Tin y tế hôm nay

Tin y tế

TP.HCM - Nơi sức nóng sự kiện PMASS 2020 tiếp tục lan tỏa

Diễn đàn Pharma Marketing And Sales Summit (PMASS) đã kết thúc chặng 1 vào ngày 27/12/2020 tại Hà Nội, với sự tham gia của gần 500 khách mời cùng hàng chục diễn giả đình đám trong ngành Dược, đã góp phần làm nên thành công lớn và hứa hẹn nhiều điều thú vị sẽ diễn ra ở chặng 2 của PMASS 2020, ngày 03/12/2020 tại TP.HCM.

Tại diễn đàn pmass 2020 năm nay, ban tổ chức vô cùng bất ngờ vì gần 500 vé đã được bán hết trước 1 tuần khi diễn ra sự kiện tại hà nội. chưa dừng lại ở đó, khi hay tin pmass sẽ tiếp tục được tổ chức tại tp.hcm, nhiều người vì muốn được trực tiếp lắng nghe những chia sẻ từ các diễn giả, đã nhanh chóng mua vé và sẵn sàng bay vào tp.hcm ngày 03/12 tới đây để tham dự pmass 2020.

PMASS 2020 tại Hà Nội với sức nóng gần 500 khách mời tham dự

Diễn đàn pmass 2020 với chủ đề “xu hướng chuyển dịch ngành dược vượt khủng hoảng” tại hà nội đã khép lại sau hơn 5 giờ đồng hồ chia sẻ và thảo luận liên tục. đây có lẽ là một trong số những sự kiện hiếm hoi kéo dài từ 14h00 – 19h30 mà khách mời vẫn kiên trì ngồi lại, thậm chí còn ra về trong tiếc nuối vì vẫn muốn nghe thêm về marketing, truyền thông, một chủ đề hấp dẫn mà nhiều doanh nghiệp dược đang cảm thấy bế tắc. và khi chương trình kết thúc, ban tổ chức nhận được rất nhiều phản hồi tích cực về nội dung được chia sẻ tại sự kiện pmass lần này.

PMASS 2020 đã đưa ra nhiều góc nhìn đa chiều mới, thay đổi tư duy mindset cho các nhân sự trong ngành Dược, để lại dư âm tốt với tất cả khách mời khi đưa chất lượng nội dung lên tầm cao mới. Thành công đó, chính là nhờ vào sự chia sẻ đầy tâm huyết đến từ các diễn giả tầm cỡ như:

- Ông Nguyễn Ngọc Thành - Tổng Giám đốc Công ty Công nghệ Dược phẩm Lotus

- Ông Nguyễn Quang Phi Tín - Tổng Giám đốc – Trust Farma International JSC, Tập đoàn TH

- Ông Vũ Minh San - Giám đốc điều hành tại Saatchi & Saatchi Việt Nam

- Ông Nguyễn Tiến Nam - Tổng giám đốc Sohaco Group

- Ông Ngô Anh Ngọc - Giám đốc Công ty tư vấn Babuki

- Ông Tùng Lee - Giám đốc Marketing tập đoàn Sunhouse

- Bà Phan Đặng Trà My - Phó Tổng Giám đốc Công ty VCCORP, Giám đốc điều hành Admicro

- Ông Hoàng Ngọc Dũng - Tổng giám đốc Color Media

- Ông Nguyễn Quang Khải - Co-CEO DMSPro

Và để góp phần tạo ra một diễn đàn, một sân chơi chuyên biệt và bổ ích cho ngành Dược như ngày hôm nay, không thể không kể tới sự đóng góp của bà Lê Phương Dung Founder, CEO  M&P Academy, Pharmaco Agency, Trưởng Ban Tổ chức PMASS.

