Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tự chữa khỏi 95% đốm nâu ở tay, cô nàng này bày sẵn 4 kinh nghiệm và 2 tuýp kem bôi để các chị em học theo

Hầu hết các sản phẩm mà Mai Trân dùng khá rẻ và còn rất dễ mua.

Không chỉ khuôn mặt mà đôi tay cũng cần được chăm sóc đúng cách, việc mặc áo chống nắng và hở tay tưởng chừng vô hại nhưng có thể khiến phần da mu bàn tay nổi đốm nâu nhìn loang lổ và kém thẩm mỹ. Nàng nào đang gặp phải tình trạng da nổi đốm nâu do ảnh hưởng từ ánh nắng mặt trời thì hãy cùng nghe những chia sẻ này của

Kinh nghiệm

1. Mình kem trị nám thoa xen kẽ 2 loại - đều là sản phẩm của Nga và giá khá rẻ luôn. Hai tuýp kem có thể bôi cho vùng mặt nhưng hiện tại thì mình chỉ dùng để thoa vào vùng da tay có xuất hiện đốm nâu.

2. Tẩy da ch*t, nói chung sản phẩm tẩy da ch*t cho body loại nào cũng được, phù hợp với điều kiện kinh tế của mỗi người chứ không cần dùng loại đắt quá. Hiện tại mình dùng tẩy da ch*t muối bò, khoảng 40.000 VNĐ/ túi (trước đó 1 tháng mình không dùng, nhưng sau đó vô tình dùng thì lại thấy đốm nâu cải thiện rõ rệt, mình không biết là do vô tình thôi hay nó có tác dụng rõ rệt nữa ) nhưng khuyên nên dùng vì cũng giúp kem tay thẩm thấu tốt hơn.

3. Che chắn kĩ - đây là điều kiện tiên quyết. Mình khuyên các bạn nên dùng găng tay chống được tia UV.

4. Uống nước cam/chanh…nạp vitamin C để giúp da sáng hơn.

5. Sử dụng viên vitamin E (viên Vitamin E này có bán khá nhiều ở các hiệu Thu*c) để bôi lên vùng da đốm nâu giúp phục hồi vùng da, chống lão hoá đồng thời cũng giúp vùng da tay mềm mại hơn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tu-chua-khoi-95-dom-nau-o-tay-co-nang-nay-bay-san-4-kinh-nghiem-va-2-tuyp-kem-boi-de-cac-chi-em-hoc-theo-20200315010129413.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY