Tình yêu và giới tính hôm nay

Trong tương lai sẽ có “Thuốc Tr*nh th*i” dành cho nam giới

Các nhà khoa học Anh đạt bước tiến mới trong việc phát hiện “Thuốc Tr*nh th*i” dành cho nam giới, đó là cách ngăn chặn tinh trùng bơi về phía trứng.
Các nhà khoa học của Đại học Wolverhampton-Anh đã đạt được những kết quả nghiên cứu nhất định. Với sự hợp tác của các chuyên gia về lĩnh vực thụ tinh trong ống nghiệm của Đại học Aveiro-Bồ Đào Nha, họ đã tìm ra cách làm cho người đàn ông “vô sinh” tạm thời, bằng cách ngăn chặn sự bơi của tinh trùng đến gặp trứng. Theo các nhà nghiên cứu khi tinh trùng không thể bơi đến gặp trứng thì không có cơ hội để thụ thai một cách tự nhiên. Họ đã phát hiện các peptide đã ngăn chặn roi của tinh trùng hoạt động.

“Kết quả thật đáng ngạc nhiên và nhanh, khi bạn lấy những tinh trùng khỏe mạnh, thêm vào đó các peptide thì chỉ trong vòng vài phút tinh trùng không thể chuyển động” theo Giáo Sư John Howl-Tác giả chính của công trình nghiên cứu.

Bước đột phá này đặt ra triển vọng trong tương lai, dạng Thuốc viên hay Thuốc dạng xịt mũi có thể được dùng vài giờ thậm chí vài phút trước khi quan hệ T*nh d*c. Theo các nhà nghiên cứu thì đây là bước đột phá, sẽ là biện pháp Tr*nh th*i dành cho nam giới. Tuy nhiên, sau vài ngày tinh trùng sẽ trở lại trạng thái bình thường và sẵn sàng để thụ thai.

Giáo sư Howl hy vọng với những thử nghiệm trên súc vật thí nghiệm trong 2-3 năm và nếu thử nghiệm thành công thì những sản phẩm sẽ được lưu hành vào năm 2021.

Bs Ái Thủy

(theo Top Sante)

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/trong-tuong-lai-se-co-thuoc-tranh-thai-danh-cho-nam-gioi-n124208.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY