Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Trồng răng implant bằng công nghệ safe-tech

Safe-tech phức hợp bộ đôi công nghệ smart-tech và stop-hurt hỗ trợ quá trình trồng răng implant cho những người mất răng hiện nay.

Mất răng là nỗi lo lắng của rất nhiều người. theo bác sĩ đỗ như chuyên, chuyên gia cấy ghép implant tại nha khoa lạc việt intech, tình trạng này thường xảy ra ở những người lớn tuổi và có thể gây những biến chứng nguy hiểm. trồng răng implant công nghệ safe-tech phức hợp hai nền tảng công nghệ smart-tech và stop-hurt là bước tiến của ngành nha khoa thế kỷ 21. dựa trên những dữ liệu của máy scan miệng và ct cone beam, công nghệ số hóa smart-tech sẽ tạo ra hình ảnh 3d giả lập. từ đó, bác sĩ có thể xác định chính xác mật độ xương, cấu trúc xương hàm của bệnh nhân, hệ thống xoang hàm, dây thần kinh, tình trạng răng... và lên kế hoạch điều trị chính xác.

Công nghệ safe-tech được áp dụng trong quy trình trồng răng implant.

Bác sĩ Chuyên cho biết, trồng răng implant là một giải pháp bắt buộc phải khoan vào trong xương hàm. Trong xương hàm chứa đựng nhiều cấu trúc giải phẫu như mạch máu, thần kinh, xoang hàm... nếu bị tổn thương sẽ để lại nhiều biến chứng nguy hiểm. Với công nghệ cũ, việc tầm soát cấu trúc dựa chủ yếu vào phim CT cone beam, chưa thể kiểm tra hết cấu trúc vi tế, dẫn tới những tổn thương trong quá trình phẫu thuật, gây đau đớn kéo dài hoặc phục hồi chậm.

Công nghệ trồng răng safe-tech hỗ trợ bác sĩ tầm soát tổng thể toàn bộ cấu trúc xương hàm của từng bệnh nhân, rà soát cấu trúc vi thể hệ thống mạch máu và thần kinh, tính toán chính xác mật độ tế bào xương tại từng vị trí cụ thể trong xương hàm nhờ công nghệ smart-tech. Smart-tech hỗ trợ tính toán tải lực tức thì lên từng implant giúp bác sĩ xác định số lượng, vị trí và hướng đặt implant chính xác. Sự kết hợp của công nghệ smart-tech và dữ liệu scan mẫu hàm 5D còn xác lập màu răng phù hợp với màu môi, màu nền da để đạt tính thẩm mỹ.

Khách hàng cấy ghép implant toàn hàm công nghệ safe-tech tại nha khoa lạc việt intech.

Bác sĩ Đỗ Như Chuyên phân tích: "Dựa trên những dữ liệu của công nghệ safe-tech, chúng tôi có thể xác định vị trí đặt implant tại nơi thích hợp và chứa nhiều tế bào gốc nhất, nhờ đó răng implant nhanh chóng được tích hợp vào xương, rút ngắn thời gian điều trị, giảm thiểu nguy cơ viêm nhiễm, biến chứng".

Cũng theo đánh giá của bác sĩ Chuyên, safe-tech có nhiều ưu điểm hơn so với các phương pháp trồng răng truyền thống. Nếu như trước kia, trồng răng cần phải rạch vạt lợi, xoay mũi khoan theo cơ học thì safe-tech sử dụng sóng siêu âm cao tần nén ép lên mô xương tạo lỗ chờ implant, giúp quá trình cấy ghép thuận lợi. Bên cạnh đó, công nghệ stop-hurt hỗ trợ quá trình trồng răng implant diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng và nhanh lành vết thương.

Ông Đỗ Văn Minh (Mê Linh, Hà Nội) sau khi sử dụng dịch vụ trồng răng implant all-on-6 toàn hai hàm, chia sẻ: "Tôi đã tìm hiểu rất kỹ về phương pháp trồng răng implant công nghệ safe-tech trước khi lựa chọn. Toàn bộ quá trình trồng răng của tôi diễn ra rất nhanh, sau khi hoàn thiện tôi có thể ăn uống được ngay, gần như không có cảm giác ê buốt, đau nhức".

Công nghệ safe-tech mang đến nhiều ưu điểm cho quy trình trồng răng implant.

Lạc việt intech hiện đang áp dụng công nghệ safe-tech trong quy trình trồng răng implant tại việt nam. phòng khám nha khoa này trang bị những công nghệ mới nhất như: safe-tech, robot định vị, máy scan itero element 5d...

Ngoài ra, nha khoa lạc việt intech còn có đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn, được đào tạo trong lĩnh vực cấy ghép implant, với nhiều năm kinh nghiệm phục hình răng mất sẽ giúp khách hàng yên tâm trong quá trình phục hồi răng mất.

(Nguồn: Lạc Việt Intech)

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/trong-rang-implant-bang-cong-nghe-safe-tech-4452236.html)
Từ khóa: làm răngnha khoa

Chủ đề liên quan:

làm răng nha khoa

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY