Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ủ tóc tại nhà với công thức 4 lần đẹp ngay: Từ tóc rụng cả búi và kết quả sau 1 tháng khiến chính chủ phải bất ngờ

Những ngày giãn cách ở nhà, cô nàng tranh thủ ủ tóc với 4 công thức tự nhiên, nào ngờ chỉ 1 tháng sau tóc suôn mượt thấy rõ.

Những nàng tóc dài chắc sẽ hiểu nỗi niềm này, tóc cực kỳ dễ rụng, gội đầu cũng rụng, vuốt tóc một chút cũng rụng... có lần rụng cả búi nhìn thôi đã thấy xót xa. Ly Ly cũng gặp phải trường hợp y như vậy. Cô nàng sở hữu mái tóc dài nhưng rụng nhiều thôi rồi, thậm chí cô còn khoe cả búi tóc rụng mỗi lần gội đầu xong.

Cứ để thế mãi có ngày hói cũng nên, nghĩ thầm như vậy nên Ly Ly tìm mọi cách để khắc phục tình trạng này. Và cuối cùng, nhờ học theo công thức ủ tóc từ Happi Pham (kênh Youtube @Happipham), với công thức 4 lần ủ tóc mà mái tóc của Ly Ly giảm rụng thấy rõ. Giờ đây hãn hữu lắm Ly Ly cũng chỉ rụng vài sợi chứ không còn cả búi như trước nữa.

Trước và sau khi thực hiện ủ tóc với công thức 4 lần như cách mà Happi Pham chia sẻ, mái tóc của Ly Ly giảm rụng rõ rệt. 4 lần ủ chỉ trong 1 tháng không hơn không kém vậy mà kết quả mang lại đến chính chủ cũng phải bất ngờ.

Công thức ủ tóc tự nhiên mà Ly Ly học từ Happi Pham:

* Lần ủ thứ 1 - Mặt nạ bơ: Công thức gồm 1 trái bơ + nửa chén dầu ô liu + 2 quả trứng gà + mật ong, trộn hỗn hợp và đem xay nhuyễn.

(Nguồn ảnh Youtube Happipham)

* Lần ủ thứ 2 - Mặt nạ gạo: Công thức mặt nạ này đơn giản nhất, chỉ cần ngâm gạo lấy sau đó để qua đêm, có thể bảo quản tủ lạnh. Dùng nước ngâm để ủ tóc.

(Nguồn ảnh Youtube Happipham)

* Lần ủ thứ 3 - Mặt nạ vỏ bưởi: Công thức là vỏ bưởi phần xanh có tinh dầu bưởi bỏ cùi trắng + 2 quả trứng gà + nửa chén dầu ô liu + mật ong đem xay nhuyễn. Sau đó lọc lấy nước để ủ tóc.

* Lần ủ thứ 4 - Mặt nạ bia (30 phút, lâu hơn có thể bị say): Một chai bia mở nắp để qua đêm cho bay hết cồn + nửa chén dầu ô liu + 2 quả trứng gà.

(Nguồn ảnh: Youtube Happipham)

Lưu ý: Gội bằng nước mát (chứ không phải nước ấm hoặc nóng), gội cho thật sạch trước khi dùng dầu gội để trứng không bị kết tủa. Bạn vẫn cần dùng 2 lần dầu gội và 1 lần dầu xả để làm sạch và cân bằng độ ẩm cho tóc.

Vì mới bắt đầu ủ mặt nạ thiên nhiên nên Ly Ly chia sẻ cô cho tóc làm quen nên chỉ ủ tầm 30 - 45 phút rồi gội lại.

Khi chăm sóc tóc các bạn nhớ phải nâng niu tóc của mình, khi gội đầu xong mình sẽ dùng khăn để quấn cho thấm nước sau đó mình sấy chế độ mát của dyson. lúc nào vội thì mình mới sấy chế độ nóng mức 1 của máy. như vậy tóc không chịu tác động nhiệt độ quá cao sẽ không khô xơ và gãy rụng nữa.

Những sản phẩm gội và dưỡng tóc mà Ly Ly tin tưởng

* Dầu gội cho da đầu nhạy cảm Kerastase Bain Vital Dermo-Calm (giá 750k/ 250ml): Dầu gội ổn định và bảo vệ da đầu giúp chân tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng rất hiệu quả.

[Box tag giá] - AF Dầu gội Kerastase Bain Vital Dermo-Calm

* Dầu xả/ kem ủ tóc TRESemme Keratin Smooth (giá 130k/ 180ml): Dưỡng ẩm phục hồi mái tóc khô xơ chẻ ngọn, thích hợp cả với mái tóc uốn nhuộm.

[Box We Buy] - AF Ủ tóc TRESemmé Keratin Smooth

* Ủ tóc phục hồi Olapex No2 (giá khoảng 2 triệu/ 525ml): Cung cấp độ ẩm sâu và protein nuôi dưỡng phục hồi mái tóc hư tổn.

[Box tag giá] - AF Olaplex số 2

* Ủ tóc dưỡng ẩm Olapex No8 (giá 510k/ 100ml): Mặt nạ No8 đậm đặc bổ sung độ bóng và làm dày tóc, đồng thời tăng cường độ ẩm cho những mái tóc hư tổn.

[Box tag giá] - AF Opalex No8

* Tinh dầu dưỡng Moroccan Oil (giá khoảng 650k/ 100ml): Thẩm thấu cực nhanh và sâu và tóc để dưỡng tóc, cải thiện tình trang tóc khô xơ, đứt gãy, giúp mái tóc nhanh chóng lấy lại vẻ bóng mượt mềm mại.

[Box We Buy] - AF Tinh Dầu Dưỡng Tóc Moroccan Oil

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/u-toc-tai-nha-voi-cong-thuc-4-lan-dep-ngay-hoc-tu-youtube-toc-rung-ca-bui-1-thang-sau-suon-dai-muot-ma-den-kho-tin-20210826183620315.chn)

Tin cùng nội dung

  • Thông thường, một người rụng khoảng 50 - 100 sợi tóc mỗi ngày. Trong trường hợp tóc dễ bị gãy, số lượng tóc rụng hàng ngày tăng đáng kể.
  • Trung bình hàng ngày tóc rụng khoảng 50 sợi, nhưng với một số người có thể lên tới 100 sợi/ngày. Tóc thường bị rụng mỗi khi tác động vào da đầu như gội, chải...
  • Nếu không có thời gian và điều kiện thường xuyên chăm sóc tóc tại tiệm, bạn có thể tự làm đẹp tóc tại nhà bằng những nguyên liệu đơn giản, dễ tìm.
  • Mùa xuân đang đến gần, chị em lại náo nức với bao dự định tân trang cho làn da, mái tóc để đón chào một mùa lễ hội tưng bừng.
  • Sau đây là những mẹo hay khắc phục mái tóc khô, chẻ ngọn, giúp bạn có một mái tóc dài, mềm mại và óng mượt.
  • Để giữ mái tóc luôn khoẻ đẹp, chúng ta cần chú ý bảo đảm nguồn dinh dưỡng hàng ngày cho tóc.
  • Vào mùa thu đông, thời tiết hanh khô khiến cho mái tóc của bạn trở nên khô xác.
  • Không cần tới các sản phẩm dưỡng da đắt đỏ, chỉ với gel lô hội dễ tìm và giá thành rất tiết kiệm, bạn đã có thể tự chế các loại mặt nạ, chăm sóc da hay tóc vô cùng tiện lợi, hữu hiệu.
  • Vào thời điểm giao mùa, tóc của bạn thường hay bị khô hơn và rụng nhiều. Vì thế, một chế độ chăm sóc tóc rất cần được bạn thực hiện trong thời gian này...
  • Dầu dừa rất tuyệt vời trong bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm cân, giảm viêm nhiễm, chăm sóc tóc và da, chữa hăm tã cho bé và giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY