Nhịp cầu nhân ái hôm nay

Trẻ em Thanh Hóa được nhận gần 9.000 bộ đồng phục học sinh do GNI trao tặng

Toàn bộ số đồng phục đều là hàng mới 100%, mỗi bộ gồm quần/váy, áo sơ mi và áo vest.

UNFPA: Trao quyền cho trẻ em gái là yếu tố then chốt giúp giảm tình trạng kết hôn sớm

Quỹ Dân số Liên hợp quốc (UNFPA) tại Việt Nam vừa đưa ra khuyến nghị các cơ quan chức năng tiếp tục quan tâm chấm dứt tình trạng kết hôn sớm bằng cách trao quyền cho trẻ em gái. Giải pháp này giúp trẻ em gái nâng cao nhận thức pháp luật liên quan đến trẻ em, quyền trẻ em.

9 tỉnh, thành phố cần đẩy nhanh tốc độ tiêm vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em

Bộ Y tế vừa có công văn khẩn gửi Sở Y tế 9 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương gồm: Bắc Kạn, Sơn La, Điện Biên, Quảng Trị, Bình Thuận, Đắk Lắk, Đồng Nai, Đồng Tháp, Bình Dương về việc tăng cường tiêm chủng vaccine phòng Covid-19 cho trẻ từ 12-17 tuổi.

Tổ chức gni phối hợp với sở ngoại vụ tỉnh thanh hóa trao tặng gần 9.000 bộ đồng phục học sinh xuất xứ hàn quốc cho các em học sinh tại tỉnh thanh hóa với tổng giá trị hơn 14,7 tỷ đồng.

Toàn bộ số đồng phục đều là hàng mới 100%, mỗi bộ gồm quần/váy, áo sơ mi và áo vest.

GNI trao tặng gần 9.000 bộ đồng phục học sinh cho trẻ em tại tỉnh Thanh Hóa.

Số quần áo này đã được tỉnh thanh hóa tiếp nhận và phân bổ đến 12 đơn vị/huyện trên địa bàn tỉnh để trao tặng cho các em học sinh.

“em muốn gửi lời cảm ơn đến tổ chức gni và các nhà tài trợ. em rất thích bộ đồng phục này và sẽ thường xuyên mặc đến trường", em n.t.h, học sinh lớp 7a, trường thcs quảng nhân, huyện quảng xương chia sẻ.

Toàn bộ số đồng phục đều là hàng mới 100%, mỗi bộ gồm quần/váy, áo sơ mi và áo vest.

Với hoạt động này, gni hi vọng góp phần tiếp thêm động lực cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Trao 10 suất học bổng du học Việt Nam cho học sinh trường song ngữ Nguyễn Du tại Lào

Đây là lần thứ hai Trường Đại học Tôn Đức Thắng trao học bổng cho con em người Lào và Việt Nam đang học tại Trường song ngữ Nguyễn Du Lào - Việt Nam, đánh dấu bước tiến lớn trong hợp tác giữa hai trường trong nhiều năm qua.

Dự án RENEW trao 400 phần quà cho trẻ em khó khăn tỉnh Quảng Trị

Đầu tháng 2 vừa qua, Dự án RENEW đã phối hợp Đoàn Thanh niên các địa phương trao 400 phần quà cho trẻ em đặc biệt khó khăn đến từ cộng đồng dân tộc thiểu số, vùng cao và nông thôn tại tỉnh Quảng Trị.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thời đại (https://thoidai.com.vn/tre-em-thanh-hoa-duoc-nhan-gan-9000-bo-dong-phuc-hoc-sinh-do-gni-trao-tang-163903.html)

Chủ đề liên quan:

học sinh thanh hóa Thanh Hóa

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY