Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tưởng là giúp giữ dáng thon gọn nhưng chuyên gia khẳng định 3 loại đồ uống sau dễ khiến cân nặng tăng mạnh

Chị em phải rất tỉnh táo khi áp dụng các món đồ uống này để giảm cân.

Không chỉ chuyện ăn, cách chúng ta dùng đồ uống cũng tiềm tàng nguy cơ khiến

Việc thường xuyên uống nước hoa quả, đặc biệt là những loại quả có màu xanh mang đến cho bạn cảm giác yên tâm là mình đang làm điều tốt cho vóc dáng, tuy nhiên, thói quen này lại có những bất cập: "Khi bạn ăn một miếng hoa quả, chất xơ sẽ giúp làm chậm tốc độ tăng đường huyết. Tuy nhiên nếu bạn ép lấy nước uống, chất xơ sẽ biến mất, bạn sẽ nạp vào cơ thể một lượng đường lớn mà thiếu đi chất xơ để kiểm soát sự ảnh hưởng của đường đối với vóc dáng", theo 2. Sinh tố chứa quá nhiều thành phần healthy

"Tôi thích uống sinh tố để… tăng cân", theo chuyên gia James. "Tôi từng khuyên rất nhiều phụ nữ chăm dùng món đồ uống này khi họ cần tăng khoảng 4,5kg".

Sinh tố có thể chứa rất nhiều thành phần healthy, tuy nhiên món đồ uống này cũng chính là cách để bổ sung năng lượng nhanh chóng, rất nhiều năng lượng là đằng khác: "Các thành phần ấy có thể rất tốt nếu bạn dùng một lượng vừa phải, nhưng khi bạn thêm nào là bơ lạc, hạt chia, dầu dừa… bạn dễ có được món đồ uống chứa đến 800 calories".

Hãy cân đong đo đếm thật cẩn thận khi tự làm sinh tố, bạn sẽ tránh được nguy cơ tăng cân bởi loại đồ uống tưởng như giúp giảm cân rất tốt này.

3. Soda và coca "diet"

Mặc dù có ghi chữ "diet" – ăn kiêng trên bao bì, soda và coca diet vẫn là thứ gây hại cho vóc dáng của bạn. "Các nhà nghiên cứu chỉ ra rằng vị ngọt không chỉ đọng lại trên lưỡi mà còn đi đến cả đường tiêu hóa của bạn, gây ra phản ứng kích thích sản sinh ra insulin – hormone dự trữ chất béo", theo chuyên gia James.

Chuyên gia còn nhấn mạnh thêm: "Vấn đề ở đây không phải là lượng calo bao nhiêu, mà là hormone trong cơ thể bạn sẽ phản ứng với soda ăn kiêng". Do đó, đừng quá lạm dụng đồ uống diet, bạn dễ tăng cân vùn vụt cho xem.

Nguồn: W.H

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tuong-la-giup-giu-dang-thon-gon-nhung-chuyen-gia-khang-dinh-3-loai-do-uong-sau-de-khien-can-nang-tang-manh-2020051117245284.chn)

Tin cùng nội dung

  • S*nh l* là nhu cầu đời thường của cả nam và nữ song theo năm tháng, chức năng đó dần thoái hóa, dẫn đến nhiều vấn đề rắc rối.
  • Quý ông nên giảm tiêu thụ 7 loại đồ uống dưới đây vì những loại thực phẩm này có thể làm giảm hoặc thậm chí loại bỏ ham muốn T*nh d*c.
  • Các nhà họa học ở Singapore vừa cho công bố một biện pháp xét nghiệm đột phá mới, có khả năng phát hiện ngay tức khắc loại Thu*c K*ch d*c phổ biến nhất hiện nay trong đồ uống.
  • Dư luận không ngừng xôn xao về việc nam ca sĩ trẻ T. vừa gặt hái được chút hào quang đã vội có thái độ ngôi sao, những cách hành xử rất thiếu chuyên nghiệp.
  • Mangyte ơi, tôi bị viêm xoang rất nặng, chữa nhiều nơi không khỏi. Tôi muốn khám chuyên khoa Tai Mũi Họng nơi các GS.BS nhiều kinh nghiệm thì nên đến đâu ở TPHCM? Mong Mangyte tư vấn giúp. Trân trọng cảm ơn. (Thanh Hùng - TPHCM)
  • Sáng nay (8/4) đi khám sức khỏe cùng cơ quan, tôi phát hiện ra bị tiểu đường với mức đường huyết lên đến 135mg/dl. Quá bất ngờ. Tôi không hiểu về chỉ số trên. Mangyte tư vấn giúp tôi nên làm gì, đi khám bác sĩ nào để bắt đầu điều trị.Tôi muốn đến phòng mạch tư để có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ. Xin cảm ơn. Rất mong hồi âm sớm.
  • Tôi làm công việc kinh doanh, gần đây gặp nhiều áp lực quá nên huyết áp tăng cao, thường xuyên đau đầu. Tôi muốn đi khám bệnh nhưng ngại chen chúc, chờ đợi. Nhờ Mangyte giới thiệu giúp tôi địa chỉ khám bệnh vừa tin cậy vừa nhanh chóng nhé. Tôi xin cảm ơn! (Bảo Anh – TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
  • Lạnh còn kéo dài tại các tỉnh phía Bắc. Nếu như chống rét không tốt dễ gây nên bệnh tật nhất là người già và trẻ nhỏ.