Tâm linh hôm nay

Từ đây đến cuối năm: 3 con giáp bị vận đen đeo bám, tiền tài đội nón ra đi, sức khỏe suy giảm, lành ít dữ nhiều

Chẳng những tiền mất tật mang, khốn khó đủ đường, top con giáp xui xẻo này còn có những ngày cuối năm 2020 đầy rẫy tai ương, phiền muộn.

Công việc trì trệ, sức khỏe suy giảm, tiền mất tật mang chính là những gì mà 3 này phải đối diện trong những ngày cuối năm Canh Tý 2020. 

Sửu là con giáp hiền lành, chân thành và vô cùng chăm chỉ. thế nên, những ngày đầu năm canh tý 2020 con giáp tài giỏi này kiếm được bộn tiền, thu nhập tăng theo cấp số nhân. thế nhưng, từ hôm nay đến cuối năm do bị sao xấu chiếu mệnh nên con giáp xui rủi này phải đối diện với khá nhiều kiếp nạn.

Chẳng những bị người mình tin tưởng “đâm sau lưng”, lợi dụng hòng trục lợi bất chính Sửu còn đối mặt với nguy cơ bị “cắm sừng”. Tài lộc đen đủi, tình duyên hẩm hiu nên Sửu vừa mất tiền vừa mất tình, đau khổ, chật vật đủ đường trong tháng cuối năm. 

Nửa đầu tháng 11 người tuổi hợi ăn nên làm ra, kiếm được tiền tỷ chỉ trong chớp mắt. mọi dự án mà con giáp may mắn này tham gia đều thành công ngoài mong đợi, giúp hợi nhận được sự tín nhiệm của cấp trên, tin cậy của đối tác và thán phục của đồng nghiệp.

Tuy nhiên, những ngày cuối tháng 11 của hợi lại không được như thế. do bị tiêu hoa tinh phá tài nên tài lộc của con giáp đen đủi này tuột dốc không phanh. càng về cuối năm càng làm ăn thua lỗ, nợ nần chồng chất là những tin xấu mà hợi cần phải chuẩn bị tinh thần để đón nhận. 

con giáp thông minh, có óc sáng tạo lại đa tài nên ngọ làm gì cũng dễ dàng thành công. tiền chất chật két, cứ vơi lại đầy, tiêu mãi không hết chính là phúc phần trời cho ngọ trong những tháng đầu năm 2020.

Vậy nhưng, từ đây đến cuối năm ngọ phải đối mặt với rất nhiều thử thách. vì đưa ra những quyết định sai lầm nên công việc của ngọ liên tiếp gặp khó khăn, của nả đội nón ra đi. thậm chí con giáp này có thể lâm vào cảnh trắng tay, nợ nần chồng chất.

(*) Thông tin trong  bài viế tchỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Diệp Quân (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/tu-day-den-cuoi-nam-3-con-giap-bi-van-den-deo-bam-tien-tai-doi-non-ra-di-suc-khoe-suy-giam-lanh-it-du-nhieu-387695.html

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Link bài gốc

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/tu-day-den-cuoi-nam-3-con-giap-bi-van-den-deo-bam-tien-tai-doi-non-ra-di-suc-khoe-suy-giam-lanh-it-du-nhieu-387695.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/tam-linh-tu-vi-151/tu-day-den-cuoi-nam-3-con-giap-bi-van-den-deo-bam-tien-tai-doi-non-ra-di-suc-khoe-suy-giam-lanh-it-du-nhieu-387695)

Tin cùng nội dung

  • Viêm phế quản cấp là tình trạng nhiễm trùng cây phế quản, hệ thống ống mang khí đến hai lá phổi.
  • Thói quen uống rượu bia, hút Thu*c lá, thừa cân ở nam giới...không chỉ ảnh hưởng sức khỏe mà còn ảnh hưởng cả vấn đề sinh sản
  • Không khí bị ô nhiễm là không khí bị giảm chất lượng do nhiều nguyên nhân khác nhau như các loại khí, những giọt chất lỏng hay những phần tử nhỏ lơ lửng trong không khí.
  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY