Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Triệu Vy tạo dáng quê kiểng cùng nhan sắc đơ cứng khi lên bìa tạp chí, bị dân tình thi nhau chế giễu

Vì lối tạo dáng giả trân của Triệu Vy mà dân tình cũng thi nhau chế ảnh.

Mới đây, triệu vy vừa xuất hiện trên tạp chí vogue phục sức và thẩm mỹ số tháng 8/2021. trong lần xuất hiện này, triệu vy diện trang phục của nhà mốt fendi – cũng là thương hiệu mà cô đang là người đại diện. tuy nhiên, dù lên bìa tạp chí nhưng triệu vy lại bị dân tình chê bai không ngớt vì lối tạo dáng quê kiểng, nhan sắc bị photoshop khác lạ.

xuất hiện trên trang bìa tạp chí vogue phục sức và thẩm mỹ, triệu vy mang đến hình ảnh thời thượng khi diện trang phục của nhà mốt fendi, đi boots da, tóc búi cao.

Tuy nhiên lối tạo dáng của nữ diễn viên bị đánh giá khá quê kiểng, kém đẹp. Ngoài ra, gương mặt của cô cũng khá đơ cứng khiến đến độ fan ruột cũng không nhận ra thần tượng - đây được cho là hậu quả của việc photoshop quá đà khiến hình ảnh của cô trở nên biến dạng.

cũng vì lối tạo dáng này mà triệu vy đã bị dân tình chê bai tơi tả, netizen chế cháo ảnh của cô khi đang hút bụi, cầm túi đựng rác hoặc đang đeo găng tay lau nhà,..

là nữ diễn viên nổi tiếng, lại đang là đại sứ của nhiều thương hiệu lớn nhưng lối tạo dáng của triệu vy bị đánh giá quê kiểng, kém đẹp.

Nàng Én nhỏ đã thành trò cười cho thiên hạ vì lối pose dáng quê kiểng trên bìa tạp chí lớn.

Một số bình luận từ dân tình:

- Tạo dáng kiểu gì vậy.

- lên hẳn bìa tạp chí lớn mà pose dáng như dân mới vào nghề.

- Nhan sắc lạ quá, nhìn mãi tôi mới nhận ra.

- triệu vy không hợp với thời trang chút nào.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/trieu-vy-tao-dang-que-kieng-cung-nhan-sac-do-cung-khi-len-bia-tap-chi-bi-dan-tinh-thi-nhau-che-gieu-20210712165525211.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY