Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tại phòng khám Quốc tế Hoàn Mỹ Sài Gòn

Phòng khám Quốc tế Hoàn Mỹ Sài Gòn có khu vực khám riêng tư, nhiều tiện ích như thưởng thức cà phê, nghe nhạc, đặt lịch trước, không cần mang theo giấy tờ.

Phòng khám quốc tế hoàn mỹ sài gòn là chi nhánh của bệnh viện hoàn mỹ sài gòn, thành lập vào cuối tháng 6. đại diện phòng khám quốc tế hoàn mỹ sài gòn cho biết, với sứ mệnh "tận tâm chăm sóc", phòng khám kỳ vọng là nơi khách hàng đặt niềm tin về dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao tp hcm. đơn vị có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hệ thống trang thiết bị hiện đại, đi kèm dịch vụ như đặt lịch hẹn qua tổng đài, website, facebook..., bác sĩ nhiều kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị.

Sau gần một tháng hoạt động, phòng khám đón nhận gần 500 lượt khách hàng đến trải nghiệm, phục vụ nhiều doanh nhân, nghệ sĩ, cán bộ quản lý cấp cao... và một lượng lớn khách hàng thân thiết của bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn.

Người đến thăm khám được chăm sóc, hướng dẫn từ khâu tiếp nhận tại phòng khám.

Đạo diễn - doanh nhân Nguyễn Đức Minh (Tổng giám đốc công ty giải trí The Time), một trong những khách hàng đầu tiên, chia sẻ rất hài lòng với quy trình khám bệnh tại đây từ không gian, thời gian đến chăm sóc, sự hỗ trợ nhiệt tình của các nhân viên. Những thắc mắc, lo lắng của anh được các bác sĩ giải đáp rất cụ thể. Kết quả khám tổng quát cho thấy anh vẫn chưa gặp những bất thường về sức khỏe.

Là nghệ sĩ rất quan tâm đến chăm sóc sức khỏe, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho biết, anh gắn bó với bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn một thời gian khá dài vì rất ngại tình trạng đông đúc, thủ tục rườm rà khi đi khám bệnh. Vì vậy, anh muốn chọn nơi khám riêng tư, không gian thoải mái và phòng khám này là nơi anh cảm thấy hài lòng.

Cùng chung ý kiến với nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, đạo diễn Điệp Văn chia sẻ, với anh, phòng khám đạt chất lượng là sự tổng hòa của nhiều khía cạnh và phải bắt đầu từ những chi tiết nhỏ nhất. Cụ thể như phong thái giao tiếp từ khâu tiếp nhận đầu tiên của người bảo vệ, quầy lễ tân cho đến sự hợp lý trong bố trí các tiện ích về cơ sở vật chất.

Bác sĩ của phòng khám quốc tế hoàn mỹ sài gòn tư vấn cho nhạc sĩ nguyễn văn chung.

Phòng khám quốc tế hoàn mỹ sài gòn kỳ vọng đáp ứng mọi nhu cầu về chăm sóc sức khỏe của khách hàng trong và ngoài nước. đơn vị hướng đến các tiêu chuẩn quốc tế để phục vụ người bệnh như hệ thống trang thiết bị, đội ngũ y bác sĩ, quy trình khám bệnh, phong thái giao tiếp chuẩn mực, sử dụng ngoại ngữ...

Theo đại diện phòng khám, trong tương lai, phòng khám quốc tế hoàn mỹ sài gòn tiếp tục phát triển trở thành phòng khám thông minh, với các dự án như:

Ứng dụng tự động hóa: khám bệnh không giấy tờ và bệnh án điện tử, triển khai nhận diện khuôn mặt...

Ứng dụng telemedicine: bác sĩ chuyên khoa trực tiếp quản lý hành trình bệnh, thực hiện chẩn đoán, theo dõi, tư vấn giải đáp từ xa...

Thực hiện văn hóa giao tiếp gần gũi, thân thiện như người nhà.

Xây dựng và phát triển các gói khám theo hướng cá nhân hóa, thể hiện cam kết chăm sóc sức khỏe toàn diện, giúp người bệnh an tâm, từng bước hiện thực hóa mục tiêu trở thành đối tác quản lý, chăm sóc sức khỏe của bản thân, gia đình khách hàng.

Ngọc An

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/trai-nghiem-cham-soc-suc-khoe-tai-phong-kham-quoc-te-hoan-my-sai-gon-4496310.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY