Tử vi hôm nay

Tử vi

Truyền hình trực tuyến: Giúp bạn ứng phó với bệnh trĩ

Báo điện tử Sức khỏeĐời sống (Suckhoedoisong.vn) tổ chức buổi tư vấn truyền hình trực tuyến với chủ đề “Giúp bạn ứng phó với bệnh trĩ” vào h00, thứ năm, ngày 23/6/2016.
Trĩ là một căn bệnh phổ biến, có thể gặp ở bất cứ ai, bất cứ lứa tuổi nào. Nguy cơ mắc bệnh trĩ gia tăng vào mùa hè, ở những đối tượng là nhân viên văn phòng hoặc những người thường xuyên phải ngồi làm việc. Mặc dù trĩ không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng nếu không được chữa trị kịp thời, nó có thể gây ra những đau đớn, khó chịu, làm giảm chất lượng cuộc sống của người bệnh.

PGS.TS. Nguyễn Mạnh Nhâm – Chủ tịch Hội hậu môn trực tràng Việt Nam cho biết, tỷ lệ mắc trĩ của người Việt Nam dao động từ 35 – 50%, và trĩ đứng hàng đầu trong các bệnh lý vùng hậu môn đến nhập viện. Mặc dù nguyên nhân gây bệnh trĩ đến nay vẫn chưa rõ ràng, nhưng những người có tiền sử táo bón, viêm trực tràng, ít vận động dễ mắc bệnh hơn những người khác.

Có thể điều trị bệnh trĩ cả bằng phương pháp y học hiện đại và y học cổ truyền, nhưng cách nào là phù hợp nhất cho mỗi người bệnh với thể trạng, mức độ bệnh khác nhau... Nếu không may mắc bệnh trĩ, người bệnh nên áp dụng chế độ ăn thế nào trước, trong và sau phẫu thuật trĩ để duy trì hiệu quả điều trị tốt nhất.... Cần làm gì để giảm đau đớn khi mắc bệnh trĩ hay nên vệ sinh cá nhân và khu vực búi trĩ thế nào.... Tất cả sẽ được giải đáp tại buổi Tư vấn truyền hình trực tuyến “Giúp bạn ứng phó với bệnh trĩ” do Báo điện tử Sức khoẻ&Đời sống (Suckhoedoisong.vn) tổ chức.

Mời các bạn theo dõi chương trình

Khách mời tham dự chương trình gồm:

PGS.TS. Nguyễn Mạnh Nhâm – Chủ tịch Hội hậu môn trực tràng Việt Nam, Tiến sĩ Nhâm từng là bác sĩ ngoại tiêu hóa tại Bệnh viện Việt - Đức chuyên về Hậu môn học; đồng thời là hội viên Hội Phẫu thuật Đại Trực tràng Mỹ (ASCRS), Hội Phẫu thuật Tiêu hóa Pháp (SFCD)...

Ths. Bs Lê Mạnh Cường – Trưởng khoa ngoại, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương

TS. Bs Trần Thái Hà- Trưởng khoa châm cứu, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương

Buổi tư vấn được truyền hình trực tuyến trên Báo điện tử Sức khỏe & Đời sống (Suckhoedoisong.vn),Youtube bắt đầu từ: 9h30, thứ năm, ngày 23/6/2016.

Bạn đọc có thể gửi câu hỏi về tòa soạn ngay từ bây giờ theo địa chỉ

Email: bandientuskds@gmail.com

hoặc gọi theo số 19006690 trong thời gian diễn ra chương trình

hoặc trên trang fanpage: Y tế Việt Nam

hoặc fanpage của báo: Sức khoẻ & Đời sống

Hoặc điền vào mẫu phía dưới trang.

Các khán giả có câu trả lời tương tác với chương trình đúng và nhanh nhất sẽ được lựa chọn để nhận các phần quà của chương trình gửi tặng.

Báo điện tử Sức khoẻ & Đời sống (Suckhoedoisong.vn) trân trọng cảm ơn PGS.TS. Nguyễn Mạnh Nhâm – Chủ tịch Hội hậu môn trực tràng học Việt Nam; Ths. Bs Lê Mạnh Cường – Trưởng khoa ngoại, Bệnh viện Y học cổ truyền trung ương; TS Trần Thái Hà- Trưởng khoa châm cứu, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương đã tham gia chương trình giao lưu. Trân trọng cảm ơn nhãn hàng An Trĩ Vương đã đồng hành cùng chương trình!

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/truyen-hinh-truc-tuyen-giup-ban-ung-pho-voi-benh-tri-n117769.html)
Từ khóa: benh tri

Chủ đề liên quan:

benh tri bệnh trĩ trực tuyến truyền

Tin cùng nội dung

  • Một số nghề do phải ngồi lâu, đứng lâu như thợ may, thợ đứng máy, làm nghề đánh máy vi tính... cũng có nguy cơ mắc bệnh trĩ.
  • Cũng là bệnh, nhưng những bệnh lý tim mạch, tiểu đường… thường được khổ chủ chia sẻ khi gặp bạn bè, nhưng bệnh trĩ và táo bón thường bị giấu nhẹm.
  • Khi thấy hậu môn chảy máu, đau rát, ngứa, vân vân, nhiều người cho rằng bị bệnh trĩ, tự tìm các loại lá đắp lên vết thương, hoặc mua Thu*c bôi rụng trĩ, gây ra nhiều biến chứng trầm trọng.
  • Em đang điều trị viêm loét dạ dày do HP, đã dùng xong đợt kháng sinh, nhưng em bị sút cân và suy nhược. Vậy em muốn truyền dịch (sinh tố) có được không? Em xin cảm ơn BS.
  • Ở Việt Nam hiện nay có khoảng 30% - 50% dân số mắc bệnh trĩ, chủ yếu là người làm nghề lái xe, thợ may, nhân viên văn phòng…
  • Hậu môn có cục thịt dư to bằng hạt đậu, không đau rát, không ngứa, cũng không chảy máu. Xin hỏi có phải trĩ và có cần điều trị?
  • Khảo sát dẫn truyền dây thần kinh giúp kiểm tra xem các dây thần kinh dẫn truyền các tín hiệu điện có tốt và có nhanh hay không.
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Những điều cần biết khi thực hiện xét nghiệm di truyền.
  • Bệnh di truyền là những bệnh xảy ra do những bất thường về gen hoặc về nhiễm sắc thể. Bệnh được di truyền là bệnh do bất thường về gen ở bố mẹ truyền sang cho con họ. Những bệnh này có thể là bệnh di truyền trội, di truyền lặn, hoặc bệnh di truyền liên kết NST giới tính X. Bệnh về NST là những bệnh gây ra do mất NST, bất thường NST, hoặc thừa NST.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY