Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Trước thì học tập Jennie, giờ lại cắt tóc hao hao Lisa, tới bao giờ Ngu Thư Hân mới có bản sắc riêng nhỉ?

Ngu Thư Hân rất xinh đẹp và có nét riêng nhưng chỉ tiếc là cô nàng cứ mải học tập người khác mãi.

Ngu Thư Hân là một cái tên khá nổi kể từ khi tham gia show thực tế sống còn "Thanh Xuân Có Bạn 2". Suốt quá trình tham gia, cô nàng thường bị cư dân mạng gọi là "thánh lố cuồng Lisa" vì luôn tỏ ra là mình cực kỳ mến mộ main dancer nhà Black Pink. Dù vậy, ngoài đời, người ta lại thấy rằng có vẻ, người Ngu Thư Hân thực sự mê là Jennie mới phải.

 - Ảnh 1.

 - Ảnh 2.

 - Ảnh 3.

Công bằng mà nói, không phải Ngu Thư Hân không hợp với những phong cách kể trên nhưng việc cứ "học tập" hết phong cách của người này tới người nọ khiến cô bỗng mất đi bản sắc vốn có. Ngu Thư Hân thực ra cũng rất xinh nhưng giá mà cô có thể tự nổi bật theo cách riêng, thay vì khiến hình ảnh của mình hao hao người khác thì tốt hơn nhiều.

Ảnh: Instagram@estheeerrrrr

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/truoc-thi-hoc-tap-jennie-gio-lai-cat-toc-hao-hao-lisa-toi-bao-gio-ngu-thu-han-moi-co-ban-sac-rieng-nhi-20200714210610939.chn)

Chủ đề liên quan:

ngu thư hân phong cách thời trang

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY