Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Trang phục dân tộc bị tẩy chay vì phản cảm, lạ thay vẫn có bộ giật giải huy hoàng

Nhiều trang phục dân tộc ở đấu trường nhan sắc vì mãi mê cách tân mà bất chấp hở bạo, phản cảm.

Vẫn biết trang phục dân tộc luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho các cuộc thi nhan sắc. nhưng sự sáng tạo vượt quá giới hạn phạm trù cốt lõi của những giá trị tinh túy luôn mang lại tác dụng phụ khó lường. dưới đây là những trường hợp như thế.

>>> xem ngay kẻo lỡ: hoa hậu thái lan chọn trang phục dân tộc 'đẹp muốn xỉu' tới miss universe 2020, fan việt như ngồi trên đống lửa

Tại cuộc thi hoa hậu hàn quốc 2019, cả dàn thí sinh bị ném đá thẳng tay với những bộ hanbok truyền thống có phần hở bạo quá đà, dường như sự làm mới trang phục truyền thống này lại đi quá xa.

Trang phục dân tộc bị tẩy chay vì phản cảm, lạ thay vẫn có bộ 'giật giải' huy hoàng Ảnh 1Trang phục dân tộc bị tẩy chay vì phản cảm, lạ thay vẫn có bộ 'giật giải' huy hoàng Ảnh 2Trang phục dân tộc bị tẩy chay vì phản cảm, lạ thay vẫn có bộ 'giật giải' huy hoàng Ảnh 3

Trong cuộc thi hoa hậu chuyển giới thế giới 2019, đại diện đến từ đất nước nam á - ấn độ trình diễn một bộ trang phục đầy những hình ảnh nhạy cảm. ngay lập tức bộ trang phục của cô gây tranh cãi.

Trang phục dân tộc bị tẩy chay vì phản cảm, lạ thay vẫn có bộ 'giật giải' huy hoàng Ảnh 4Trang phục dân tộc bị tẩy chay vì phản cảm, lạ thay vẫn có bộ 'giật giải' huy hoàng Ảnh 5Trang phục dân tộc bị tẩy chay vì phản cảm, lạ thay vẫn có bộ 'giật giải' huy hoàng Ảnh 6Trang phục dân tộc bị tẩy chay vì phản cảm, lạ thay vẫn có bộ 'giật giải' huy hoàng Ảnh 7Trang phục dân tộc bị tẩy chay vì phản cảm, lạ thay vẫn có bộ 'giật giải' huy hoàng Ảnh 8Trang phục dân tộc bị tẩy chay vì phản cảm, lạ thay vẫn có bộ 'giật giải' huy hoàng Ảnh 9Trang phục dân tộc bị tẩy chay vì phản cảm, lạ thay vẫn có bộ 'giật giải' huy hoàng Ảnh 10

Trang phục dân tộc bị tẩy chay vì phản cảm, lạ thay vẫn có bộ 'giật giải' huy hoàng Ảnh 11Trang phục dân tộc bị tẩy chay vì phản cảm, lạ thay vẫn có bộ 'giật giải' huy hoàng Ảnh 12

Ở cuộc thi nữ hoàng du lịch quốc tế 20011, á khôi thúy ngân sử dụng bộ trang phục dân tộc do nhà thiết kế long dũng thực hiện với chủ đề “lửa thiêng cao nguyên”. bộ trang phục được lấy cảm hứng hình ảnh ngọn lửa đỏ rực, hừng hực sức nóng đang bập bùng cháy trong tiếng cồng chiêng rộn rã giữa núi rừng tây nguyên.

Trang phục dân tộc bị tẩy chay vì phản cảm, lạ thay vẫn có bộ 'giật giải' huy hoàng Ảnh 13

Trong số các trang phục dân tộc bị ném đá, bộ sen vàng của khả trang ở kỳ miss supranational - hoa hậu siêu quốc gia 2015 là một trường hợp hy hữu khi đoạt giải trang phục dân tộc đẹp nhất.

Trước đó, khi những hình ảnh đầu tiên về trang phục dân tộc của khả trang được đăng tải, nhiều khán giả trong nước chê thiết kế rườm rà, nặng nề.

Trang phục dân tộc bị tẩy chay vì phản cảm, lạ thay vẫn có bộ 'giật giải' huy hoàng Ảnh 14

Vấp phải nhiều ý kiến tranh luận từ khán giả, bộ trang phục mang tên sen vàng việt nam nặng 45 kg của nhà thiết kế lê long dũng đã giúp đại diện việt nam giành giải trang phục dân tộc đẹp nhất.

>>> đừng bỏ lỡ: những trang phục dân tộc bị fan việt chê như tát nước, duy nhất người đẹp này lội ngược dòng ngoạn mục

BÀI VIẾT

Thu Kiều - CTV

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/trang-phuc-dan-toc-bi-tay-chay-o-dau-truong-nhan-sac-vi-ho-bao-20201116072656415.html)

Tin cùng nội dung

  • Nếu bạn là một tín đồ thời trang thông minh thì có thể bạn sẽ không dễ dàng lựa chọn những bộ trang phục hot bởi càng hot thì càng sớm bị đào thải.
  • Một người được khen là thời trang thanh lịch khi biết dùng trang phục để che đi khiếm khuyết của mình.
  • Bạn rất thích những bộ trang phục đẹp mà mình đã vất vả mãi mới sắm về được, nhưng thật tiếc, những trang phục ấy không bền mãi như bạn mong muốn.
  • Mỗi khi bạn xuất hiện với một bộ trang phục gọn gàng, có tính thẩm mỹ cao thì lập tức bạn sẽ tạo nên những ấn tượng tốt đối với mọi người xung quanh. Có những sai lầm bạn cần biết để tránh khi lựa chọn trang phục.
  • (MangYTe) - Đã ở tuổi 80 nhưng ngày ngày bà Khứ vẫn phải đi nhặt đá bán để lấy tiền nuôi các cháu bởi bố mẹ chúng người thì nghiện, người thì bỏ đi. Thời gian qua được sự giúp sức của bạn đọc ADZ nên cuộc sống của 4 bà cháu đã có nhiều thay đổi.
  • ​Từ ngày 1/1/2016, học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số thuộc hộ nghèo khi tham gia chương trình đào tạo trình độ cao đẳng, trung cấp tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp được hưởng chính sách nội trú như: Học bổng, các khoản hỗ trợ mua đồ dùng cá nhân, hỗ trợ trong dịp tết Nguyên đán và hỗ trợ đi lại.
  • Bệnh viện Châm cứu Trung ương đã tổ chức ký cam kết “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng đến sự hài lòng của người bệnh” Bệnh viện đã chọn hai khẩu hiệu “Châm cứu Việt Nam tôn vinh văn hóa Việt Nam” và “Người Việt Nam yêu châm cứu Việt Nam”
  • Chúng ta hãy cùng nhìn lại những hình ảnh đủ sắc màu, kiểu dáng từ trang phục mà người dân trang bị khi ra đường trong những ngày qua.
  • Ngủ nude không chỉ khiến cho bản thân cảm thấy gợi cảm hơn mà ngược lại bạn còn nhận được rất nhiều những lợi ích sức khỏe không ngờ từ chính thói quen “táo bạo” này.
  • Ngành y có thật sự đáng bị chê trách như ngày nay không? Phải công nhân xã hội rất khắc khe với ngành y, hoàn toàn đúng vì ngành y là ngành liên quan đến sức khỏe con người, tính mạng con người.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY