Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo từ ngày 28-3-2022 đến ngày 03-04-2022

Mặt trăng Non phù hợp với việc thiết lập mục tiêu gieo hạt giống và Mặt Trăng này mang đến khoảnh khắc tinh thần minh mẫn khi sao Thủy gặp Mặt Trời vào ngày 2 tháng 4 năm 2022.

Vào ngày 28 tháng 3, sao Kim gặp sao Thổ. Đây là một khía cạnh của sự cam kết và các quyết định về mối quan hệ chín chắn, điều này cũng đưa mối quan hệ lâu dài của sao Kim. Từ đây trở đi, mọi thứ tình yêu, tiền bạc và sắc đẹp đều đến mà không cần phải cố gắng nhiều hơn.Cuối tuần, Trăng Non ở Bạch Dương vào ngày 1 tháng 4 năm 2022. Mặt trăng Non phù hợp với việc thiết lập mục tiêu gieo hạt giống và Mặt Trăng này mang đến khoảnh khắc tinh thần minh mẫn khi sao Thủy gặp Mặt Trời vào ngày 2 tháng 4 năm 2022. Riêng đối với 12 Cung Hoàng Đạo, mỗi cung sẽ chịu tác động của các hành tinh như thế nào trong khoảng thời gian từ ngày 28 tháng 3 đến ngày 3 tháng 4 năm 2022.

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Sao Thủy cuối cùng cũng rời khỏi khu vực vô thức của Bạch Dương và đi vào cung của Bạch Dương vào ngày 28 tháng 3. Bạn không còn phải đoán mọi thứ mình nói nữa. Hãy để ý kiến ​​của bạn được lắng nghe! Sau đó, vào ngày 1 tháng 4, Mặt Trăng non trong dấu hiệu của bạn là một thời điểm đáng yêu để tự chăm sóc bản thân. Bạn có nghỉ ngơi đầy đủ không? Uống đủ nước? Đã đến lúc thay thế những thứ đã hỏng? Hãy làm những gì mà bản thân bạn cảm thấy tốt.

Câu thần chú của tuần này: Tôi sắp ra khỏi lồng của mình.

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2022 Cung Bạch Dương

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Cuối cùng Kim Ngưu cũng cảm thấy là chính mình trong tuần này khi sao Kim di chuyển qua sao Thổ vào ngày 28 tháng 3. Khía cạnh này khuyến khích bạn cam kết xây dựng và tránh xa những con đường chỉ dẫn đến hỗn loạn. Điều đó nói rằng, với tất cả các hành động trong tuần này của Kim Ngưu, bao gồm cả Trăng Non vào ngày 1 tháng 4, điều quan trọng là phải tự mình điều chỉnh lại bản thân. Những hình ảnh nào đang đến với bạn qua thiền định hoặc trong giấc mơ của bạn? Hãy chú ý nó và viết tất cả ra giấy. Những điều này thực sự liên quan đến cuộc sống hiện tại của bạn

Câu thần chú của tuần này: Tôi biết chính mình..

Xem thêm

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2022 Cung Kim Ngưu

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Lịch gặp gỡ của Song Tử lấp đầy nhanh chóng trong tuần này khi hành tinh cai trị của bạn sao Thủy di chuyển vào cung Bạch Dương vào đầu tuần. Song Tử đã dành rất nhiều thời gian để tập trung vào các mục tiêu nghề nghiệp của mình trong năm nay nhưng bây giờ đã đến lúc kết nối nhiều hơn với những người sẽ ủng hộ nỗ lực của bạn. Trăng Non ở cung Bạch Dương vào ngày 1 tháng 4 là cơ hội để bạn đặt ra những dự định về cách bạn muốn làm các việc cộng đồng. Nếu bạn tò mò về việc bắt đầu một bản tin hoặc tham gia vào công việc tình nguyện tại địa phương , bây giờ là lúc làm điều đó!

Câu thần chú của tuần này: Tôi lấp đầy ngày của mình bằng những gì truyền cảm hứng cho tôi.

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Tử

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Đừng ngạc nhiên nếu Cự Giải được yêu cầu thuyết trình ngẫu hứng tại nơi làm việc hoặc bài phát biểu trong đám cưới vào phút cuối trong tuần này khi sao Thủy di chuyển vào cung Bạch Dương và khu vực hình ảnh công chúng của bạn vào ngày 28 tháng 3. Những gì Cự Giải nói sẽ tạo ra tác động! Trăng Non ở Bạch Dương vào ngày 1 tháng 4 là cơ hội để bạn đặt ra những dự định cho sự nghiệp và công danh trong năm tới. Bạn muốn đạt được điều gì và làm thế nào bạn có thể cho phép mình nghỉ ngơi nhiều hơn trong suốt chặng đường? Nghỉ ngơi là thành công.

Câu thần chú của tuần này: “Tôi tự tin dẫn đầu”.

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2022 Cung Cự Giải

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Khi sao Kim di chuyển qua sao Thổ trong ngôi nhà quan hệ của Sư Tử vào ngày 28 tháng 3, Sư Tử có thể lùi lại một bước và đánh giá tất cả những việc mà bạn đã thực hiện trong năm nay. Bạn đang thiết lập bản thân để đạt được thành công hay quá áp lực? Ai thực sự xứng đáng với thời gian của bạn ? Trăng non ở cung Bạch Dương vào ngày 1 tháng 4 gửi Sư Tử những ước mơ và mục tiêu dài hạn của chính mình. Đảm bảo rằng Sư Tử đang liên kết với những người và tổ chức muốn thấy bạn phát triển. Không phải ai cũng xứng đáng với bạn.

Câu thần chú của tuần này: Tình yêu của tôi là một nguồn tài nguyên quý giá.

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Sư Tử

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Hành tinh cai trị của bạn, sao Thủy đi vào cung Bạch Dương vào ngày 28 tháng 3, khuyến khích Xử Nữ xem xét kinh tế. Bây giờ là lúc để lập kế hoạch thanh toán cho các khoản nợ của bạn, kiểm tra các hợp đồng, giấy tờ đề phòng nhầm lẫn, hoặc cuối cùng là xử lý các khoản thuế phải nộp. Bắt đầu với sự hợp tác của bạn, cũng như mối quan hệ của bạn với sự giàu có. Bạn đang thoát ra khỏi tư duy khan hiếm và bước vào thời đại dồi dào.

Câu thần chú của tuần này: Tôi dành chỗ cho những gì khiến tôi cảm thấy được hỗ trợ.

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2022 Cung Xử Nữ

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Các vấn đề tình yêu và hẹn hò vốn đã trói buộc Thiên Bình kể từ đầu năm nay cuối cùng cũng được gỡ rối khi sao Kim gặp sao Thổ vào ngày 28 tháng 3. Cách tiếp cận của Thiên Bình đối với sự lãng mạn và tình cảm khiến bạn không được tự tin. Trăng non ở Bạch Dương vào ngày 1 tháng 4 đánh dấu một thời điểm tốt lành để bắt đầu mối quan hệ mới của bạn. Đã đến lúc bạn phải nghĩ đến vấn đề tình cảm. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để xin lời khuyên của mọi người cho các vấn đề của bạn.

Câu thần chú của tuần này: Tôi chọn một tình yêu lớn lên.

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Thiên Bình

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Nếu Bọ Cạp đang cảm thấy thiếu động lực, tuần này là cơ hội để quay trở lại làm việc! Sao Thủy di chuyển vào khu vực hàng ngày của bạn vào ngày 28 thúc giục Bọ Cạp trở thành người quản lý các kế hoạch hoặc quay trở lại thói quen tập luyện nghiêm túc hơn. Sau đó, vào ngày 1 tháng 4, trăng non ở Bạch Dương là một thời điểm tốt để thay đổi lịch trình hàng ngày của bạn. Nếu Bọ Cạp không phải quản lý thời gian và kế hoạch của người khác, bạn quản lý lịch trình hàng ngày của mình như thế nào? Hãy bắt đầu và xem xét những việc đang xảy ra.

Câu thần chú của tuần này: Không ai có thể ngăn cản tôi khi tôi đang ở trong dòng chảy của mình.

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2022 Cung Bọ Cạp

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Mải mê làm việc và không vui chơi dẫn đến sự kiệt sức. Đó là lý do tại sao chiêm tinh tuần này muốn Nhân Mã thả lỏng và vui vẻ hơn. Quay trở lại sở thích yêu thích hay cùng bạn bè gặp gỡ giải trí, hãy tập trung làm chính xác những gì bạn muốn. Trăng non ở Bạch Dương vào ngày 1 tháng 4 khiến bạn hào hứng và trẻ trung. Cố gắng làm điều gì đó có thể khiến bạn tự hào.

Câu thần chú của tuần này: Tôi tập trung vào niềm vui.

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2022 Cung Nhân Mã

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Ma Kết có đang nỗ lực rất nhiều để gây ấn tượng với mọi người mà bạn đã quên mất điều gì thực sự quan trọng? Khi sao Kim gặp sao Thổ trong lĩnh vực tiền bạc của bạn vào ngày 28 tháng 3, Ma Kết nhận ra rằng bạn không thể bỏ qua những nhu cầu cơ bản của mình nữa. Đã đến lúc liên lạc lại với mọi người. Hãy đối xử với Mặt Trăng non của Bạch Dương vào ngày 1 tháng 4 như một bữa tiệc tân gia. Thu dọn phòng khách của bạn và mời những người bạn thân nhất của bạn đến ăn nhẹ và uống trà.

Câu thần chú của tuần này: Tôi xây dựng cuộc sống của mình trên một nền tảng vững chắc.

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2022 Cung Ma Kết

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Khi hành tinh sắc đẹp sao Kim gặp sao Thổ trong cung đường của Bảo Bình vào ngày 28 tháng 3, bạn cảm thấy thôi thúc phải thay đổi kiểu tóc, phong cách hoặc biểu cảm của mình để người khác coi trọng bạn hơn. Có thể đã đến lúc bạn nên mua sắm hoặc cho đi một số thứ. Sau đó, Trăng Non vào ngày 1 tháng 4 truyền cảm hứng cho Bảo Bình để thiết lập lại các mối quan hệ của mình. Bảo Bình đã để mình quá sẵn sàng cho những người tiêu hao năng lượng của bạn chưa? Đặt một số ranh giới. Chọn một ly cà phê từ nhân viên pha chế yêu thích của bạn trong khi xóa danh bạ và tìm thấy sự bình yên trong nội tâm.

Câu thần chú của tuần này: Khi tôi nghiêm túc với bản thân thì những người khác cũng vậy.

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Bảo Bình

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Trong vài tuần qua, Song Ngư đã tự hỏi mình những câu hỏi hóc búa về điều gì đáng để cam kết lâu dài. Bạn đang trở nên tốt hơn trong việc xác định ranh giới của mình và cắt bỏ những gì khiến bạn cảm thấy không phù hợp. Mặt Trăng non ở Bạch Dương vào ngày 1 tháng 4 rơi vào khu vực tiền bạc của Song Ngư và mang lại một khởi đầu mới cho vấn đề tài chính của bạn. Thay vì lo lắng quá nhiều về việc làm thế nào bạn sẽ đạt được các mục tiêu tài chính của mình trong năm tới, hãy tập trung vào mục tiêu trước mắt từng chút từng chút một. Nếu bạn làm tốt điều này kết quả sẽ giống như những gì bạn dự định.

Câu thần chú của tuần này: Tôi sẽ có mọi thứ mình dự định.

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Ngư

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tác giả: Tùng Dương

Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch vạn niên 365 (https://lichvannien365.com/tu-vi-tuan-moi-12-cung-hoang-dao-tu-ngay-28-3-2022-den-ngay-03-04-2022.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY