Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Từ sàn tập đến đường phố: Dòng trang phục thể thao UNIQLO ngày càng thu hút giới trẻ

Không chỉ ghi điểm với người yêu thời trang Việt bởi những dòng sản phẩm “đỉnh của đỉnh” như áo khoác chống nắng UV Protection, loạt áo thun collab cực xịn sò cứ ra mắt là “đắt như tôm tươi”, ở UNIQLO, bạn còn có thêm những sự lựa chọn cực hay ho nếu là dân ghiền thể thao.

Với đối tượng này, 30 phút vận động mỗi ngày là hoạt động không thể thiếu. để khuyến khích tinh thần thể thao của mỗi người, uniqlo đã đầu tư nghiên cứu và giới thiệu loạt Sự kết hợp hoàn hảo giữa những sản phẩm có khả năng thấm hút mồ hôi, khô ráo nhanh chóng, co giãn linh hoạt (dry-ex), mềm mại khi tiếp xúc với da, giúp kiểm soát mùi hôi, luôn thoáng khí và mát mẻ (airism), đồng thời thêm tính năng chống uv với mức độ hiệu quả lên đến 90% cùng ưu thế gọn, nhẹ, dễ gấp thành túi mang theo bên mình (pocketable parka) giúp bạn dễ dàng vận động trong tư thế, tâm lý thoải mái nhất. chưa kể, các sản phẩm của uniqlo còn mang tính tiện dụng, sau khi trải nghiệm các hoạt động vận động, bạn vẫn có thể ngay lập tức sử dụng

Còn nếu bạn là một fan của những bộ môn vận động thể thao có cường độ cao và duy trì tập luyện hàng ngày như tập gym hay dancesport thì chắc chắn

Vận động không còn là nhu cầu mang tính lựa chọn, đó là hoạt động mang tính chất tiên quyết để giúp bạn tận hưởng một cuộc sống chất lượng hơn mỗi ngày. hãy cùng vận động với các gợi ý

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tu-san-tap-den-duong-pho-dong-trang-phuc-the-thao-uniqlo-ngay-cang-thu-hut-gioi-tre-20201021130343376.chn)

Tin cùng nội dung

  • Các bác sỹ vẫn thường khuyên chúng ta nên chơi thể thao hàng ngày để có một sức khoẻ tốt. Tuy nhiên, để phát huy tối đa lợi thế của thể thao đối với sức khoẻ, những người chơi thể thao cần phải chú ý tới chế độ dinh dưỡng dưới đây.
  • Có nên thu hút các doanh nghiệp, tập đoàn nước ngoài vào đầu tư tại Việt Nam bằng mọi giá! Đó là câu hỏi mà nhiều chuyên gia kinh tế đặt ra
  • Giờ đây, câu chuyện về chàng “ca sĩ” có tên Lệ Rơi đã không còn xôn xao như khi mới xuất hiện.
  • Điều kiện đấu thầu Dự án cải tạo Trường bắn thuộc Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia (TTHLTTQG) rất chặt chẽ, nghiêm chỉnh nhưng cả hai đơn vị “trúng” đều gây tranh cãi.
  • Luyện tập thể dục thể thao (TDTT) vừa sức sẽ giúp cho cơ bắp khỏe mạnh, máu huyết lưu thông dễ dàng. Ðó là yếu tố giúp tăng cường dinh dưỡng cho lớp sụn khớp. Cơ bắp khỏe mạnh sẽ giúp giảm lực đè ép lên khớp xương trong vận động.
  • Hầu hết người cao tuổi đều có nhu cầu vận động TDTT và tại các thành phố lớn chúng ta có thể thấy việc này trở thành một phong trào tương đối rộng từ gia đình cho tới cộng đồng.
  • Sau mỗi dịp lễ Tết hay cận kề mùa thi là Viện Sức khỏe Tâm thần, BV Bạch Mai có hàng trăm ca mắc bệnh trầm cảm nặng, có đến 30% số ca từng Tu tu.
  • Trước đây, khi nói đến rối loạn cương dương hay chứng “trên bảo dưới không nghe”, người ta thường nghĩ rằng đó chỉ là vấn đề của quý ông luống tuổi.
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
  • Vận động cơ thể thường xuyên khiến cho mạch máu lưu thông tốt, tăng cường chuyển hóa các cơ quan trong cơ thể, đồng thời vận động thường xuyên làm săn chắc các nhóm cơ, tạo sức bền, chống béo phì.