Nhịp cầu nhân ái hôm nay

Trường Đại học Y – Dược (Thái Nguyên) tặng 68 suất quà Tết cho sinh viên Lào, Campuchia

Ngày 28/1, trường Đại học Y – Dược (ĐH Thái Nguyên) đã tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” gặp mặt trao quà tết cho sinh viên Lào, Campuchia nhân dịp xuân Nhâm Dần 2022.

"Tết ấm áp, xuân yêu thương" dành cho các sinh viên Lào tại Thanh Hóa, Hà Tĩnh

Nhân dịp tết nguyên đán nhâm dần 2022, trường cao đẳng y tế thanh hóa và trường cao đẳng y tế hà tĩnh đã tổ chức chương trình xuân yêu thương cho các sinh viên lào ở lại đón tết cổ truyền của dân tộc việt nam.

Tặng 60 phần quà Tết cho lưu học sinh Lào và Campuchia đang cách ly y tế

60 túi quà an sinh gồm gạo, bánh chưng, bánh kẹo, sữa, đồ dùng thiết yếu.... đã được đoàn thanh niên trường đại học giao thông vận tải gửi đến các bạn lưu học sinh lào - campuchia đang thực hiện cách ly y tế.

Đại dịch covid-19 có nhiều diễn biến phức tạp, do đó năm 2022 nhiều sinh viên lào, campuchia đang học tập tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh thái nguyên chưa thể về quê trong dịp nghỉ lễ tết nguyên đán của việt nam. nhằm hỗ trợ, chăm lo tốt đời sống cho sinh viên quốc tế trường đại học y – dược đã phối hợp cùng ubnd huyện phú bình tổ chức buổi gặp mặt thân mật đầm ấm và tặng quà cho các em nhân dịp tết cổ truyền.

Đây cũng là dịp để sinh viên lào, campuchia cảm nhận sâu sắc và đầy đủ hơn về truyền thống tốt đẹp, tình cảm nồng hậu của người dân việt nam, nơi các em đang sinh sống, học tập. qua đó, góp phần nâng cao tình đoàn kết hữu nghị giữa nhà nước và nhân dân việt nam với nhà nước và nhân dân các nước lào, campuchia.

Quang cảnh buổi gặp mặt.

Tại chương trình, đại diện lãnh đạo đại học thái nguyên, trường đại học y – dược và ubnd huyện phú bình đã trao 68 suất quà tết cho sinh viên người lào, campuchia có thành tích học tập, rèn luyện tốt.

Phát biểu tại chương trình pgs.ts trần thanh vân – phó giám đốc đại học thái nguyên đã ghi nhận những nỗ lực của các em sinh viên lào, campuchia đang theo học tại trường đại học y – dược. đại dịch covid-19 đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến các hoạt động của nhà trường, trong đó có việc học tập, sinh hoạt của sinh viên quốc tế. những hỗ trợ về vật chất và tinh thần của nhà trường đã kịp thời động viên và giúp các em thích ứng, vượt qua khó khăn của đại dịch.

Trường Đại học Y – Dược phối hợp cùng UBND huyện Phú Bình tặng quà Tết cho sinh viên Lào, Campuchia.

Pgs.ts trần thanh vân mong muốn và tin tưởng các em sinh viên lào, campuchia sẽ không ngừng cố gắng vươn lên trong học tập, trau dồi ngôn ngữ tiếng việt để đảm bảo yêu cầu, chất lượng học tập. đồng thời, gửi lời chúc tới toàn thể các em sinh viên, chúc các em đón một cái tết cổ truyền của dân tộc việt nam với những trải nghiệm văn hoá độc đáo và đón nhận những tình cảm ấm áp của thầy cô, bạn bè.

Đại học Kiên Giang đưa sinh viên Campuchia về thăm gia đình dịp nghỉ Tết

Trường đại học kiên giang vừa tổ chức đưa gần 50 sinh viên campuchia về thăm gia đình trong thời gian nghỉ tết nguyên đán sau gần 2 năm bị "kẹt" tại việt nam do ảnh hưởng dịch covid-19.

Sinh viên Đại học Cần Thơ sẽ có môi trường tốt để thực tập

Nhằm nâng cao công tác đào tạo, chất lượng dạy học, nghề nghiệp cho giáo viên, đáp ứng nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực cho khu vực ĐBSCL, ngày 14/1, Trường Đại học Cần Thơ đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Phổ thông Thái Bình Dương.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thời đại (https://thoidai.com.vn/truong-dai-hoc-y-duoc-thai-nguyen-tang-68-suat-qua-tet-cho-sinh-vien-lao-campuchia-162268.html)
Từ khóa: làocampuchia

Chủ đề liên quan:

campuchia

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY