Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Triệt tiêu nám sạm cho làn da mẹ bỉm với cách làm đơn giản

Nám da sau sinh hoàn toàn có thể trị sạch chỉ với những nguyên liệu thiên nhiên quen thuộc mà bạn không thể ngờ tới. Chắc chắn với những cách trị nám da sau sinh đơn giản này các mẹ bỉm sữa sẽ loại bỏ hoàn toàn những vết nám khó ưa do sự thay đổi nội tiết tố sau sinh gây ra mà không cần phải lo sợ ảnh hưởng đến bé như khi dùng Thu*c.

Cách trị nám tàn nhang cho mẹ bỉm bằng cách đắp mặt nạ tự nhiên

Điều trị nám tàn nhang luôn là một hành trình gian nan. Bởi dù có dùng bất cứ phương pháp điều trị nào thì bạn vẫn có nguy cơ tái phát. Nếu bạn muốn loại bỏ tàn nhang vĩnh viễn thì chỉ có con đường điều trị kết hợp với phòng ngừa tái phát.

Một trong các phương pháp đem lại hiệu quả để trị nám tàn nhang bền bỉ nhất là sử dụng các nguyên liệu tự nhiên. Chế tạo thành mặt nạ để nhanh chóng đánh bay các vết sạm nám an toàn cho bà bầu.

Mặt nạ cà chua

Bạn có thể nghiền nhuyễn cà chua hoặc thái lát để đắp lên mặt. 15 phút sau, rửa lại mặt bằng nước sạch.

Mặt nạ cà chua cung cấp cho da vitamin C, E giúp chống lão hóa và cải thiện hoàn toàn làn da nhiều vết nám của bạn. Một cách trị nám da, tàn nhang đơn giản cho các mẹ bầu áp dụng hàng ngày nhé.

Mặt nạ khoai tây

Khoai tây có tác dụng chữa trị nám, tàn nhang là nhờ khả năng làm sáng và mịn da. Không những thế, nó còn có tác dụng phòng ngừa nám da, tàn nhang hiệu quả.

Bạn chỉ cần lấy củ khoai tây rửa sạch hoặc khoai tây đã luộc, nghiền nhuyễn rồi đắp lên da. Để mặt nạ trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước. Chăm chỉ thực hiện khoảng 2 – 3 lần/tuần để cảm nhận hiệu quả nhé.

Cách chữa trị nám tàn nhang cho mẹ và an toàn cho bé bằng thực phẩm

Một trong các phương pháp đem lại hiệu quả phòng ngừa tàn nhang bền bỉ nhất là chế độ ăn uống trị tàn nhang. Vậy ăn gì để bớt sạm nám tàn nhang?

Chanh

Chanh chứa một lượng lớn vitamin C. Mỗi 100gr nước cốt chanh chứa 50 mg vitamin C. Ngoài ra, nó cũng chứa canxi, phốt pho, sắt và vitamin B.

Uống nước chanh thường xuyên không chỉ có thể làm cho da trắng và mềm, ngăn ngừa sự lão hóa của da, loại bỏ các đốm sắc tố trên mặt, mà còn có tác dụng ngăn ngừa và điều trị xơ vữa động mạch.

Cá ngừ

Thực phẩm này là một nguồn giàu chất dinh dưỡng, bao gồm niacin, pyridoxine, magie, kali và các axit béo thiết yếu. Ăn cá ngừ cũng cung cấp ba phần tư lượng selenium được khuyến cáo hàng ngày. Selenium có thể ngăn ngừa và giảm bớt tàn nhang, tổn thương da do mặt trời gây ra.

Cà rốt

Nghiền cà rốt tươi và vắt nước ép ra, sau đó thoa nước ép tươi lên mặt vào mỗi buổi sáng và buổi tối sau khi bạn rửa mặt. Hoặc bạn có thể uống một ly nước ép cà rốt mỗi ngày, cũng có chức năng loại bỏ tàn nhang.

Điều này là do cà rốt giàu provitamin A, có thể thay đổi thành vitamin A trong cơ thể. Trong khi đó, vitamin A có tác dụng làm ẩm, làm khỏe da, ngăn ngừa và điều trị da thô, tàn nhang.

Nấm đen

Nấm đen có thể làm ẩm da, ngăn ngừa lão hóa da, và rất hữu ích để loại bỏ các đốm đen.

Ngoài ra, các loại thực phẩm khác như bầu trắng, cúc vạn thọ, và bồ công anh. Cũng có thể loại bỏ tàn nhang, làm cho da sạch sẽ và trắng. Và giảm nguy cơ bị viêm da.

Bổ sung thực phẩm chức năng Glutathione BC White đánh bay sạm nám cho mẹ bỉm

Viên uống Glutathione BC White gồm tổ hợp các thành phần: Glutathione, Collagen, Isoflavone, Maca, P Leucotomos…là bí quyết giúp cải thiện các vết nám, tàn nhang, hỗ trợ làm sáng da, ngăn ngừa lão hóa, trả lại cho chị em làn da đầy sức sống.

Các thành phần trong viên uống Glutathione BC White sẽ mang lại hiệu quả tối ưu bằng cách tác động trực tiếp lên cơ chế hoạt động và quá trình hình thành nám da, đốm nâu, làm cho chúng nhanh chóng nhạt màu. Đồng thời hỗ trợ bổ sung collagen đem lại tác dụng chống lão hóa, mờ nếp nhăn giúp phục hồi sự tươi trẻ, săn chắc và hồng hào cho làn da.

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm: TẠI ĐÂY

Yến Nhi

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/triet-tieu-nam-sam-cho-lan-da-me-bim-voi-cach-lam-don-gian-67568.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

  • Thời tiết khô, lạnh của mùa đông là điều kiện lý tưởng để virus cúm phát triển. Vì vậy đừng chủ quan với sức khỏe của bản thân và gia đình bạn trong dịp cuối năm này.
  • Những người có cơ địa quá mẫn cảm với thời tiết rất hay bị đau nhức đầu mỗi khi thời tiết thay đổi, dù sự thay đổi này là rất nhỏ.
  • Không ai muốn bị ngộ độc thực phẩm, nhất là sau bữa cơm ngày tết. Vì thế hãy trang bị cho mình những vũ khí đơn giản và hiệu quả để ngăn ngừa chuyện xấu xảy ra.
  • Với một số mẹo đơn giản sau đây, bạn có thể tham khảo để phòng tránh bệnh cảm lạnh và cảm cúm một cách hiệu quả:
  • Một số vết cắn của côn trùng không gây nguy hiểm tới sức khỏe, nhưng khiến da mẩn đỏ, ngứa ngáy và cảm giác khó chịu.
  • Thận đóng vai trò quan trọng trong việc làm sạch cơ thể. Cũng như mạch máu, nếu bị tắc hoặc bịt lấp thì chúng không thể lọc máu, khiến các động, tĩnh mạch bị lão hóa.
  • Năm nay tôi 77 tuổi, bị bệnh sỏi thận tái phát, lại phải chạy chữa tốn kém. Thật may, ông anh cho một quyển sách chữa bệnh bằng cây nhà lá vườn.
  • Táo bón là bệnh lý thường gặp ở cả trẻ nhỏ và người lớn. Bệnh đơn giản nhưng lâu ngày có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng như viêm đại tràng mãn tính, trĩ, ung thư ruột già.
  • Ung thư dạ dày có thể tấn công mọi đối tượng và thường gặp nhất ở tuổi trung niên. Song bệnh có thể dễ dàng ngăn ngừa bằng những cách dưới đây.
  • Đau gót chân là trạng thái bệnh lý thường gặp, nhất là ở những người có tuổi và cao tuổi. Bệnh phát sinh chủ yếu do xương gót bị thoái hóa mọc gai xương, viêm bao hoạt dịch phần gót, viêm lớp đệm xương gót, viêm xung quanh gân cơ gót, viêm màng gân cơ bàn chân..., được biểu hiện bằng triệu chứng đau nhức ở gót chân với các mức độ khác nhau, đặc biệt là khi đột ngột đứng dậy, khi đi lại nhiều, ngồi nghỉ thì đỡ đau.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY