Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Truyền hình trực tuyến: Chăm sóc cô bé yêu thương

Báo điện tử Sức khỏeĐời sống - Suckhoedoisong.vn tổ chức buổi tư vấn truyền hình trực tuyến với Chủ đề: Chăm sóc cô bé yêu thương vào 9h30, thứ Tư, ngày 09/1/2018. Chương trình được phát trực tiếp trên Suckhoedoisong.vn, trên kênh Youtube và fanpage của báo Sức khoẻĐời sống.

Mời độc giả xem video chương trình:

Chăm sóc "cô bé" là việc hằng ngày và đặc biệt quan trọng không chỉ giúp phòng ngừa viêm nhiễm phụ khoa mà còn có ý nghĩa quan trọng với sức khỏe sinh sản của phái đẹp. Trong khi đó đây là bộ phận vô cùng nhạy cảm trên cơ thể người phụ nữ, chính vì thế là vấn đề mà các chị em rất hay ngại ngùng mỗi khi nhắc tới. Nhưng theo số liệu thì trong 70.000 phụ nữ đã có gần 90% phụ nữ bị viêm nhiễm V*ng k*n.

Các chuyên gia cho biết, vệ sinh phần phụ đúng cách cũng là một trong những nhân tố giúp chị em phòng tránh nguy cơ ung thư cổ tử cung. Thống kê cho thấy, mỗi năm trung bình có 10-20 người trong 100.000 phụ nữ ở độ tuổi 30 được phát hiện có ung thư cổ tử cung.

Với phụ nữ trong xã hội hiện đại chăm sóc sức khỏe S*nh l* nói chung và V*ng k*n nói riêng là kỹ năng đặc biệt cần thiết. không chỉ đảm bảo sức khỏe cho phụ nữ, tránh xa các bệnh viêm nhiễm khó chịu thậm chí là ung thư cổ tử cung nguy hiểm mà còn giúp phụ nữ trải nghiệm trọn vẹn hạnh phúc và giúp giữ gìn hạnh phúc gia đình. bởi V*ng k*n chính là nơi biểu hiện cảm xúc thăng hoa nhất của con người.

Vậy, làm thế nào để chăm sóc “cô bé" luôn sạch sẽ, khỏe mạnh, không viêm nhiễm? liệu da V*ng k*n cần được nuôi dưỡng và trẻ hóa để tăng khoái cảm? ... tất cả sẽ được giải đáp trong chương trình tư vấn với chủ đề : "

ThS. BSCK II. Diêm Thị Thanh Thủy, Trưởng khoa khám Tự nguyện II, Bệnh viện Phụ Sản HN.

Dẫn chương trình: Anh Thư

Chương trình được trên suckhoedoisong.vn, trên kênh youtube và fanpage của báo sức khoẻ&đời sống bắt đầu từ

Hoặc gọi theo số 024 6661 8272 trong thời gian diễn ra chương trình.

Hoặc điền vào mẫu phía dưới trang.

Trong mỗi chương trình chúng tôi cũng sẽ có những câu hỏi tương tác tới khán giả và những khán giả có câu trả lời chính xác và nhanh nhất, đồng thời like và share thông tin của chương trình sẽ nhận được những phần quà.

Báo điện tử Sức khoẻ&Đời sống (Suckhoedoisong.vn) trân trọng cảm ơn ThS. BSCK II. Diêm Thị Thanh Thủy, Trưởng khoa khám Tự nguyện II, Bệnh viện Phụ Sản HN; Nguyễn Nhung - Chủ tịch group “ Nghệ thuật phòng the đỉnh cao Nhung Lady” với trên 80.000 thành viên đã nhận lời tham gia chương trình.

Mời độc giả tham gia chương trình tương tác truyền hình trực tuyến

Câu hỏi tương tác 1:

Khi mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, người bệnh có triệu chứng gì?

A. Khí hư nhiều, có màu và mùi bất thường

B. Đau bụng dưới, đi tiểu khó

C. Buồn nôn

D. Cả A và B

Đáp án đúng là D

Chúc mừng độc giả có facebook là Thêm Vũ đã trúng thưởng câu hỏi số 01 của chương trình !

Câu hỏi tương tác 2

Nếu không chữa trị viêm phụ khoa kịp thời sẽ để lại những hậu quả gì?

A. Có thể gây viêm cổ tử cung, vô sinh, chửa ngoài tử cung…

B. Cô bé có mùi khó chịu khiến bạn mất tự tin, ảnh hưởng quan hệ T*nh d*c.

C. Đáp án A, B

D. Chóng mặt, buồn nôn.

Đáp án đúng: C

Chúc mừng độc giả có facebook là Hoàng Quang đã trúng thưởng câu hỏi số 02 của chương trình !

Trân trọng cảm ơn nhãn hàng Samya - Tinh Chất Thảo Dược Việt Nam đã đồng hành cùng chương trình.

K. Mai

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/truyen-hinh-truc-tuyen-cham-soc-co-be-yeu-thuong-n152202.html)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Người nhà tôi không may mới bị T*i n*n giao thông, phải nằm viện khoảng 2 tuần. Vợ chồng tôi thì bận đi làm, công việc cuối năm rất nhiều. Suy đi tính lại, tôi thấy phải thuê người chăm sóc mẹ là giải pháp tốt nhất lúc này (mặc dù biết là tự tay mình chăm sóc vẫn tốt hơn). Nhờ các bác sĩ chỉ giúp nơi nào có dịch vụ chăm sóc người bệnh? Tôi muốn tìm một người cẩn thận và nhiệt tình. Mong câu trả lời từ mangyte.vn! (Nhật Tân - nguyennhat…@yahoo.com)
  • Khảo sát dẫn truyền dây thần kinh giúp kiểm tra xem các dây thần kinh dẫn truyền các tín hiệu điện có tốt và có nhanh hay không.
  • Các liệu pháp dinh dưỡng giúp bệnh nhân ung thư cải thiện, duy trì chất lượng cuộc sống và tăng khả năng hồi phục bệnh.
  • Việc ăn uống bằng miệng luôn là tốt nhất nếu có thể. Tuy nhiên, một số bệnh nhân có thể không có đủ dinh dưỡng qua đường miệng vì các vấn đề liên quan đến bệnh ung thư hoặc việc điều trị ung thư. Một số loại Thu*c giúp tăng cảm giác thèm ăn có thể được sử dụng.
  • Theo ghi nhận của Hiệp hội về Lão hóa, khoảng hai phần ba những người chăm sóc bệnh nhân vẫn phải làm việc bên ngoài. Hãy cân bằng giữa công việc và việc chăm sóc bệnh nhân.
  • Nếu người thân của bạn vẫn còn trong giai đoạn đầu của bệnh sa sút trí tuệ, có thể họ chưa cần nhiều sự chăm sóc. Điều tốt nhất bạn có thể làm ở giai đoạn này là tìm hiểu về bệnh sa sút trí tuệ.
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Những điều cần biết khi thực hiện xét nghiệm di truyền.
  • Bệnh di truyền là những bệnh xảy ra do những bất thường về gen hoặc về nhiễm sắc thể. Bệnh được di truyền là bệnh do bất thường về gen ở bố mẹ truyền sang cho con họ. Những bệnh này có thể là bệnh di truyền trội, di truyền lặn, hoặc bệnh di truyền liên kết NST giới tính X. Bệnh về NST là những bệnh gây ra do mất NST, bất thường NST, hoặc thừa NST.
  • Răng của trẻ bắt đầu phát triển dưới nướu trước cả khi chúng ta có thể nhìn thấy. Khoảng 6 tháng sau khi trẻ sinh ra, bạn có thể nhìn thấy chiếc răng đầu tiên. Đó chỉ mới là bước khởi đầu cho những nụ cười sẽ đi theo suốt cả đời người.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY