươi khác nhau như thế nào?

Có thể thấy Bạn lo lắng với làn da chảy sệ kèm theo những vết tàn nhan,những vết đồi mồi,những vết nhăn do dấu hiệu của tuổi tác thì

Trong một viên nén có chứa: L-cystine (200mg),Vitamin C (200mg),Collagen peptiplus (200mg),Nhau thai cừu (100mg),Coenzyme Q10 (30mg),Glutathione (20mg),Vitamin E (10mg),Phụ liệu:Magie stearate,talc (INS 553(iii)).

Công dụng:

- Hỗ trợ giảm lão hóa da,hỗ trợ giảm nếp nhăn,hỗ trợ bổ sung

Cách dùng:

- Uống 1 viên/lần x 2 ngày/lần.Uống sau khi thức dậy và trước khi đi ngủ.

Chú ý: Không dùng cho người bị mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Liên hệ hotline của chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm.

0981.654.365 hoặc 0946.994.355

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tpbvsk-hoan-lieu-khang-dang-cap-ho-tro-nang-cap-lan-da-vuot-troi-voi-collagen-tuoi-40-20200328132106775.chn)

Tin cùng nội dung

  • Theo cháu biết, viêm tụy cấp rất dễ nhầm lẫn với đau dạ dày, có nhiều biến chứng. Bệnh này có điều trị tận gốc được không?
  • Phần lớn viêm tụy cấp là thể phù (85-90%), điều trị chủ yếu bằng phương pháp nội khoa, bệnh sẽ thoái triển sau 5-7 ngày.
  • Theo thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới, tiêu chảy là nguyên nhân hàng đầu gây bệnh và Tu vong cao cho trẻ em ở các nước nghèo, các nước đang phát triển.
  • Theo WHO, bệnh tiêu chảy là một trong 10 nguyên nhân hàng đầu gây Tu vong ở Việt Nam.
  • Khi bị thủy đậu, người bệnh cần được khám, dùng Thuốc và chăm sóc theo đúng hướng dẫn của thầy Thuốc. Bên cạnh đó, có thể áp dụng một số các bài Thuốc Đông y sau có tác dụng hỗ trợ điều trị tốt, giúp người bệnh nhanh khỏi và hồi phục sức khỏe.
  • Chỉ mới 5 ngày trong tháng 6/2013, cơ quan báo chí đưa tin có hai trẻ nhỏ Tu vong do sự bất cẩn của người lớn trong khi trông giữ trẻ. Cần báo động sự vô trách nhiệm của người lớn trong khi chăm sóc trẻ.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Trí nhớ kém là một trong các triệu chứng điển hình thường gặp ở bệnh nhân tâm thần.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…