Khi được hỏi những đánh giá về thị trường Dược trong thời gian tới, bà Dung cho hay: “Xu hướng tới đây của ngành Dược là các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, sản phẩm nhập ngoại do người tiêu dùng không còn tin vào quảng cáo của sản phẩm hỗ trợ , nhất là quảng cáo cắt ghép. Và thói quen mua sắm online cũng là tất yếu, đứng thứ 2 sau siêu thị, thói quen mua Thu*c tại chợ sỉ đã chuyển sang App, các nhãn hàng Dược cũng triển khai nhiều chiến dịch truyền thông nhân văn hơn bởi 95% khách hàng mua bằng cảm xúc khi có xu hướng lựa chọn các nhãn hàng có ý nghĩa cộng đồng”.

bà lê phương dung phát biểu khai mạc trong sự kiện pmass 2020 tại hà nội

Ông Nguyễn Ngọc Thành - Tổng Giám đốc Công ty Công nghệ Dược phẩm Lotus phát biểu tại sự kiện: “Để phát triển bền vững, vượt qua khủng hoảng, các doanh nghiệp cần đẩy mạnh đầu tư R&D và đào tạo, phát triển nguồn nhân lực bài bản, có chuyên môn sâu rộng. Tạo được niềm tin khách hàng từ chính các sản phẩm có nguồn gốc thực tế, rõ ràng và giàu tính nhân văn. Hợp tác, tạo dựng 1 hệ sinh thái nhân sự sâu rộng về nghiên cứu, sản xuất, marketing, phân phối trong ngành Dược và thực phẩm chức năng. Điều này sẽ giúp các Doanh nghiệp Dược tăng trưởng bền vững, không còn lo lắng khủng hoảng”.

Là một trong số những diễn giả có thương hiệu, ông Nguyễn Quang Phi Tín - Tổng Giám đốc  Trust Farma International JSC, Tập đoàn TH chia sẻ: “Các doanh nghiệp dược cần biết vận dụng số hóa để tối đa hóa năng lực và hiệu suất của hệ thống phân phối, nhất là khi quy mô đội ngũ đã lên đến hàng trăm người. Xây dựng giá trị cốt lõi cho sản phẩm, tập trung vào chất lượng cũng là một yếu tố quan trọng. Nên có những chiến lược bài bản để thay đổi tư duy, cái nhìn của người dùng về chất lượng và lợi ích thật sự sản phẩm. Xây dựng hệ thống phân phối chuẩn mực, áp dụng số hóa trong quản trị (DMS). Tạo ra sân chơi bình đẳng và minh bạch, xây dựng hiệp hội các doanh nghiệp Dược để tránh tình trạng trình dược viên làm nhiều Jobs, để kiểm soát tốt, tối ưu hiệu quả đội ngũ sales”.

Diễn đàn pmass 2020 đã mang đến những giải pháp thực tiễn, ý tưởng độc đáo, các xu hướng đổi mới sáng tạo tại việt nam và trên thế giới, kiến tạo những tư duy đột phá vì sự phát triển chung ổn định, lành mạnh và bền vững của toàn ngành dược sau 1 năm đối mặt với đại dịch covid     -19. và pmass 2020 được tổ chức tại tp.hcm tới đây, hứa hẹn sẽ đem tới nhiều điều bất ngờ và thú vị không kém.

Mời các bạn cùng theo dõi, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin tại đầu cầu tp.hcm vào ngày 13/12/2020.


dàn diễn giả sẽ chia sẻ tại sự kiện pmass 2020 tại tp.hcm

Cộng đồng Pharmacom, Học viện Marketing Y Dược M&P và Pharmaco Agency Marketing Dược thực chiến, Công ty Cổ phần Babuki, Time Universal Communications

- : Công ty TNHH Giải pháp Doanh nghiệp Toàn cầu (Geso), Công ty CP Dược phẩm MyPharma (Nhãn hàng viên tiểu đường công nghệ cao MPsuno và viên giảm béo, giảm mỡ máu MPseno), Công ty CP Dược phẩm Optimax

- : Cty TNHH Unison Việt Nam (nhãn hàng An Đường Khang), Metaherb, Công ty Stella Kinetics - Mỹ phẩm Milaganics, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Abipha.

Impact Media

Địa điểm: Hồ Chí Minh: 13h30, 03.12.2020, Grand Palace, 142/18 Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM

Đối tượng tham dự: CEO, CMO, CSO, CHRO, nhân sự làm trong ngành Sales và Marketing Dược phẩm, Thực phẩm chức năng, Dược mỹ phẩm.

Link đăng ký:

TP.HCM:

Hotline: 094.294.6633

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/tphcm-noi-suc-nong-su-kien-pmass-2020-tiep-tuc-lan-toa-n183609.html)
Từ khóa: PMASS 2020

Tin cùng nội dung