Tình yêu và giới tính hôm nay

Trẻ hóa “cô bé”, nên không?

Theo thời gian, đặc biệt là sau quá trình sinh nở, nhất là phụ nữ đã trải qua từ 2 lần sinh trở lên, V*ng k*n sẽ bị giảm đàn hồi và giãn rộng.

Hơn nữa, phụ nữ đã sinh nở và càng thêm tuổi, thì “cô bé” càng dễ thâm xám. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tâm lý T*nh d*c và hạnh phúc lứa đôi.

Trẻ hóa V*ng k*n đang là dịch vụ được nhiều chị em phụ nữ đã qua sinh nở tìm hiểu và thực hiện. Một trong những dịch vụ trẻ hóa V*ng k*n được chị em quan tâm là làm se khít “cô bé” bằng cách thu hẹp *m đ*o, khâu gọn 2 lớp bên trong *m đ*o, tầng sinh môn, làm đẹp môi lớn, môi bé, giúp “cô bé” đẹp hơn trong mắt người thương.

Mới đây, các spa lớn còn đưa ra dịch vụ trẻ hóa V*ng k*n bằng laser. Tuy nhiên phương pháp này không có tác dụng thu nhỏ *m đ*o mà làm tăng sinh collagen ở lớp niêm mạc, cải thiện khả năng đàn hồi của ống *m đ*o giúp cho “cô bé” chặt khít hơn, không bị khô rát, trẻ hóa từ bên trong.

Một loại hình trẻ hóa V*ng k*n khác là tiêm silicon. Tuy nhiên, phương pháp này rủi ro ảnh hưởng sức khỏe rất lớn. Đã có trường hợp bị biến chứng sau khi chọn phương pháp trẻ hóa kín bằng cách tiêm chất làm đầy silicone vào “cô bé”. Hậu quả là V*ng k*n bị sưng đau, *m đ*o biến dạng và phải tới bệnh viện để lấy hết silicon ra ngoài.

Một phương pháp trẻ hóa V*ng k*n nữa là xông hơi V*ng k*n hay xông hơi phụ khoa, giúp tái tạo tế bào, làm se khít và làm hồng “cô bé”, ngăn ngừa viêm nhiễm phụ khoa. Nguyên liệu xông hơi đều từ dược liệu tự nhiên.

Thực chất nhu cầu làm đẹp cơ thể của chị em là chính đáng, V*ng k*n cũng cần được chăm sóc. Thế nhưng việc lựa chọn phương pháp nào, áp dụng dịch vụ vào thời điểm nào thì chị em cần phải cân nhắc. Bởi các loại hình dịch vụ này đều rất tốn kém và có mặt tích cực nhưng cũng có những rủi ro gây biến chứng và hại sức khỏe như: đau đớn, dị ứng Thu*c gây tê, chảy máu, nhiễm khuẩn, hoại tử da (dễ gặp khi phẫu thuật se khít, tiêm chất làm đầy silicone). Với gói dịch vụ thu gọn *m đ*o, tầng sinh môn, giá dao động từ 8-15 triệu đồng. Thẩm mỹ môi lớn/bé giá từ 8-10 triệu đồng. Với dịch vụ trẻ hóa V*ng k*n bằng laser, giá cao hơn hẳn từ 15-20 triệu đồng cho một liệu trình gồm 3 buổi. Với phương pháp xông hơi V*ng k*n, cần một liệu trình khá dài, nguyên liệu phải sạch và khi xông hơi cần giữ khoảng cách vừa đủ để không bị hơi nóng làm bỏng rát “cô bé”. Vì vậy trước khi ứng dụng phương pháp nào, chị em cần cân nhắc thật kỹ.

BS. Song Nhi

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/tre-hoa-co-be-nen-khong-n151544.html)

Chủ đề liên quan:

trẻ hóa Trẻ hóa cô bé

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY