Pháp luật hôm nay

Truy quét điểm nóng Ninh Hiệp, thu giữ hàng nghìn sản phẩm nghi hàng giả

Sau khi tiến hành kiểm tra nhiều địa điểm kinh doanh tại chợ Ninh Hiệp, cơ quan quản lý thị trường đã thu giữ hàng nghìn sản phẩm giả mạo, nhập lậu.

Sau khi tiến hành kiểm tra nhiều địa điểm kinh doanh tại khu vực chợ ninh hiệp, gia lâm, cơ quan quản lý thị trường đã thu giữ hàng nghìn sản phẩm hàng hóa giả mạo, nhập lậu.

Cơ quan quản lý thị trường tiến hành kiểm tra khu vực chợ Ninh Hiệp, Gia Lâm.

Tại thời điểm kiểm tra, Đoàn kiểm tra phát hiện tại các điểm kinh doanh quần áo, phụ kiện thời trang có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu các thương hiệu đã được bảo hộ tại Việt Nam.

Đoàn kiểm tra đã tiến hành tạm giữ 4.697 sản phẩm hàng hóa gồm dây lưng và quần áo. trong đó có 3.277 sản phẩm quần áo, dây lưng giả mạo nhãn hiệu lacoste, adidas, louis vuitton, versace, puma, gucci, dg, lv, burberry và 1.420 sản phẩm hàng hóa nhập lậu.

Đại diện phía cơ quan quản lý thị trường cho biết hiện vụ việc đang được Đoàn kiểm tra xác minh để xử lý theo quy định của pháp luật.

Cơ quan quản lý thị trường tiến hành kiểm tra nhiều cửa hàng quần áo tại khu chợ Ninh Hiệp.

Ninh hiệp được nhận định là một trong những "điểm nóng" về hàng nhái, hàng giả. nguồn hàng quần áo trong chợ ninh hiệp có rất nhiều chủng loại phong phú, đa dạng, tùy thuộc giá cả và nhu cầu mua lẻ hoặc mua buôn.

Trước đó, tại đây lực lượng qltt cũng đã từng kiểm tra đột xuất và thu giữ nhiều sản phẩm giả, nhái các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

HB

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/truy-quet-diem-nong-ninh-hiep-thu-giu-hang-nghin-san-pham-nghi-hang-gia-n175153.html)
Từ khóa: Truy quét

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY